HH Thái Lan 'tố' BTC HHTG coi thí sinh như động vật ở sở thú

Hải Âu(TH)| 21/08/2012 13:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi bão dư luận bức xúc và bất bình về người thắng cuộc và các giải thưởng trong cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2012 chưa tắt thì Hoa Hậu Thái Lan Vanessa lại gây sốt trên mạng với bức thư nói lên tất cả nỗi lòng của mình.

Đây không phải là bức thư do chính cô viết mà đã được chuyển thể qua lời của tác giả khác. Trước đó cô Hoa hậu này đã từng gửi một lời cảm ơn khó hiểu đến BTC với nội dung như sau:

"Gửi Julia và tổ chức Hoa hậu Thế giới,

Cảm ơn vì đã dạy cho tôi biết còn có những điều khác, bởi vì từ nhỏ cho tới giờ, tôi mới chỉ biết về lòng tốt, lẽ trái phải, công bằng, nhân ái và sự nỗ lực.

Tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần này, tôi học được một điều rằng, đôi khi có một vài thứ sẽ quan trọng hơn rất nhiều so với những thứ khác...???

Nhưng với tôi, điều quan trọng nhất vẫn là lòng tốt và lẽ phải.

Một lần nữa cảm ơn vì đã dạy cho tôi những điều đó"

HH Thái Lan 'tố' BTC HHTG coi thí sinh như động vật ở sở thú
Ảnh chụp từ facebook.

Cách đây không lâu, trên Facebook chính thức của trang web chuyên về các cuộc thi Hoa hậu Missosology đã xuất hiện hình ảnh chụp của một bức thư mang tên "Lời thú nhận của Vanessa - Hoa hậu Thế Giới Thái Lan 2012".

HH Thái Lan 'tố' BTC HHTG coi thí sinh như động vật ở sở thú

Chúng tôi xin được dịch để bạn đọc Ngoisao.vn cùng hiểu rõ nội dung bức thư của Hoa hậu Thái Lan:

"Bữa sáng rẻ tiền nổi tiếng nhất thế giới! Vâng, đó chính là Trung Quốc! Đó là những bữa sáng cho tất cả thí sinh (cũng là hầu hết các bữa ăn, nó không sang trọng như tất cả những gì chúng tôi đã thấy).

Trong các bữa sáng, trưa và tối, cô Morley (tức Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Thế giới) đã "bán" vé để khách du lịch vào chụp ảnh với các thí sinh! (Chúng tôi giống như những con vật sở thú.) Một lần nữa, lại là tiền!

Lịch trình thay đổi từng ngày. Bạn biết không, nhân viên của tổ chức HHTG thường tới gõ cửa phòng của các thí sinh để thông báo về lịch trình ngày tiếp theo vào lúc 1 giờ sáng, hầu như ngày nào cũng vậy!

Sau khi trao vương miện, Hoa hậu Trung Quốc và cô Morley biến mất còn các thí sinh khác tự an ủi nhau. Rất nhiều thí sinh đã khóc, đặc biệt là Hoa hậu Venezuela. (Vanessa thừa nhận rằng cô ấy cũng khóc rất nhiều). Ngoài ra, hệ thống bảng xếp hạng điểm khiến các thí sinh lãn lộn và nghi ngờ. Một vài người nói rằng họ hoàn toàn bị cướp danh hiệu và họ xứng đáng nhận được nhiều hơn thế.

Sau khi cuộc thi kết thúc, các thí sinh phải tự trả tiền thuê taxi về khách sạn.

Nhiều thí sinh muốn liên tục update thông tin cho fans và họ đã phải trả giá rất đắt cho dịch vụ Internet ngoài khách sạn (Vanessa và một vài thí sinh khác đã làm điều đó bởi vì họ rất quan tâm đến fanpage nhưng hầu hết trong số họ không ai được lọt vào top 10 Hoa Hậu Truyền Thông).

Mất đồ: Sau khi báo cáo lại chuyện mất đồ với ban tổ chức, đồ đạc của Vanessa đã được tìm thấy ở phòng của một Hoa hậu đến từ Châu Phi. Khách sạn xin lỗi và thừa nhận họ sai, nhưng khi Vanessa thông báo điều này trên Fanpage, ban tổ chức đã chỉ trích cô. Đó là lỗi của Vanessa?

Hoa Hậu Người Mẫu: Rõ ràng cả 10 thí sinh lọt Top Model đều có 3 bộ váy vào đêm chung kết trong khi Vanessa thậm chí còn không được phép đeo mi giả. Công bằng ở đâu?

Hoa Hậu Truyền Thông: Vanessa tin rằng mình sẽ là người chiến thắng trong phần thi Hoa hậu Truyền thông vì cô ấy chăm chỉ cập nhật trang fanpage từng ngày và trả lời các câu hỏi của fan nhiều nhất có thể. Ngoài ra, cô ấy cũng đã đăng tải những đoạn video do các fan làm rất thường xuyên để chứng minh sự tương tác rất tốt với cộng đồng. Cô ấy muốn dùng giải thưởng nầy làm món quà cho các fan nhưng kết quả lại làm cho cô ấy sốc. Vanessa cố gắng hỏi về điều này và được nhân viên ban tổ chức trả lời rằng: "Tôi không biết, tôi đã xét kỹ rồi" (hay ai đó đã sắp đặt?)"

 

HH Thái Lan 'tố' BTC HHTG coi thí sinh như động vật ở sở thú
Hình chụp từ Facebook.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HH Thái Lan 'tố' BTC HHTG coi thí sinh như động vật ở sở thú