Á hậu Mrs World Thu Hương khởi động cuộc thi Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012

Hoàng Vũ| 14/04/2012 13:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

(Ngoisao.vn) - Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012, giải thưởng sắc đẹp lớn và chuyên nghiệp dành cho các bạn gái đam mê thể thao bắt đầu khởi động vòng loại vào tháng 5/2012 tại Hà Nội.

Cuộc thi Hoa khôi thể thao Việt Nam được tổ chức nhằm hưởng ứng và ủng hộ tích cực định hướng của Bộ VHTT&DL về việc xây dựng và phát triển phong trào thể dục - thể thao trong giới trẻ, đặc biệt là phụ nữ.

Cuộc thi Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012 do Công ty CP Truyền thông và Đầu tư Nam Hương tổ chức và đã được Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ VHTT&DL chính thức cấp phép. 

“Miss Sport 2012 đề cao vai trò của các Huấn luyện viên trong việc họ hướng dẫn luyện tập và đào tạo các bài tập cho thí sinh. Sự thay đổi tích cực của các thí sinh trước và sau khi tham gia tập luyện cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ các trung tâm thể dục thể thao uy tín sẽ là minh chứng rõ nhất cho vai trò của các Huấn luyện viên”, bà Nguyễn Thu Hương đại diện BTC cuộc thi Miss Sport 2012 - Tổng giám đốc CTCP Truyền thông và Đầu tư Nam Hương, Hoa khôi thể Thao 1995, Á hậu Mrs.World 2011 cho biết.

Á hậu Mrs World Thu Hương khởi động cuộc thi Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012
Á hậu Mrs World Thu Hương thành viên BTC Miss Sport 2012

Cuộc thi Hoa khôi Thể thao 2012 được tổ chức quy mô, có nhiều điểm độc đáo và ấn tượng, giống như một chương trình truyền hình thực tế. Thí sinh tham dự sẽ trải qua vòng loại tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. 20 thí sinh xuất sắc sẽ tham dự vòng chung kết. Ngoài danh hiệu cao nhất là Hoa khôi Thể thao, cuộc thi còn trao các giải phụ như: Miss Perfect Skin, Miss Fashion, Miss Perpect Body, Miss Talent…

Á hậu Mrs World Thu Hương khởi động cuộc thi Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012
Hoa khôi thể Thao 1995 Thu Hương

BTC cuộc thi Hoa khôi Thể thao 2012 mong muốn, qua cuộc thi sẽ tìm ra người đẹp toàn diện: khỏe mạnh, có tâm hồn đẹp, có kiến thức và có tinh thần thể thao. Hoa khôi của cuộc thi sẽ đại diện và đồng hành cùng tất cả các chiến dịch, các chương trình hoạt động thể thao, kêu gọi cộng đồng, đặc biệt là phụ nữ cùng tham gia tập luyện thể thao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Mrs World Thu Hương khởi động cuộc thi Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012