Hà Thu mang Bolero đến Hoa hậu Trái Đất 2017

Hà Thu| 06/09/2017 14:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Á hậu Hà Thu không giấu ý định sẽ mang Bolero sang Philippines vào cuối năm nay tại đấu trường Miss Earth 2017.

Sau khi được xác định sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất- Miss Earth 2017, Hà Thu hiện đang gây chú ý với khán giả qua cuộc thi ca hát Tình Bolero 2017.

Hà Thu mang Bolero đến Hoa hậu Trái Đất 2017

Khi đến với cuộc thi, Hà Thu không đặt nặng việc giành thành tích. Cô xem đây là một sân chơi để khám phá bản thân mình và tự đặt ra thử thách và nỗ lực chinh phục. Tuy nhiên, sau vài tập đầu lên sóng, Hà Thu cho thấy cô sở hữu chất giọng khá “mùi”. Gần như có hết tất cả những yếu tố tạo sức hút của một gương mặt thí sinh truyền hình với vóc dáng đẹp, gương mặt đẹp, ăn mặc đẹp, lại có giọng hát vang, rõ, lảnh lót, Hà Thu được xem là “đôi thủ” nặng ký cho các thí sinh khác tại cuộc thi.

Đặc biệt, Hà Thu đang xem xét việc mang Bolero đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017. Người đẹp cho biết âm nhạc truyền thống Việt Nam vốn đa dạng và có sức hấp dẫn thú vị vì thể hiện bản sắc văn hóa và cũng dễ chạm đến khán giả.

Hà Thu mang Bolero đến Hoa hậu Trái Đất 2017

Hà Thu bộc bạch: “Trong các phần thi tài năng như nhảy múa, ảo thuật, vẽ tranh, Hà Thu để ý thấy ca hát vẫn là phần thi mà nếu cố gắng mình sẽ dễ tạo được tình cảm với BGK và khán giả. Đặc biệt, nếu ca khúc thể hiện tâm hồn và bản sắc văn hóa dân tộc thì Thu nghĩ sẽ được ủng hộ nhiều hơn. Nên Thu đang xem xét việc mang Bolero đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017”.

Người đẹp cũng thẳng thắn cho biết để có thể có phần thi tốt nhất bản thân cô còn phải cố gắng rất nhiều. “Thu nghĩ sẽ không phải là điều dễ dàng nếu muốn dùng lời ca tiếng hát của mình để chinh phục cuộc thi và giành chiến thắng vì thí sinh các nước cũng sẽ có sự chuẩn bị và khả năng rất tốt. Từ giờ đến ngày lên đường, Hà Thu sẽ tiếp tục luyện thêm giọng hát, tìm thêm thông tin để hiểu sâu sắc hơn về dòng nhạc bolero và suy nghĩ làm sao để có phần trình bày mượt mà, ý nghĩa nhất".

Hà Thu mang Bolero đến Hoa hậu Trái Đất 2017

Miss Earth – Hoa hậu Trái Đất là cuộc thi đề cao những hoạt động, chiến dịch kêu gọi bảo vệ môi trường. Tuy vậy, trong suốt hành trình của cuộc thi, các thí sinh vẫn trải qua nhiều phần thi thử thách thú vị nhưng cũng đòi hỏi sự nỗ lực của các người đẹp vì kết quả các phần thi sẽ quyết định phần lớn vào kết quả chung cuộc. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến phần thi thuyết trình và phần thi tài năng, bên cạnh các phần thi trang phục truyền thống, trang phục dạ hội, trang phục bikini.

Ngoài việc chuẩn bị cho phần thi tài năng, Hà Thu cũng đang “chạy đua” với thời gian để hoàn thiện việc tập luyện, trau dồi kiến thức, kỹ năng và chuẩn bị trang phục để có thể đồng hành gần một tháng trời tại Philippines. Với kinh nghiệm chinh chiến các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn quốc tế, Hà Thu đang được khán giả kỳ vọng sẽ tiếp tục giúp Việt Nam gây chú ý tại cuộc thi nhan sắc này.

Hà Thu mang Bolero đến Hoa hậu Trái Đất 2017

Hà Thu mang Bolero đến Hoa hậu Trái Đất 2017

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Thu mang Bolero đến Hoa hậu Trái Đất 2017