Hoa hậu Hòa bình 2016 đẹp không tì vết, sánh bước cùng "ông trùm" hoa hậu

Hà Thu| 09/10/2017 11:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đương kiêm Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 - Ariska Putri Pertiwi cùng chủ tịch cuộc thi cùng sánh bước tại thảm đỏ trong buổi chào đón các thí sinh Miss Grand International 2017.

BTC Miss Grand International 2017 đã có buổi giới thiệu và gặp gỡ tất cả các thí sinh nằm trong khuôn khổ chuổi sự kiện của cuộc thi. Sự kiện diễn ra với quy mô vô cùng hoành tráng với sự góp mặt của hơn 80 nhan sắc là đại diện của các quốc gia, ban tổ chức, e-kip sản xuất, nhà tài trợ, khách mời danh dự, giới báo chí - truyền thông trong và ngoài nước, cùng đông đảo người hâm mộ.

Hoa hậu Hòa bình 2016 đẹp không tì vết, sánh bước cùng

Hoa hậu hòa bình Thế giới 2016 sánh đôi cùng "ông trùm" hoa hậu

Tại đây, sự xuất hiện của đương kiêm Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 - Ariska Putri Pertiwi cùng chủ tịch sáng lập cuộc thi Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của mọi người. Trong tiếng reo hò cổ vũ cùng những tràng pháo tay chào đón của người hâm mộ tại Việt Nam, cả hai đã cùng sánh bước trên thảm đỏ vinh dự của chuổi sự kiện quan trọng trong cuộc thi Miss Grand International năm nay.

Ariska Putri Pertiwi năm nay 22 tuổi. Cô đã xuất sắc vượt qua các đối thủ mạnh để đăng quang trong cuộc thi Miss Grand International, là người đẹp Indonesia đầu tiên giành được danh hiệu này.

Hoa hậu Hòa bình 2016 đẹp không tì vết, sánh bước cùng

Ariska Putri Pertiwi nổi bật trên thảm đỏ

Ariska Putri Pertiwi cho biết, đây là lần thứ 3 được đặt chân đến Việt Nam. Nàng Hoa hậu xinh đẹp chia sẻ, cô đang được tận hưởng khoảng thời gian cuối cùng trong nhiệm kỳ của mình, cũng như có nhiều thời gian thư giãn, trải nghiệm ở đất nước hình chữ S. Người đẹp bộc bạch, cô cảm thấy phấn khích bởi tôi yêu khí hậu, ẩm thực, văn hóa con người nơi đây. Mọi thứ tại Việt Nam đối với Ariska Putri Pertiwi rất thân thuộc và cô muốn có nhiều dịp để trở lại đất nước tuyệt vời này.

Không quên nói về đại diện của Việt Nam tham dự Miss Grand International 2017 - Huyền My, đương kiêm Hoa hậu Ariska Putri Pertiwi nhận xét nàng Á hậu sở hữu một vẻ đẹp rất tự nhiên, đáng yêu nhưng vẫn không kém phần kiêu sa, lộng lẫy.

Hoa hậu Hòa bình 2016 đẹp không tì vết, sánh bước cùng

Á hậu Huyền My tỏa sáng trên thảm đỏ, nhận được nhiều lời khen ngợi

Về phần ông Nawat Itsaragrisil được biết đến với vai trò là người sáng lập ra cuộc thi Miss Grand International. Ông đã đáp chuyến bay đến Việt Nam từ tối ngày 5/10 để cùng họp mặt, trao đổi, giao lưu, cũng như chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu cho cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Hòa bình 2016 đẹp không tì vết, sánh bước cùng

Ông Nawat Itsaragrisil 

Ông Nawat Itsaragrisil dành lời cảm ơn sâu sắc đến đơn vị tổ chức cuộc thi năm nay. Đặc biệt sự đón tiếp thân tình và chuẩn bị chu đáo của ban lãnh đạo LASTA, cùng sự quan tâm từ các đơn vị truyền thông, báo chí giúp ông càng thêm tin tưởng vào sự thành công của cuộc thi.

Trong buổi tối cùng ngày, tại buổi Gala Dinner, ông Nawat Itsaragrisil đã có những chia sẻ còn đang ấp ủ dành cho cuộc thi Miss Grand International. Bên cạnh đó, ông đã gửi lời đến đất nước Việt Nam xinh đẹp đã phần nào giúp cuộc thi thêm phần lớn mạnh, vươn xa trên toàn thế giới.

Hoa hậu Hòa bình 2016 đẹp không tì vết, sánh bước cùng

Để đáp lại tấm chân tình, lòng hiếu khách của người Việt Nam, ông Trần Minh Tiến – chủ tịch Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện LASTA đã dành tặng cho Nawat Itsaragrisil những món quà kỷ niệm rất đặc trưng của người Việt Nam. Món quà chính là chiếc nón Lá và khăn rằn Nam Bộ. Ông Trần Minh Tiến chia sẻ, tuy món quà nhỏ nhưng lại có giá trị tinh thần và đề cao hình ảnh của người Việt Nam rất lớn. Ông Tiến hy vọng, cuộc thi Miss Grand International sẽ thành công rực rỡ, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè trên thế giới. Để sau Miss Grand International, nhiều cuộc thi nhan sắc khác, cũng như những sự kiện lớn, mang tầm quốc tế sẽ lựa chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo.

Được biết, từ ngày 8/10 các hoa hậu sẽ tham gia một số hoạt động như: Đi bộ đồng hành "10.000 bước chân - vì hòa bình", Trồng cây lưu niệm, Mua sắm....Sau đó, 9/10 các hoa hậu rời khách sạn Pullman Saigon Center đến Quảng Bình chính thức bước vào vòng thi Trang phục dân tộc tại Sun Spa Resort. Ban Giám Khảo  Mr. Nawat Itsaragrisil (Chủ tịch Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn bình thế giới – MGIO), Ms. Teresa Chaivisut (Phó chủ tịch MGIO), Ms. Janelee Chaparro (Miss Grand International 2013), Ms Lý Nhã Kỳ (Doanh Nhân/Diễn viên Việt Nam), Ms Giáng My (Hoa hậu Đền Hùng/Doanh nhân/ Diễn viên Việt Nam). Sĩ Hoàng (Nhà thiết kế áo dài) cũng sẽ chính thức ngồi "ghế nóng".

Hoa hậu Hòa bình 2016 đẹp không tì vết, sánh bước cùng

Nhan sắc của các người đẹp dự Miss Grand International 2017

Tất cả các vòng thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình Let’s Viet (VTC9), Đài Truyền hình tỉnh Kiên Giang, Đài Truyền hình tỉnh Quảng Bình và các kênh truyền hình lớn tại các nước trong khu vực Đông Nam Á: Thái Lan, Philippin, Myanmar… Ngoài ra, chương trình cũng sẽ được live stream trên các Fanpage chính thức của sự kiện bao gồm Fanpage MGI Quốc tế, MGI Việt Nam và Let’s Viet.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Hòa bình 2016 đẹp không tì vết, sánh bước cùng "ông trùm" hoa hậu