Diễn viên Đức Hải "ăn diện" bảnh bao đi đón Hoa hậu Hoàn vũ 2005

Hà Thu| 25/06/2017 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diễn viên Đức Hải ăn diện bảnh bao, lịch lãm và nổi bật khi đi đón Hoa hậu hoàn vũ 2005 Natalie Glebova.

Trưa nay (25/6), Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để tham dự một sự kiện sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vào tối mai (26/6). Được biết, sự kiện này đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa cô và siêu mẫu Hà Anh cùng nhóm sáng tạo First Face và một đơn vị quản lý tại Thái Lan. 

Đức Hải, nam diễn viên phim Sắc đẹp và Danh vọng đảm nhận vai trò ra đón người đẹp tại sân bay. Với bộ trang phục lịch lãm và vốn tiếng Anh lưu loát, Đức Hải không mấy khó khăn khi gặp gỡ và trò chuyện cùng người đẹp. Anh có mặt từ sớm tại sân bay để chào đón Hoa hậu hoàn vũ 2005 Natalie Glebova. 

Diễn viên Đức Hải

Đức Hải mang siêu xe hạng sang để tháp tùng Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova 

Cựu Hoa hậu hoàn vũ người Canada lựa chọn trang phục giản dị, trang điểm nhẹ nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp khi xuất hiện tại sân bay trưa nay.

Diễn viên Đức Hải

Được đánh giá là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời đại, Natalie Glebova vừa chính thức làm mẹ ở tuổi 35. Cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng cân đối và tự tin xuất hiện bên cạnh diễn viên Đức Hải. Nam diễn viên “Sắc đẹp và Danh vọng” thoải mái trò chuyện và hỏi thăm Natalie về cô công chúa nhỏ của cô sau chuyến bay dài từ Bangkok đến TP. Hồ Chí Minh.

Trước ống kính phóng viên, cả hai đã chụp hình kỷ niệm tại sân bay Tân Sơn Nhất rồi nhanh chóng di chuyển về khách sạn để làm nơi nghỉ ngơi trong những ngày tại đây.

Được biết, Natalie Glebova cũng sẽ có một số chuyến thăm các địa điểm, danh lam thắng cảnh của thành phố mang tên Bác và tham gia các hoạt động chụp hình cùng siêu mẫu Hà Anh cùng  nhóm sáng tạo.

Diễn viên Đức Hải

Đức Hải bảnh bao và lịch lãm chuẩn bị đi đón người đẹp

Diễn viên Đức Hải

Nam diễn viên có mặt tại sân bay từ sớm

Diễn viên Đức Hải

Hoa hậu Natalie xuất hiện

Diễn viên Đức Hải

Đức Hải thoái mải trò chuyện cùng người đẹp

Diễn viên Đức Hải

Diễn viên Đức Hải

Natalie Glebova cười rạng rỡ mặc dù đã có chuyến bay dài. Ảnh: Tuấn Vũ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Đức Hải "ăn diện" bảnh bao đi đón Hoa hậu Hoàn vũ 2005