Hà Thu được dự đoán lọt 10 Miss Earth 2017

Hà Thu| 11/10/2017 14:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hà Thu, đại diện Việt Nam trở thành một trong những thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Earth- Hoa hậu Trái Đất 2017.

Những ngày vừa qua, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất – Miss Earth 2017 Hà Thu liên tục gây ít nhiều chú ý khi luôn xuất hiện với ngoại hình tươi tắn, rạng rỡ và phong thái đầy tự tin. Trong hôm nay, Hà Thu cũng sẽ chính thức bước vào phần thi phụ đầu tiên: Phần thi tài năng.

Hà Thu được dự đoán lọt 10 Miss Earth 2017

Trong khi đó, cuộc thi nhan sắc mang tầm vóc quốc tế này đang nhận không ít ý kiến trái chiều về quy mô cũng như về chất lượng các thí sinh tham gia. Cuộc thi đang diễn ra sôi nổi ở Phiilippines, tuy nhiên, theo  đánh giá, chất lượng thí sinh không đồng đều, đặc biệt là có nhiều thí sinh có vóc dáng không cân đối, không chuẩn cũng tham gia thi. Điều này gây không ít tai tiếng cho cuộc thi nhan sắc này.

So với các thí sinh khác, đại diện của Việt Nam là Á hậu Hà Thu có nhan sắc và thân hình nổi trội. Cô vừa lọt vào top 10 thí sinh được yêu thích nhất, cùng với đại diện của Venezuela,Panama, Thái Lan, Philippines, Mỹ, Thái Lan, Philippines...

Hà Thu được dự đoán lọt 10 Miss Earth 2017

Đại diện Việt Nam dành được nhiều tình cảm và liên tục ghi điểm trong các hoạt động như tham gia tọa đàm về môi trường, trong đó Hà Thu là đại diện các thí sinh đến từ châu Á để trình bày quan điểm của mình với thí sinh các nước. Người đẹp tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh và đã có phần chia sẻ thú vị trong chương trình. Hà Thu cũng tham gia buổi ra mắt chính thức cuộc thi Miss Earth 2017, đươc tổ chức trang trọng và ấm cúng tại thủ đô Manila, Philippines.

Cũng trong 3 ngày đầu tiên tại cuộc thi, Hà Thu nằm trong số các thí sinh gây chú ý và tạo thiện cảm tại Miss Earth 2017. Người đẹp luôn nở nụ cười mỗi khi xuất hiện trong các hoạt động bên lề, các buổi dạ tiệc chào mừng lẫn các clip hậu trường. Cô là một trong những thí sinh đầu tiên của Miss Earth 2017 được chính 2 trang fanpage nổi tiếng về nhan sắc là Missosology và Miss Eearth beauties mời livestream trên trang Facebook chính thức và sắp tới là trang fanpage nhan sắc Sashfactor. Hà Thu cũng được chọn là 1 trong 5 thí sinh tham gia buổi chụp hình cùng nhãn hàng bởi vẻ ngoài và phong thái khi xuất hiện trước đám đông.

Hà Thu được dự đoán lọt 10 Miss Earth 2017

Đáng chú ý, hiện tại Hà Thu nằm trong top các thí sinh được dự đoán sẽ “làm nên chuyện” tại Miss Earth 2017. Mùa giải năm nay mặc dù vẫn có rất nhiều gương mặt nổi trội đến từ các cường quốc sắc đẹp như Venezuela, Mỹ, Thái Lan, Puerto Rico hay chủ nhà Philippines nhưng đại diện Việt Nam vẫn rất nỗ lực và bước đầu tạo được sự chú ý đến các chuyên trang theo dõi về nhan sắc. Theo đó, Hà Thu hiện đang được xem là 1 trong những ứng viên mạnh nhất khu vực châu Á, thậm chí có thể vào Top 4 hoặc Top 8 (giống như thành tích năm ngoái của Nam Em) và được đánh giá cao hơn cả đại diện chủ nhà Philippines.

Chiều nay, vào lúc 18h00 (giờ Việt Nam), Hà Thu cũng sẽ bước vào phần thi phụ đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi: phần thi tài năng. Trái với dự định trước đó sẽ mang bolero đến với Miss Earth 2017, Hà Thu đã quyết định lựa chọn ca khúc Colors of the win để tham gia phần thi này. Đây là một bài hát được sáng tác riêng cho bộ phim hoạt hình thứ 33 của hãng Walt Disney Pictures là Pocahontas (1995).  Nội dung bài hát nói về sự tôn trọng thiên nhiên và kêu gọi con người sống hòa hợp với các sinh vật trên trái đất. "Colors Of The Wind" đã giành một giải Oscar cho "Bài hát nhạc phim hay nhất" tại lễ trao giải Oscar lần thứ 68 vào năm 1995. Bài hát cũng giành được một Quả cầu vàng cho "Bài hát trong phim hay nhất".

Hà Thu được dự đoán lọt 10 Miss Earth 2017

Chia sẻ về lý do thay đổi này, Hà Thu bộc bạch: “Hà Thu đã suy nghĩ rất kỹ cho phần thi tài năng của mình. Thu thật sự rất muốn mang bolero để giới thiệu đến bạn bè thế giới, nhưng Thu nghĩ khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế, việc thể hiện một ca khúc tiếng Anh sẽ giúp BGK hiểu rõ hơn thông điệp cũng như phần thi của mình. Khi chọn hát bài hát nổi tiếng này, Thu cũng muốn gửi gắm tâm tư của cá nhân Thu, góp một phần tiếng nói vào việc kêu gọi bảo vệ môi trường. Thu hi vọng phần thi của mình sẽ chỉnh chu và tạo ấn tượng tốt với BGK.” Phần thi tài năng dự kiến sẽ được livestream trên trang fanpage chính thức của cuộc thi lúc 18h00 tối nay theo giờ Việt Nam (địa chỉ fanpage: https://www.facebook.com/MissEarth/).

Với quyết tâm và sự nỗ lực của mình, đại diện Việt Nam đang cố gắng để thể hiện tốt nhất hình ảnh phụ nữ Việt bản lĩnh, tự tin và tỏa sáng. Hi vọng Hà Thu sẽ tiếp tục giữ phong độ tốt nhất tại đấu trường nhan sắc Miss Earth 2017.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Thu được dự đoán lọt 10 Miss Earth 2017