Mai Ngô rút khỏi Miss Universe Vietnam: Cuộc thi cuối cùng?

Hà Thu| 11/10/2017 15:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mai Ngô rút khỏi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, liệu đây có phải là cuộc thi cuối cùng cô gái này tham gia như tuyên bố cách đây 1 năm tại The Face?

Mai Ngô cuối cùng cũng làm đơn, xin rút khỏi cuộc thi Miss Universe Vietnam sau những ngày sóng gió vừa qua. Không như một Mai Ngô “ngựa chiến” với tinh thần chiến đấu ngoan cường ở The Face 2016 và Asia’s Next Top Model 2016, Mai Ngô của Miss Universe Vietnam 2017 lại xin rút lui ngay sau tập 2 của chương trình Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Trong đơn xin rút lui gửi cho BTC cuộc thi, Mai Ngô cho biết cô xin rút lui vì lý do cá nhân.

Mai Ngô rút khỏi Miss Universe Vietnam: Cuộc thi cuối cùng?

Mai Ngô lọt vào top 3 người đẹp catwalk đẹp nhất ở phần thi Tôi tự tin ở tập 1 Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Liên hệ với cô gái này để hỏi lý do vì sao lại rút lui trong khi cuộc thi mới chỉ bắt đầu nhưng hầu như cô không có tín hiệu trả lời báo chí ở thời điểm này.

Việc Mai Ngô xin rút khỏi cuộc thi chắc chắn không vì áp lực từ phía dư luận? Bởi từ khi nổi lên từ cuộc thi trên sóng truyền hình cách đây 1 năm, Mai Ngô cũng đã từng hứng chịu nhiều thị phi, ý kiến trái chiều hơn như thế này.

Phía BTC Miss Universe Vietnam thì cho biết: “Việc Mai Ngô không còn tham gia cuộc thi, BTC tôn trọng quyết định của bạn ấy. Mai Ngô xin rút khỏi cuộc thi hoàn toàn vì lý do cá nhân.

Cuộc thi là cơ hội để các thí sinh hoàn thiện các kỹ năng  sống, trau dồi kinh nghiệm về sắc đẹp. Mỗi bạn bước vào cuộc thi, có thể xuất phát điểm khác nhau, nhưng sau khi tham gia cuộc thi các bạn sẽ học hỏi được nhiều”.

Đại diện của BTC Miss Universe Vietnam cũng khẳng định mối quan hệ giữa họ với Mai Ngô vẫn tốt đẹp, không có gì xảy ra.

Mai Ngô rút khỏi Miss Universe Vietnam: Cuộc thi cuối cùng?

Còn nhớ, ở The Face hay Asia’s Next Top Model, Mai Ngô cũng hứng nhiều gạch đá, dư luận trái chiều về thái độ và cách ứng xử đối với các thí sinh khác và giám khảo cuộc thi. Nhiều người còn nhớ, khi bước vào phòng loại trừ ở The Face mùa đầu tiên, Mai Ngô từng thuyết phục HLV Hồ Ngọc Hà giữ mình lại với lời tuyên bố mạnh mẽ: “Nếu như em là người ra về thì The Face là cuộc thi cuối cùng em tham gia và sẽ không còn một cuộc thi công bằng nào nữa đối với em".

Như vậy, việc rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt  Nam năm nay, khán giả cảm thấy bất ngờ, vì đây là quyết định không giống với tính cách của Mai Ngô mà mọi người biết. Trước Mai Ngô, cũng có một vài thí sinh rút khỏi Miss Universe Vietnam.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mai Ngô rút khỏi Miss Universe Vietnam: Cuộc thi cuối cùng?