Miss World 2013: "Lật tẩy" khả năng ngoại ngữ kém của Lại Hương Thảo

Hải Âu| 07/09/2013 16:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đoạn clip giới thiệu bản thân trong cuộc thi Miss World 2013, Lại Hương Thảo đã để lộ khả năng giao tiếp tiếng Anh không mấy trôi chảy của mình.

Ngay từ khi chính thức là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013, Lại Hương Thảo đã bị đánh giá thấp về nhan sắc, hình thể, gu thời trang và thậm chí cả khả năng giao tiếp ngoại ngữ.

Miss World 2013:

Nếu năm ngoái, Á hậu Hoàng My được kỳ vọng khá nhiều nhờ vốn tiếng Anh tốt, linh hoạt trong giao tiếp thì năm nay, Hương Thảo chưa có được điểm mạnh ấy như đàn chị. Khả năng giao tiếp không tốt ảnh hưởng rất nhiều đến các cuộc tiếp xúc với các đối thủ, ban tổ chức, truyền thông các nước, mà còn khó có thể truyền tải cảm xúc, suy nghĩ, cá tính của mình.

Miss World 2013:

Và phần giới thiệu bản thân của Lại Hương Thảo mới được công bố cách đây ít phút đã "lật tẩy" hoàn toàn yếu điểm đó của cô. Đoạn clip giới thiệu của Lại Hương Thảo khá ngắn nhưng không khó để nhận thấy giọng điệu run rẩy, ngữ điệu rời rạc, không có nhịp điệu, thậm chí phát âm không rõ ràng như: twenty-two years old và còn sai cả ngữ pháp như : enjoy hang out with my friends (enjoy hanging out)... Sau khi clip đ ược chia sẻ đã có nhiều ý kiến nhận xét Lại Hương Thảo kém, không chuẩn bị trước, nói ấp úng...

Miss World 2013:

Từ ngày bắt đầu hòa nhịp với lịch trình của cuộc thi năm nay theo như ban tổ chức sắp xếp, cách thể hiện cũng như các hoạt động của Hương Thảo chưa có gì nổi bật và gây được sự chú ý.

Miss World 2013:

Cùng xem lại clip giới thiệu của Hương Thảo:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miss World 2013: "Lật tẩy" khả năng ngoại ngữ kém của Lại Hương Thảo