Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018

Hà Thu| 10/03/2018 07:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 trong sự vỡ òa cảm xúc của người hâm mộ.

Tối qua (9/3), chung kết Hoa hậu chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen Pageant 2018 diễn ra tại Pattaya, Thái Lan. 28 thí sinh đã trải qua các phần thi tương tự chung kết của các cuộc thi nhan sắc khác như trang phục truyền thống, trang phục dạ hội, trang phục áo tắm...

Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018

Hương Giang trước giờ diễn ra chung kết

Đại diện của Việt Nam là Hương Giang đã không phụ kì vọng của công chúng quê nhà khi lần lượt lọt top 12, top 6 và top 3 cùng với Thái Lan và Australia. Trong vòng thi ứng xử để tìm ra chủ nhân của vương miện, ba thí sinh được hỏi cùng một câu hỏi: "Nếu bạn thực hiện một hoạt động cộng đồng để làm thế giới trở nên tốt đẹp hơn, bạn sẽ làm gì?". Hương Giang trả lời: "Tôi muốn đòi hỏi quyền bình đẳng cho tất cả mọi người vì ai cũng mong mình có cuộc sống tốt. Người chuyển giới cũng muốn bình đẳng, không bị kỳ thị. Tôi mong tất cả chúng ta cùng làm để thế giới tốt đẹp hơn".

Kết quả cuối cùng, Hương Giang là chủ nhân của chiếc vương miện danh giá nhất sau một hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Ngoài ngôi vị Hoa hậu cao quý, đại diện Việt Nam còn giành về hai giải phụ là: Người đẹp Tài năng và Người đẹp Truyền thông.

Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018

Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018

Lần đầu tiên có đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế, Việt Nam cũng giành được chiến thắng danh giá nhất

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một đại diện tham gia Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, lại là một ca sĩ nổi tiếng nên rất được truyền thông và khán giả quan tâm. Không phụ sự kỳ vọng của mọi người, Hương Giang đã nỗ lực hết sức trong mọi hoạt động và phần nào ghi điểm với ban tổ chức lẫn khán giả quốc tế. Chiến thắng của Hương Giang trước những đối thủ "nặng kí" như đại diện các nước Thái Lan, Brazil... như một động lực cho nhan sắc Việt bước tiếp hành trình chinh phục những chặng đường kế tiếp.

Chia sẻ về chiến thắng này, Hương Giang cho biết: "Đây là kết quả quá tuyệt vời, tôi không tin vào chiến thắng của mình. Đó là thành quả của không chỉ Giang mà cả ekip - những con người yêu mến Giang. Bên cạnh đó đặc biệt là tất cả khán giả khắp nơi đã luôn ủng hộ cho Giang. Chắc chắn Giang sẽ có những hoạt động ý nghĩa nhất cho mọi người, cho cộng đồng LGBT để đáp lại tình cảm mà mọi người đã dành cho Giang".

Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018

Hương Giang nhận được sự quan tâm của đông đảo truyền thông quốc tế ngay sau đăng quang

Đúng như những gì mà Hương Giang đã viết trước đêm chung kết: "Cho dù mọi chuyện có như thế nào , tôi cũng sẽ bay lên cùng ước mơ của mình, ước mơ được đứng trước cả thế giới, mang tiếng nói, sự nỗ lực của mình để chứng minh con người Việt Nam không nhỏ bé. Sau hôm nay, dù kết quả có như thế nào, tôi hy vọng những gì tôi đã cống hiến, có thể truyền cảm hứng tới tất cả những ai muốn vượt lên số phận, vượt lên chính mình và hãy luôn tin tưởng rằng, tất cả chúng ta đều sẽ hạnh phúc". 

Quả thực, Hương Giang đã "bay" lên cùng với ước mơ của mình, mang câu chuyện của mình để truyền cảm húng tới tất cả những ai muốn vượt lên số phận và vượt lên chính mình.

Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018

Nhiều sao Việt và đông đảo fan hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, vỡ òa khi Hương Giang đăng quang. Và tất cả mọi người đều cho biết: "Từ hôm nay, hãy gọi Hương Giang là Hoa hậu"

Hương Giang sinh năm 1991 tại Hà Nội, cô cao 1,70m, nặng 52kg với số đo 3 vòng 86-62-90. Hương Giang chuyển giới sau khi tốt nghiệp cấp 3. Cô được biết đến khi tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2012. Hương Giang được nhận xét là một trong những người chuyển giới đẹp nhất ở Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018