BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 tiết lộ điều bất ngờ khác biệt nhất từ trước đến nay

Minh Khang| 31/05/2018 09:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đây là điều chưa từng có tiền lệ trong các cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam” kể từ khi ra đời vào năm 1988.

Hoa hậu Việt Nam 2018 là một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín, chính thức khởi động từ giữa tháng 3/2018. Mới đây, cuộc thi tiếp tục thu hút sự quan tâm của công chúng khi lần đầu tiên Top 3 của Hoa hậu Việt Nam hai mùa liên tiếp cùng nhau xuất hiện trong bộ trang phục áo dài. Đây được xem là khoảng khắc hiếm hoi, mở đầu cho một mùa thi nhan sắc nhiều điều đặc biệt.

Bên cạnh những hoạt động giao lưu và tuyển sinh, BTC cuộc thi cũng đã trao 140 suất học bổng đến tận tay 140 sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại mỗi trường đại học. Đây là một hoạt động với mục đích cao cả mà Hoa hậu Việt Nam muốn hướng đến vì lợi ích của cộng đồng và xã hội.

BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 tiết lộ điều bất ngờ khác biệt nhất từ trước đến nay

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 và top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng diện áo dài, khoe nhan sắc rạng rỡ khi đứng cạnh nhau.

Theo thông tin từ BTC, cuộc thi năm nay sẽ có thêm nhiều điểm mới để kỉ niệm cột mốc 30 năm Hoa hậu Việt Nam ra đời. Cụ thể, sẽ có 3 Hoa hậu cùng ngồi ghế ban giám khảo cùng nhiều giám khảo chuyên môn khác. Hiện tại, danh tính của 3 Hoa hậu đảm nhận vai trò này vẫn là 1 ẩn số và sẽ được hé lộ trong thời gian tới.

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng gây ngạc nhiên cho nhiều người khi BTC quyết định thực hiện hành trình tuyển sinh chưa từng có trong lịch sử cuộc thi nhan sắc uy tín này – đến trực tiếp các trường Đại học trên cả nước để quảng bá và giao lưu.

 

 

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 tiết lộ điều bất ngờ khác biệt nhất từ trước đến nay