Á hậu Thùy Dung hy vọng lọt top 3 Miss International 2017

Hà Thu| 08/08/2017 15:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Á hậu Thùy Dung cho biết dù không đặt nặng vấn đề thứ hạng tại Miss International- Hoa hậu quốc tế nhưng hy vọng sẽ lọt top 3 chung cuộc.

Á hậu Thùy Dung hy vọng lọt top 3 Miss International 2017

Á hậu Thùy Dung chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss International 2017

PV: Cảm xúc Thùy Dung khi chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss International- Hoa hậu quốc tế 2017?

Thùy Dung: (Cười) Khi nhận được tin này, ngày hôm đó Dung không dám đọc tin tức luôn, cảm giác hồi hộp như một đứa trẻ khi lần đầu tiên làm một việc gì đó. Lúc đó Dung mang sách ra đọc, rồi nghe nhạc để bình tĩnh trở lại. Người thân, bạn bè nhắn tin chúc mừng, Dung cảm thấy thực sự rất vui, hạnh phúc và thấy tinh thần của mình được củng cố rất nhiều để chuẩn bị cho chặng đường sắp tới.

Đây là niềm vinh dự, niềm tự hào khi Dung được thay mặt cho vẻ đẹp của người con gái Việt để chinh chiến ở đấu trường quốc tế.

PV: Nhìn lại chặng đường 1 năm sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2016, Dung cảm thấy mình đã làm được gì và điều gì khiến Dung ấn tượng nhất?

Thùy Dung: Những người đã quen biết Dung từ trước đều nói Dung của bây giờ rất khác so với Dung của trước khi trở thành Á hậu Việt Nam. Việc trở thành Á hậu Việt Nam 2016 đã cho Dung một cuộc sống hoàn toàn mới, rèn luyện cho Dung nhiều kỹ năng cũng như những điều mà trước giờ Dung nghĩ rằng không thể làm được thì bây giờ Dung đã làm được. Dung tham nhiều sự kiện, nhiều hoạt động cộng đồng, hoạt động từ thiện, được nhiều người biết đến hơn Dung cảm thấy tự tin hơn, chăm chút cho bản thân nhiều hơn và Dũng thấy mình trưởng thành hơn. Nhìn lại chặng đường đã qua, Dung cảm thấy vui, cảm thấy mình là người may mắn. Dung vẫn muốn bản thân mình được tiến bộ hơn nữa, phấn đấu hơn nữa, cống hiến nhiều hơn nữa, chính vì thế Dung quyết định một lần chinh chiến trên đấu trường nhan sắc một lần nữa.

VIDEO

Á hậu Thùy Dung thể hiện tài đánh đàn và giọng hát tiếng Anh cực ngọt 

PV: Vậy Thùy Dung sẽ mang đến hình ảnh nào và mục tiêu mà Dung đặt ra khi tham gia Miss International 2017

Thùy Dung: Chắc chắn sẽ hình ảnh của một con gái Việt Nam vừa nhẹ nhàng, dịu dàng, thanh lịch vừa không kém phần năng động. Đây cũng là thế mạnh của Thùy Dung.

Nói về mục tiêu thì Dung cũng như bất cứ thí sinh nào cũng vậy thôi, ai cũng muốn đạt được thành tích cao khi tham gia Miss International. Nếu như may mắn hơn thì Dung mong mình sẽ được thành tích cao nhất có thể.

PV: Theo Dung thì lý do gì bạn được lựa chọn để tham gia Miss International năm nay?

Thùy Dung: Mỗi một cuộc thi đều có những tiêu chí riêng. Đối với Miss International- Hoa hậu quốc tế thì cuộc thi này không thiên về hình thể và biểu diễn mà chủ yếu là kỹ năng giao tiếp (bằng ngoại ngữ) để truyền thông điệp tới bạn bè quốc tế, tập trung vào vẻ đẹp tri thức của người con gái. Những tiêu chí này thì gần với những gì Thùy Dung đã có sau Hoa hậu Việt Nam. Hơn nữa, Dung lại có thế mạnh về ngoại ngữ, biết Tiếng Nhật nên đơn vị nắm bản quyền đưa thi sính đi thi đã để mắt tới Dung. Và Dung nghĩ việc được chọn làm đại diện cho Miss International cũng là một cái duyên.

PV: Thùy Dung có sợ bị lép vế khi đứng cùng các hoa hậu quốc tế không, đặc biệt các thí sinh đến từ cường quốc sắc đẹp? Số đo hiện tại của Dung?

