Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân lên xe hoa với Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa

Dã Quỳ| 07/01/2017 17:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôn lễ giữa Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Thu Ngân và doanh nhân Doãn Văn Phương - nguyên Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 9/1 tới.

Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân lên xe hoa với Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa

Bức ảnh cưới của Thu Ngân và doanh nhân Doãn Văn Phương vừa được cung cấp cho báo chí.

Trần Thu Ngân sinh năm 1996, đến từ Hải Phòng. Cô vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu hồi đầu tháng 8/2016 khi đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ.

Cụ thể, lễ ăn hỏi và xin dâu sẽ diễn ra sáng 9/1 tại Hải Phòng. Tiệc cưới nhà trai được tổ chức ở Hà Nội trước dịp Tết Nguyên đán, còn tiệc mừng của nhà gái ở Hải Phòng diễn ra ngày 6/2.

Việc cô quyết định lên xe hoa với đại gia Thanh Hóa khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng. Ông Doãn Văn Phương năm nay 39 tuổi, là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản, và là một trong những cổ đông sáng lập của Tập đoàn FLC.  

Tập đoàn FLC là đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Tuy nhiên, ông Phương không phải là thành viên Ban tổ chức.

Ông từng giữ chức Tổng Giám đốc FLC đến tháng 5/2015. Hiện ông là chủ tịch một công ty nông dược ở TP.HCM. Ngoài ra , ông còn được biết đến như Chủ tịch của CLB FLC Thanh Hóa.

Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân lên xe hoa với Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa

Mẫu bạn đời lý tưởng của Hoa hậu Thu Ngân là người có tài và có tâm để cống hiến cho xã hội

Thu Ngân từng tâm sự mẫu bạn đời lý tưởng là người có tài và có tâm để cống hiến cho xã hội. Nói về mối quan hệ người đẹp - đại gia trong showbiz, cô cho biết không phải cứ yêu người đàn ông giàu thì bị gắn mác chân dài - đại gia, bởi quan trọng nhất là sự chân tình hai người dành cho nhau.

Chia sẻ trên báo chí, mẹ của Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân cho biết, chồng sắp cưới của con gái là người chững chạc, hiểu biết, gia đình tốt và nền nếp. Người đẹp cũng từng chia sẻ mẫu bạn đời lý tưởng là người có tài và có tâm để cống hiến cho xã hội.

Nói về mối quan hệ người đẹp - đại gia trong showbiz vốn lắm thị phi, Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 cho rằng, không phải  cứ yêu đàn ông giàu thì bị gắn mác chân dài - đại gia, mà quan trong nhất là tình cảm chân thành mà hai người dành cho nhau. Vì thế, khi gặp được người tâm đầu ý hợp, Thu Ngân đồng ý kết hôn lập tức. Được biết, sau đám cưới, cô sẽ tiếp tục theo học chuyên ngành Quản trị Khách sạn tại Thụy Sĩ.

Về việc Thu Ngân lập gia đình khi đang trong nhiệm kỳ hoa hậu, trả lời báo chí, ông Nguyễn Đăng Chương -Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết chuyện có được kết hôn trong nhiệm kỳ hoa hậu hay không phụ thuộc vào quy chế của từng cuộc thi, chứ pháp luật không quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân lên xe hoa với Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa