Hoa hậu Thế giới 2016: Diệu Ngọc chỉ còn 10 ngày để chiến đấu cho tất cả

Hà Thu| 09/12/2016 05:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa khôi Diệu Ngọc đang rất hào hứng cho các phần thi quan trọng của Miss World- Hoa hậu Thế giới 2016 khi khán giả quê nhà hết lòng ủng hộ cô.

Có thể xem đây là khoảng thời gian vô cùng quan trọng đối với Hoa khôi Diệu Ngọc, đại diện cho nhan sắc Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016, khi những phần thi quan trọng đang tới gần. Đặc biệt, những ngày vừa qua, Diệu Ngọc liên tục nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả quê nhà thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Mobstar...

Hoa hậu Thế giới 2016: Diệu Ngọc chỉ còn 10 ngày để chiến đấu cho tất cả

Diệu Ngọc mong được vào top 10 Miss World 2016

Chỉ còn 10 ngày nữa, BTC Miss World- Hoa hậu Thế giới sẽ công bố 20 thí sinh xuất sắc nhất. Diệu Ngọc và gần 130 người đẹp khắp nơi trên thế giới đang vào giai đoạn nước rút. Hiện tại, Diệu Ngọc và các thí sinh đã trải qua phần thi Hoa hậu Tài năng. Ban giám khảo cũng đã chọn ra được top 10 chung cuộc. Và người thắng giải phụ này sẽ có mặt trong top 20 của Hoa hậu Thế giới 2016.

Theo thông tin mới nhất từ Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới, năm nay, thí sinh chiến thắng phần thi Hoa hậu Truyền thông sẽ có mặt trong top 20 Miss World 2016 và đặc biệt là vị trí top 10 giành cho thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả (tạm gọi Hoa hậu được yêu thích nhất).

Còn nhớ, năm ngoái, cũng nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả quê nhà mà Lan Khuê cũng đã có mặt trong top 11 Miss World qua giải bình chọn trên. Vì vậy, nhiều người cũng kỳ vọng năm nay Diệu Ngọc cũng sẽ lặp lại chiến thắng của người tiền nhiệm để có thể đi sâu hơn tại Miss World 2016. 

Hiện tại, đông đảo người hâm mộ trong cả nước đang dốc sức cùng với Diệu Ngọc để ủng hộ cô vì chỉ còn 10 ngày để chiến đấu cho tất cả. "Ngọc cũng đang dồn hết sức, hết năng lượng cho các phần thi quan trọng sắp tới. Ngọc cảm ơn mọi người rất nhiều"- Diệu Ngọc cho biết. 

Người hâm mộ có thể tải ứng dụng Miss World từ Apple app store và Google play (CH Play). Tất cả các thiết bị từ điện thoại, máy tính bảng, laptop chạy iOS hoặc Adroid đều tải được ứng dụng Miss World để bình chọn. Thời gian đóng cổng bình chọn là ngày 18h12 (21h ngày 18/12 theo giờ Việt Nam). Với giải Hoa hậu Truyền thông (vào top 20 Miss World 2016) sẽ được bình chọn trên các mạng xã hội, ứng dụng như: Facebook, Twitter và Mobstar.

Từ Mỹ, Hoa khôi Diệu Ngọc chia sẻ những khoảnh khắc thoái mái khi giao lưu với các thí sinh khác trong các hoạt động bên lề của cuộc thi. "Hôm qua, Ngọc và các cô gái đã có buổi vui chơi, ghi hình một số hoạt động ngoài trời cho Hoa hậu Thế giới 2016. Đây cũng là khoảng thời gian để mọi người thư giãn, vui chơi và sát lại gần nhau hơn qua các hoạt động tập thể"- Diệu Ngọc kể.

Hoa hậu Thế giới 2016: Diệu Ngọc chỉ còn 10 ngày để chiến đấu cho tất cả

Diệu Ngọc diện áo da màu đỏ, rạng rỡ khám phá những địa danh nổi tiếng ở thành phố New York

Hoa hậu Thế giới 2016: Diệu Ngọc chỉ còn 10 ngày để chiến đấu cho tất cả

Hoa hậu Thế giới 2016: Diệu Ngọc chỉ còn 10 ngày để chiến đấu cho tất cả

Diệu Ngọc khoe những người bạn mới 

Trở thành đại diện cho hàng triệu cô gái trẻ Việt Nam tham gia một trong những cuộc thi sắc đẹp danh giá và uy tín nhất hành tinh, Hoa khôi Diệu Ngọc từng cho biết, cô háo hức và hồi hộp khi được đặt chân lên xứ sở cờ hoa. Đây là ước mơ và cũng là sứ mệnh đặt lên vai cô gái đến từ Đà Nẵng này.

Cô cho biết thời gian qua đã được tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng của Thành phố New York như: Tượng Nữ thần Tự do, Quảng trường Thời Đại, Đại lộ số 5... và tham gia vào một show diễn vô cùng thú vị với các tiết mục được đầu tư công phu.

Thành phố New York về đêm thực sự hào nhoáng, tráng lệ và lộng lẫy. Nhịp sống sôi động, văn minh nơi đây cũng khiến Diệu Ngọc cảm thấy thích thú khi bản thân mình là một người thích xê dịch.

Hoa hậu Thế giới 2016: Diệu Ngọc chỉ còn 10 ngày để chiến đấu cho tất cả

Diệu Ngọc và các thí sinh Miss World 2016

"Có lẽ, một trong những người mà các bạn chờ đợi nhất là đây, đương kim Hoa hậu Thế giới 2015 Mireia Lalaguna. Cô ấy hiền lành, dễ thương và vô cùng hòa đồng với các thí sinh. Ngọc ấn tượng nhất đôi mắt xanh long lanh của cô ấy đấy"- Diệu Ngọc bật mí về người bạn thân thiết của cô tại Hoa hậu Thế giới năm nay.

Miss World 2016, ai sẽ là người may mắn được Mireia Lalaguna, đương kim Hoa hậu Thế giới 2015  trao lại vương miện với vai trò người kế nhiệm. Ẩn số sẽ có lời đáp trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 diễn ra vào tối 18/12 (sáng 19/12 theo giờ Việt Nam). Và chắc chắn, khán giả Việt Nam đang mong chờ phần thể hiện của Diệu Ngọc, đặt niềm tin vào sự tỏa sáng của cô gái trẻ này. Nhưng trên hết, hiện tại mọi người đang dốc sức để ủng hộ cô gái của chúng ta giành chiến thắng ở phần thi Hoa hậu truyền thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thế giới 2016: Diệu Ngọc chỉ còn 10 ngày để chiến đấu cho tất cả