Thùy Dung: Mỗi người đều mang vẻ đẹp riêng, đại diện cho từng quốc gia khác nhau. Đối với Việt Nam thì hẳn ai cũng phải ngưỡng mộ vẻ đẹp dịu dàng mà không kém phần năng động của người con gái Việt.

Hiện tại số đo 3 vòng của Thùy Dung là 84-61-90. Và mình vẫn đang tiếp tục tập luyện để có thể có một vóc dáng hoàn hảo nhất. Và Dung nghĩ hình thể của mình cân đối, phù hợp với vóc dáng của mình thì điều đó đã là đẹp rồi, nên cũng không thể nói là bị lép vế so với những người đẹp khác.

Á hậu Thùy Dung hy vọng lọt top 3 Miss International 2017

PV: Lần đi thi này, cũng như Huyền My, nhiều người đặc rất nhiều kỳ vọng ở Thùy Dung, điều này khiến bạn cảm thấy bị áp lực không?

Thùy Dung: Thực sự là Dung không bị áp lực khi có nhiều người yêu thương, ủng hộ mình như thế. Ngược lại, Dung lại càng cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, mặc dù ban đầu cũng có áp lực nhưng áp lực là do gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị  mà thôi. Bởi Thùy Dung vốn là một cô gái nhút nhát, vì việc đi thi quốc tế lần này giúp Dung sẽ trở nên mạnh  mẽ hơn bao giờ hết.

Những lời động viên, sự kỳ vọng của mọi người ban đầu cũng làm cho Dung áp lực nhưng sau đó mình đã chuyển hóa nó thành năng lượng để có thể chuẩn bị tốt cho cuộc thi sắp tới. Và bây giờ, càng nhiều người kỳ vọng thì Dung càng cảm thấy tự tin hơn. “Vạn sự tùy duyên”, Dung nghĩ rằng mình sẽ cố gắng hết sức để có thể đạt được thành tích cao nhất có thể.

Việc được mọi người yêu quý thì Dung nghĩ rằng đó cũng là một thành công đối với mình. Và Dung sẽ đáp trả tình cảm đó bằng một danh hiệu nào đó.

PV: Vậy đó là những khó khăn nào mà Dung đối mặt trong quá trình chuẩn bị cho Miss International?

Thùy Dung: Mọi thứ đều khó khăn, từ việc tuân thủ quá trình tập luyện cho đến quá trình chuẩn bị trang phục nhưng có lẽ khó khăn nhất chính là về mặt thời gian. Nhiều lúc Dung cảm thấy mệt mỏi vì thời gian này đã bắt đầu năm học mới nên áp lực về thời gian là lớn nhất. Nhưng bằng nỗ lực của bản thân thì mọi khó khăn đều được giải quyết.PV: Thế còn áp lực trước thành tích cao nhất của Á hậu Thúy Vân tại đấu trường này thì sao?

Thùy Dung: Được đi thì ai cũng mong đạt giải. Dung đã chuẩn bị tâm lý rằng mình đi thi và được ủng hộ đã là một món quá lớn nhất đối với mình.  Vì thế Dung không đặt nặng vấn đề giải, không bị áp lực vì thành tích của đàn chị đi trước. Đối với chị Thúy Vân với thành tích Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế, Thùy Dung không cho rằng thành tích cao của chị là một tượng đài cần phải vượt qua mà sẽ qua đây học hỏi, neo theo chị để thể hiện tốt nhất ở đấu trường này.

PV: Thùy Dung được biết đến là người đẹp không sử dụng mạng xã hội, vậy Dung có sợ việc quảng bá hình ảnh của mình bị hạn chế?

Thùy Dung: Đúng là trước đây, Dung là một người rất sợ mạng xã hội nên mình không sử dụng facebook, instagram,…Nhưng sau khi trở thành Á hậu Việt Nam, Dung được mọi người động viên lập một fanpage để mọi người biết đến nhiều hơn, giao lưu với mọi người nhiều hơn.

PV: Hình ảnh mà Dung muốn hướng đến sau này là gì?

Thùy Dung: Trước giờ Dung hay có áp lực khi là một Á hậu Việt Nam phải tuân theo những quy tắc nhất định. Dung mong rằng sau này mình có thể tự tin thể hiện bản thân mình nhiều hơn, được là chính mình, sống đúng với tính cách của mình.

PV: Nếu như Huyền My đặt mục tiêu sẽ lọt top 10, thậm chí là top 3 tại Miss Grand Interntional thì Thùy Dung đặt mục tiêu lọt top mấy ở Miss Interntional?

Thùy Dung: (Cười) Dung hy vọng sẽ lọt vào top 3 Miss International. Vì đã ước mơ thì phải ước mơ thật lớn. Mặc dù không đặt nặng vị trí thứ hạng nhưng thực sự Dung rất mong muốn mang được danh hiệu về cho đất nước.

