Hoa hậu Đại Dương 2017: "Dở khóc dở cười" vì những tình huống hy hữu

Hà Thu| 29/10/2017 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lan Khuê bị té ghế , màn trả lời “thật như đếm” của Võ Ngọc Lụa, đặc biệt là nhan sắc gây tranh cãi của Tân Hoa hậu Đại Dương 2017 đang là chủ đề được dư luận bàn luận nhiều nhất.

Tối qua (28/10), Chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017 đã khép lại với chiến thắng của Lê Âu Ngân Anh, 22 tuổi, đến từ TP HCM, đồng nghĩa với việc cô sẽ là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu siêu quốc gia năm nay. Tuy nhiên, cuộc thi này nhận nhiều phán ứng trái chiều của dư luận vì những tình huống mà khán giả “không ngờ tới”.

Hoa hậu Đại Dương 2017:

Lan Khuê bất ngờ bị  "té" khi ngồi vào ghế dành cho Ban giám khảo Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017

Hoa hậu Đại Dương 2017:

Thí sinh Võ Ngọc Lụa gây bất ngờ với phần trả lời "không thể thật hơn"

Ngoài tình huống té ghế bất ngờ của Lan Khuê, top 11 Hoa hậu Thế giới thì phần ứng xử của top 5 Hoa hậu Đại dương 2017 đặc biệt được quan tâm. Trước tiên phải kể đến màn ứng xử “thật như đếm” của cô gái Võ Ngọc Lụa. Khi Hoa hậu Ngô Phương Lan đặt câu hỏi: “Nếu em là chủ nhân của vương miện Hoa hậu Đại Dương 2017, thì  em sẽ làm gì để truyền tải thông điệp về bảo vệ môi trường biển”, Võ Ngọc Lụa đã làm cả giám khảo và khán giả “sửng sốt” với phần trả lời “nghĩ gì nói nấy, chân thành và thật như đếm”.

Võ Ngọc Lụa trả lời: “Nếu may mắn được trở thành tân Hoa hậu Đại dương 2017, việc đầu tiên em sẽ chạy về nhà ôm ba mẹ một cái. Sau đó, em sẽ đi vòng vòng trong xóm, kêu những đứa bé lại và dạy chúng cách nhặt rác như thế nào. Sau đó, em dạy những đứa bé đó ý thức bảo vệ môi trường, dạy chúng không được xả rác bừa bãi. Cùng với đó, em sẽ kêu gọi những người bạn cùng trang lứa với mình bảo vệ môi trường”.

Hoa hậu Đại Dương 2017:

Hoa hậu Đại dương 2017 gây tranh cãi vì khuôn mặt kém tự nhiên

Tuy nhiên, gây ồn ào, được chú ý và được bàn luận nhiều nhất lại là nhan sắc của Tân Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh. Ở phần thi ứng xử như Võ Ngọc Lụa, Ngân Anh nhận được câu hỏi: "Đối với em, tiếng Anh có tầm quan trọng như thế nào? Hãy giới thiệu bằng tiếng Anh một bãi biển mà em đã đi qua". Ngân Anh tỏ ra rất mất bình tĩnh, mãi mới trả lời được rằng: "Tiếng Anh rất quan trọng, là lợi thế rất lớn vì nó là tiếng nói chung của nhân loại, kết nối văn hoá, thế giới với nhau". Sau đó, cô giới thiệu về bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) bằng tiếng Anh.

Hoa hậu Đại Dương 2017:

Nhan sắc gây tranh cãi của Ngân Anh

Không những thế, Ngân Anh còn khiến nhiều người bất ngờ khi cô giành chiến thắng với khuôn mặt thiếu tự nhiên, đặc biệt là đôi môi như là sản phẩm phẫu thuật thẩm mỹ bị lỗi. Sau khi kết quả được công bố, nhiều nghi vấn cho rằng Ngân Anh mua giải. Tuy nhiên, Tân hoa hậu Đại dương cho biết cô không gian lận để chiến thắng. "Từ đầu cuộc thi, tôi đã là ứng viên sáng giá khi có tri thức, vừa tốt nghiệp đại học, tiếng Anh và tiếng Pháp tốt. Tôi cũng tự tin có sắc vóc tốt, gương mặt xinh. Tôi nghĩ đó là những yếu tố tôi có thể thành hoa hậu chứ không cần mua giải", Ngân Anh chia sẻ.

Ngân Anh thừa nhận cô từng nâng mũi nhưng đã tháo phần sụn ra để gương mặt trở lại như trước. Thí sinh đã chia sẻ với ban tổ chức về vấn đề này và được họ chấp thuận. Cô cũng không có ý định dao kéo sau cuộc thi vì đã hài lòng với đường nét của mình.

Khi được hỏi về phần thi ứng xử mất bình tĩnh, Ngân Anh cho rằng bản thân đã trả lời đầy đủ câu hỏi của ban giám khảo về tầm quan trọng của ngoại ngữ. Cô đánh giá mình nói khá chuẩn bằng tiếng Anh trong phần giới thiệu một bãi biển ở Việt Nam.

Trả lời báo chí về việc đăng quang của Ngân Anh, ông Võ Việt Chung, Trưởng BTC cuộc thi nhận định việc Ngân Anh đăng quang là thuyết phục. Ông phủ nhận chuyện thí sinh mua giải. Về việc tân hoa hậu từng dao kéo, một thành viên trong ban tổ chức cho biết Ngân Anh đã vượt qua vòng nhân trắc học của cuộc thi, đồng thời không bị phát hiện có dị vật khi chụp X-quang.

Tuy vậy, nhan sắc và phần ứng xử của Ngân Anh vẫn khiến nhiều người đặt nghi vấn về sự công tâm của BTC cuộc thi khi để một thí sinh có khuôn mặt kém tự nhiên đăng quang ngôi vị cao nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đại Dương 2017: "Dở khóc dở cười" vì những tình huống hy hữu