Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được đề cử tham gia Miss World 2017

17/08/2017 12:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang hoàn tất các thủ tục xin giấy phép để tham dự Miss World- Hoa hậu thế giới 2017 tại Trung Quốc vào đầu tháng 11.

Tại buổi họp báo công bố bản quyền tham dự các cuộc thi Hoa hậu quốc tế vào sáng nay (16/8), công ty Sen Vàng, đơn vị sẽ nắm giữ 10 bản quyền các cuộc thi Hoa hậu quốc tế, trong đó có Hoa hậu Thế giới vừa cho biết, đơn vị đề cử Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và đang trong quá trình hoàn thành các thủ tục xin giấy phép.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được đề cử  tham gia Miss World 2017

Chia sẻ tại buổi họp báo, Hoa hậu Mỹ Linh cho biết: “Hơn một tháng trước Linh có nhận được lời đề nghị từ đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Miss World. Linh rất vui vì có cơ hội được đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới”.

Công ty Sen Vàng, đơn vị quản lý của Mỹ Linh tiết lộ, Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ được ê-kíp chuyên nghiệp hỗ trợ và đào tạo các kỹ năng cần thiết để đến với cuộc thi Miss World 2017.

Hoa hậu Thế giới là một trong hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới. Cuộc thi hướng đến tiêu chí "sắc đẹp vì lòng nhân ái". Đã từ lâu các người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mới có cơ hội tranh tài tại Miss World kể từ đại diện Việt Nam đầu tiên tham gia đấu trường này là Mai Phương vào năm 2002 và xuất sắc lọt top 20.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được đề cử  tham gia Miss World 2017

Đại diện Việt Nam từng có thành tích tốt tại cuộc thi này có hai cô gái lọt vào bán kết là Hương Giang (top 16) và Nguyễn Thị Loan (top 25). Những đại diện khác như: Á hậu Kiều Khanh, Thúy Vi, Vũ Hoàng My... được cho là sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng chưa may mắn có thành tích tốt. Đặc biệt, thành tích top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 Trần Ngọc Lan Khuê đã góp phần làm thay đổi bản đồ nhan sắc của Việt Nam trên đấu trường thế giới.

Năm nay là một tín hiệu đáng mừng đối với các thí sinh bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khi ngoài Đỗ Mỹ Linh, hai người đẹp khác là Á hậu Huyền My và Á hậu Thuỳ Dung cũng sẽ tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Trước đó, thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham gia Miss World năm nay đã rộ lên khi Hoa hậu Myanmar Ei Kyawt Khaing đã vô tình để lộ thông tin Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2017 trên trang facebook cá nhân. Cô chia sẻ bức hình chụp cùng Đỗ Mỹ Linh khi tham dự một sự kiện lớn trên đất nước Thái Lan có sự tham gia của nhiều hoa hậu trong khu vực ASEAN với dòng chú thích “Miss Vietnam World”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được đề cử  tham gia Miss World 2017

Hoa hậu Myanmar và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Cũng tại buổi họp báo, khi được hỏi về trường hợp của Hoa hậu Kỳ Duyên, liệu cô có cơ hội đi thi quốc tế, phía đại diện của Công ty Sen Vàng cho biết họ sẵn sàng tạo cơ hội cho Kỳ Duyên đi thi quốc tế, nhất khi cô đang nỗ lực hoàn thiện bản thân và có tố chất của một người đẹp đại diện cho Việt Nam đi thi quốc tế. Bà Thúy Nga - Tổng Giám đốc Elite Việt Nam cũng tiết lộ thêm hiện tại vẫn đang nghiên cứu để cử Hoa hậu Kỳ Duyên đi thi ở một đấu trường phù hợp với Hoa hậu Việt Nam 2014.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, tại Hà Nội. Cô sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Đỗ Mỹ Linh từng lọt top 15 Hoa hậu hoàn vũ 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được đề cử tham gia Miss World 2017