Á hậu Thùy Dung hy vọng lọt top 3 Miss International 2017

PV: Nhiều người lo rằng người đẹp Việt mà đi thi quốc tế nhưng lại “trắng tay” thì có sợ bị mất giá không?

Thùy Dung: Mình chưa từng nghĩ rằng đi thi mà tay trắng về nước thì sẽ mất giá bởi mỗi thí sinh khi đi thi quốc tế đã một thành công rồi. Được là đại diện cho nhan sắc của đất nước đó, họ là những người đẹp rồi, có bản lĩnh và ai cũng là người chiến thắng. Hơn nữa, Dung cũng như các thí sinh được mọi người ủng hộ, được mọi người yêu mến thì đã là tự hào rồi.

Còn đi thi mà “tay trắng” trở về là vì mỗi một cuộc thi đều có nhiều thí sinh tham dự, thắng hay thua còn tùy thuộc vào cái duyên nữa. Và với Dung dù đạt giải hay không đạt giải thì vẫn luôn hài lòng với những gì mình thể hiện vì mình đã cố gắng hết sức của mình rồi.

PV: Ở các cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường có phần chụp ảnh các thí sinh, Dung nghĩ sao về việc người đẹp phải giành vị trí tốt để chụp ảnh?

Thùy Dung: Cái này phải hiểu đúng là tìm cơ hội cho bản thân. Đó là việc các thí sinh nếu có cơ hội thì phải nhanh chân, lẹ tay để tìm cho một chỗ đứng để cho mình được tỏa sáng nhất.

PV: Nhược điểm lớn nhất của Thùy Dung là…

Thùy Dung: (Cười) Đó là hay ngủ. Dung có thể ngủ bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu.  Nhưng bây giờ Dung đang tập thói quen dậy sớm 5 phút mỗi ngày để rèn thói quen cho mình.

PV: Có nhiều người nói đi thi hoa hậu là nhiều thị phi lắm, nên nhiều cô gái không dám đi thi. Điều này có đúng không?

Thùy Dung: Trước giờ Dung không bao giờ nghĩ sẽ đi thi Hoa hậu VN vì ai cũng nghĩ đi thi Hoa hậu thì nhiều thị phi lắm. Nhưng khi đi thi thì Dung học được rất nhiều và rất nể các thí sinh đi thi sắc đẹp. Mọi  người hay ví những người đi thi sắc đẹp như Dung là “đi quân đội trên giày cao gót”, mọi thứ đều rất ngăn nắp, kỷ cương. Bên cạnh đó, việc sống chung với các thí sinh khác Dung cải thiện được khả năng giao tiếp, kỹ năng sống, đối xử với mọi người xung quanh, học cách đi đứng, học cách chăm sóc bản thân. Vì thế Dung nghĩ rằng nếu bạn nào đang có ý định đi thi mà chưa dám đăng ký thì cứ đi thi đi rồi bạn sẽ học được nhiều điều bổ ích.

PV: Ưu điểm của Dung so với các thí sinh khác là gì?

Thùy Dung: Đó là khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Bên cạnh đó, vẻ đẹp đậm chất Á đông mà vẫn mang nét đẹp hiện đại của con gái Phương Tây của Dung cũng là một ưu điểm.

PV: Thùy Dung suy nghĩ thế nào về việc các thí sinh Việt Nam mang áo dài ra đấu trường quốc tế?

Thùy Dung: Áo dài chính là lợi thế của người đẹp Việt tại đấu trường nhan sắc quốc tế bởi vì áo dài vừa quyến rũ lại vừa kín đáo, hơn nữa tại Miss International diễn ra tại đất nước Nhật Bản mà người Nhật Bản lại rất yêu áo dài của chúng ta. Vì thế việc mang áo dài để đi thi quốc tế là một điều đáng tự hào.

PV: Dung có thần tượng một hoa hậu nào không?

Thùy Dung: Trước giờ Dung không thần tượng đặc biệt  một ai cả. Mỗi người đều có những điểm riêng.

PV: Nếu đạt được vương miện trong cuộc thi hoa hậu quốc tế thì Dung sẽ làm gì đầu tiên?

Thùy Dung: Dĩ nhiên điều mà Dung muốn làm ngay là gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người. Nếu như không có sự giúp đỡ của các anh chị trong ê-kip, sự ủng hộ, động viên của bạn bè, hỗ trợ của gia đình.

Cảm ơn Thùy Dung và chúc bạn sẽ gặt hái được thành công tại Miss International 2017!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Thùy Dung hy vọng lọt top 3 Miss International 2017