Huyền My trượt top 10 thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Grand International 2017

Hà Thu| 10/10/2017 18:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Huyền My trượt khỏi Top 10 được yêu thích nhất tại Miss Grand International-Hoa hậu hòa bình Thế giới 2017 khiến khán giả Việt lo lắng.

Mới đây, BTC công bố Top 10 thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Grand International 2017 tính đến thời điểm hiện tại. Điều mà khán giả Việt cảm thấy bất ngờ khi trong danh sách này lại không có tên của đại diện Việt Nam là Á hậu Huyền My. Trước đó, đại diện Việt Nam nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khán giả tại buổi họp báo ra mắt hôm 7/10 vừa qua.

Huyền My trượt top 10 thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Grand International 2017

Theo đó, đại diện của các nước Indonesia, Venezuela, Philippines, Malaysia, Lào, Uganda, Slovakia, Lithuania, Puerto Rico, Cộng Hòa Séc nằm trong top 10 thí sinh được yêu thích nhất.

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 đang thu hút sự quan tâm từ truyền thông lẫn công chúng, trong đó Nguyễn Trần Huyền My - đại diện của Việt Nam trở thành tâm điểm chú ý. Bởi, cuộc thi nhan sắc uy tín này đang được diễn ra ngay tại Việt Nam là một lợi thế cho Huyền My khi được chinh chiến ngay trên quê hương.

Những ngày qua, hình ảnh của Huyền My cũng như của các thí sinh dự Miss Grand International liên tục được cập nhật liên tục, từng giờ, từng ngày ở tất cả hoạt động, từ lúc xuống sân bay cho đến các hoạt động do BTC sắp xếp. Nhan sắc nổi bật, thần thái chuyên nghiệp của Huyền My trong ngày đầu ra mắt cùng hơn 70 nhan sắc của các quốc gia khác khiến nhiều người đặt niềm tin ở sự tỏa sáng của cô gái này.

Huyền My trượt top 10 thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Grand International 2017

Á hậu Huyền My gây ấn tượng trong buổi họp báo hôm 7/10

Việc Huyền My chưa nằm trong top 10 thí sinh được yêu thích ở thời điểm hiện tại đang làm nhiều fan Việt tỏ ra lo lắng trước thông tin này. Tuy nhiên, đây không phải là kết quả cuối cùng. Công chúng vẫn có thể tiếp tục bình chọn ủng hộ đại diện Việt Nam giành thứ hạng cao hơn cho đến ngày 25/10.

Nhưng nhìn lại hành trình từ ngày 7/10 đến hôm nay (10/10), đại diện Việt Nam thực sự “bị lép vế” so với các nhan sắc khác. Thậm chí, những ngày qua, Huyền My còn bị “tố” là “chảnh”, không hòa đồng với các thí sinh khác. Bên cạnh đó, tuy biến hóa ở nhiều phong cách khác nhau nhưng Huyền My vẫn bị chê là thiếu thần thái của một hoa hậu giữa một rừng nhan sắc như ở Miss Grand International.

Huyền My trượt top 10 thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Grand International 2017

Trang phục của Huyền My khi xuống sân bay Đồng Hới, Quảng Bình

Bằng chứng là việc một vài lần xuất hiện của Huyền My trước công chúng không nhận được sự đồng tình từ phía khán giả. Cụ thể là trang phục của Huyền My lúc xuống sân bay Tân Sơn Nhất được đánh giá là không nổi bật, cho dù trang phục diện ở sân bay phải thật sự thoải mái. Và cũng khi xuống sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) vào ngày 9/10, Huyền My cũng nhận nhiều lời chê vì bộ trang phục gần như không ăn nhập với một cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc tế như Miss Grand International. Cô diện chiếc áo hai dây, màu đen kết hợp với chân váy kẻ, nhìn tổng thể nó không thực sự nổi bật so với các thí sinh khác. Hơn nữa, bộ trang phục này không thể hiện được vẻ đẹp của người đại diện cho nhan sắc Việt tham dự đấu trường nhan sắc uy tín như Hoa hậu hòa bình thế giới 2017.

Trước đó, Huyền My cũng hé lộ về bộ quốc phục do NTK Ngô Nhật Huy thiết kế để mang đến cuộc thi Hoa hậu hòa bình thế giới 2017. Bộ trang phục dân tộc này  nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía công chúng. Nhiều người vọng, Huyền My sẽ lấy lại phong độ để tỏa sáng ở các phần thi quan trọng sắp tới.

Miss Grand International 2017 diễn ra tại Việt Nam từ ngày 5-25/10. Đêm chung kết được tổ chức tại Phú Quốc (Kiên Giang). Đại diện tranh vương miện cho mảnh đất chữ S năm nay là Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My.

Thành phần Ban giám khảo gồm: Mr. Nawat Itsaragrisil (Chủ tịch Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn bình thế giới - MGIO), Ms. Teresa Chaivisut (Phó chủ tịch MGIO), Ms. Janelee Chaparro (Miss Grand International 2013), Ms Lý Nhã Kỳ (Doanh nhân/Diễn viên Việt Nam), Ms Giáng My (Hoa hậu Đền Hùng/Doanh nhân/ Diễn viên Việt Nam) và Sĩ Hoàng (Nhà thiết kế áo dài).

Cách thức bình chọn cho Huyền My-  đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2017:

Hiện tại cổng bình chọn chính thức của cuộc thi Miss Grand International 2017 đã được mở ra để cho tất cả mọi quốc gia đều có thể vào vote bình chọn cho tất cả các thí sinh. Cổng bình chọn này sẽ đóng vào ngày diễn ra đêm chung kết 25/10 lúc 6h30!

Việc bình chọn được thực hiện theo hình thức sau:

1. Mọi người vào app store sau đó gõ " Miss Grand International" => down app về máy. ( ios/ android)

2. Bật app sau khi down về click vào chữ BIG VOTE ngay trên cùng, dấu tìm kiếm: VIETNAM

3. Ấn vào VIETNam, vote NGUYEN TRAN HUYEN MY => confirm

4. Chọn số lượng vote ( điểm ) mà bạn mong muốn ( số tiền sẽ tính vào tài khỏan visa hay mastercard của bạn được link trong tài khoản điện thoại) => confirm

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyền My trượt top 10 thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Grand International 2017