Hoa khôi Nam Em thông báo "tìm đầm dạ hội" bị... thất lạc

Bạch Dương| 27/09/2016 08:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai chiếc đầm dạ hội quan trọng mà người đẹp Nguyễn Lệ Nam Em chuẩn bị trong hành trang "mang chuông đi đấm xứ người" tại cuộc thi Miss Earth 2016 đã... không cánh mà bay.

Hoa khôi Nam Em thông báo

Nguyễn Lệ Nam Em thông báo tìm lại váy dạ hội chuẩn bị cho cuộc thi Miss Earth 2016

Ngày 6/10 tới, Nguyễn Lệ Nam Em sẽ chính thức lên đường sang Philippines bước vào sân chơi nhan sắc Hoa hậu Trái đất 2016 (Miss Earth 2016). Trước đó, cô dự kiến có buổi gặp gỡ báo chí vào ngày 3/10 để chia sẻ về những chuẩn bị cho bản thân ở Miss Earth 2016.

Tuy nhiên, trong khi Nam Em đang dồn sức để tập luyện cũng như trau dồi kiến thức, chuẩn bị hành trang cần thiết đến với cuộc thi, thì mới đây cô vô cùng hoang mang bởi chiếc đầm dạ hội quan trọng dự định mang tới Miss Earth 2016 bỗng dưng… mất tích.

Được biết, hai chiếc đầm dạ hội nói trên đều là sản phẩm của nhà thiết kế Đỗ Long, được làm công phu. Thậm chí, Đỗ Long còn mất hang tháng để đính đá lên váy bằng phương pháp thủ công. Mỗi chiếc có giá khoảng 1.000 USD (hơn 22 triệu đồng).

Theo chia sẻ của Nam Em trên facebook cá nhân, sau khi thực hiện buổi chụp hình vào chiều ngày 26/9, do trời đổ mưa lớn nên stylist của cô đã vô tình bỏ quên túi đồ có hai chiếc đầm dạ hội tại sảnh cao ốc Ngô Gia Tự lô B, đường Hòa Hảo, TP HCM.

Ngay sau đó, Nam Em đã liên hệ bảo vệ tòa nhà để xem lại camera an ninh và phát hiện có người cầm túi đồ đi. Do thời gian đi thi Miss Earth cận kề, không thể may lại bộ trang phục khác nên người đẹp hy vọng sớm tìm lại được bộ đầm dạ hội quan trọng này.

“Xin hãy share thông tin này và giúp ekip Nam Em nhận lại 2 chiếc đầm quan trọng này, vì đây là những bộ sẽ mặc tại chung kết. Thời gian quá gấp không kịp may bộ khác. Hiện ekip đã liên hệ bảo vệ tòa nhà xem lại camera, hy vọng ai cầm giúp thì liên hệ +84 94 779xxxx để cho nhận lại ạ, xin hậu tạ và mong share thông tin này”, người đẹp viết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa khôi Nam Em thông báo "tìm đầm dạ hội" bị... thất lạc