Mâu Thanh Thủy dự thi Hoa hậu hoàn vũ để giành chiến thắng

Hà Thu| 07/06/2017 06:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quán quân Vietnam’s Next Top Model Mâu Thanh Thuỷ đang hoàn tất hồ sơ đăng ký tham gia dự thi Miss Universe Vietnam- Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau nhiều lần úp mở về việc chuẩn bị tham gia một cuộc thi lớn, mới đây, chân dài sinh năm 1992 Mâu Thanh Thủy đã xác nhận tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm nay và cô đang hoàn tất thủ tục, hồ sơ đăng ký.

Mâu Thanh Thủy dự thi Hoa hậu hoàn vũ để giành chiến thắng

Thông tin này khiến nhiều người khá bất ngờ vì trước đó, Mâu Thanh Thủy từng là Quán quân của Vietnam’ Next Top Model 2013. Tuy nhiên, đây không phải là chân dài duy nhất trưởng thành từ cuộc thi người mẫu tham dự một cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Trước đó, chúng ta có Phạm Hương, Lan Khuê, Quỳnh Châu…

Được biết, ngay từ vòng tuyển chọn thí sinh, Mâu Thanh Thủy đã úp mở thông tin sẽ tham dự Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm nay. Cô cũng nhiều lần chia sẻ trên trang facebook cá nhân về việc sẽ tham dự một cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia.

Sau khi đã xác nhận thông tin này, Mâu Thanh Thủy cho biết: “Có thể đây là một quyết định có tính thử thách rất nhiều đối với Thuỷ ở thời điểm này, Thuỷ đã tạm gác lại tất cả các công việc tại New York để dành toàn bộ thời gian tập luyện, sẵn sàng bắt đầu chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2017 vào tháng 8 tới.

Vì là một quyết định rất khó khăn nên suốt thời gian qua Thuỷ đã cân nhắc rất nhiều, đắn đo mãi rồi mới điền và gửi đơn đăng ký của mình. Phải thật sự cảm ơn những lời động viên, ủng hộ của mọi người, tất cả các anh chị, bạn bè, đồng nghiệp, các anh chị báo chí trong suốt thời gian qua, tất cả đã tiếp thêm sức mạnh rất lớn cho Thuỷ đến với cuộc thi”.

Lời chia sẻ của Mâu Thanh Thủy nhận được nhiều lời động viên, khích lệ từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả, trong đó có cả những cái tên đình đám trong làng giải trí như Xuân Lan, Lan Khuê, Angela Phương Trinh, Ái Phương, Phạm Hồng Phước…

Mâu Thanh Thủy gửi lời cảm ơn và cũng nhắn nhủ tới mọi người: “Mọi người hãy tiếp tục tiếp thêm sức mạnh để hành trình bắt đầu với MissUniverse của #MauThuy thật nhiều kỉ niệm đẹp. Thuỷ biết rằng đây là một thử thách rất lớn, thắng hay thua, ở vị trí nào trong cuộc thi không phải là điều quá quan trọng, quan trọng hơn chính là biết cách vượt qua thì hiện tại của chính mình và để tiếp tục và chạm để trưởng thành hơn ở tuổi 25. Và mục tiêu chính chắc chắn thi là để giành chiến thắng. Sẽ chỉ có một mục tiêu duy nhất, phấn đấu không ngừng nghỉ”.

Mâu Thanh Thủy dự thi Hoa hậu hoàn vũ để giành chiến thắng

Mâu Thanh Thủy dự thi Hoa hậu hoàn vũ để giành chiến thắng

Mâu Thanh Thủy dự thi Hoa hậu hoàn vũ để giành chiến thắng

Mâu Thanh Thuỷ sinh năm 1992 tại TP.HCM. Cô là người Việt gốc Hoa. Mâu Thuỷ cao 1,79 m, số đo 84-63-94. Chân dài gia nhập làng mốt Việt khá sớm, nhưng đến khi đạt danh hiệu Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 mới được biết đến.

Năm 2015, cô tham gia Tuần lễ thời trang New York và góp mặt ở 10 show diễn cả của Mercedes Benz Fashion Week và New York Couture Fashion Week.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu Thanh Thủy dự thi Hoa hậu hoàn vũ để giành chiến thắng