Hoa hậu H'Hen Niê khoe vóc dáng quyến rũ ở Hà Nội

Minh Khang| 22/10/2018 10:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý bởi vẻ đẹp ngày càng mặn và quyến rũ khi xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội.

Ngày 21/10, Hoa hậu hoàn vũ H’hen Niê đã có mặt tại Hà Nội tham gia sự kiện ra mắt một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Thuỵ Sĩ, do cô làm đại sứ thương hiệu.

Vẫn mái tóc ngắn, làn da nâu khỏe khoắn, cùng chiếc đầm đỏ khoe trọn lưng trần, Hoa hậu H’hen Niê nhanh chóng giành được nhiều sự chú ý của quan khách và truyền thông.

Hoa hậu H'Hen Niê khoe vóc dáng quyến rũ ở Hà Nội

Hoa hậu H’hen Niê

Với lịch trình dày đặc nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – H’hen Niê vẫn rạng rỡ và nán lại vài phút để trò chuyện với báo giới.

Thời gian sắp tới, Hoa hậu H’hen Niê sẽ lên đường tham gia đấu trường sắc đẹp quốc thế- Miss Universe 2018. Với những nỗ lực và sự cố gắng của cô, đã có nhiều người đặt kỳ vọng vào H’hen Niê sẽ làm nên những thành tích lớn.

Hoa hậu H'Hen Niê khoe vóc dáng quyến rũ ở Hà Nội

Tại sự kiện, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tâm sự, cô đã chuẩn bị cho mình tất cả mọi thứ để bước chân vào cuộc thi Miss Universe 2018.

Trước câu hỏi, thời gian qua hình ảnh của cô thay đổi liên tục, phải chăng vì cô đang "loay hoay" tìm cho mình một hình ảnh nhất định, H’hen Niê bày tỏ: "Khi hình ảnh của tôi thay đổi liên tục không phải vì tôi không biết chọn cho mình phong cách nào phù hợp. Đơn giản, tôi muốn mình được trải nghiệm với tất cả mọi phong cách, để sau đó sẽ thấy mình thực sự tự tin và là chính mình ở phong cách nào. Sự thay đổi của tôi cũng chính là tôi không muốn tạo sự nhàm chán đến với khán giả".

Hoa hậu H'Hen Niê khoe vóc dáng quyến rũ ở Hà Nội

Hoa hậu H’hen Niê còn không giấu nổi sự hạnh phúc của mình, đó chính là kể từ lúc đăng quang ngôi vị Hoa hậu đến giờ, cô đã có thể kiếm được tiền trả nợ cho gia đình, đó chính là điều cô hạnh phúc và cảm thấy vui mừng.

Hoa hậu H'Hen Niê khoe vóc dáng quyến rũ ở Hà Nội

Chia sẻ nhiệt huyết về đấu trường sắc đẹp, về cuộc sống gia đình, H'Hen Niê cũng không giấu diếm khi trả lời câu hỏi về chuyện tình cảm.

“Đây là câu hỏi vui mà giám đốc quốc gia của tôi đã hỏi: “Sau khi đăng quang, có ai nhắn tin không”? Tôi nói: “Không!” Thật sự, tôi muốn mình trưởng thành hơn, lớn hơn và đủ chính chắn để tính đến chuyện yêu đương. Tôi cũng không có đại gia nào cả”, người đẹp tiết lộ.

Theo Hoa hậu H'Hen Niê, mẫu người đàn ông cô yêu là người có năng lượng tích cực trong cuộc sống. Họ cũng phải là người vui vẻ giống như cô. Những tiêu chí như công việc, tuổi tác, nghề nghiệp thì người đẹp này chưa nghĩ đến.

H'Hen Niê sinh năm 1992 ở Đắk Lắk, là người dân tộc Ê đê. Với nước da nâu khỏe khoắn, chiều cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm, cô được đánh giá có vẻ đẹp phù hợp với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Chuyên trang sắc đẹp Missosology mới đây dự đoán người đẹp vào top 10 cuộc thi.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu H'Hen Niê khoe vóc dáng quyến rũ ở Hà Nội