Hồ Quang Hiếu tiết lộ lí do mời Anh Đức đóng phim vì…mặt mụn

Minh Khang| 14/08/2020 14:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Anh Đức bật mí bản thân đang xây dựng hình tượng “soái ca, lịch lãm”, tuy nhiên vẫn nhận vai diễn “trai xấu, mặt mụn” nếu có cát – sê cao.

Tập cuối Bộ 3 siêu đẳng mùa 2 phát sóng vào lúc 20h30 thứ năm ngày 13/08 trên kênh VTV3 với sự góp mặt của đội “Đẹp trai” gồm “ba cây hài” Anh Đức, Hồ Quang Hiếu, Quách Ngọc Tuyên và đội “Nhẹ nhàng” gồm Chí Thiện, Mai Tiến Dũng, Giang Hồng Ngọc cùng với sự dẫn dắt của MC Ngô Kiến Huy.

Tại hậu trường Bộ 3 siêu đẳng mùa 2, Hồ Quang Hiếu tiết lộ rằng nếu làm phần 2 của phim ca nhạc “Hiếu bến tàu”, nam ca sĩ nhất định sẽ mời Anh Đức. Giải thích về lí do này của mình, nam ca sĩ “lầy lội” bảo: “Vì trong kịch bản phần hai, có nhân vật mặt mụn, nên mời Anh Đức vào rất là hợp”. Đứng bên cạnh, Quách Ngọc Tuyên nói khích: “Thôi, Hiếu nên mời anh Nhật Cường đi”.

Mặc dù tỏ ra không hài lòng về lí do “nhà sản xuất Hồ Quang Hiếu” mời mình đóng phim, nhưng vì sợ bị mất vai vào tay diễn viên Nhật Cường, phần muốn tích góp tiền của để thực hiện dự án của mình trong tương lai, Anh Đức gượng gạo chấp nhận, nhưng vẫn không quên “làm giá” khi đưa ra điều kiện: “Oke, thậm chí gắn thêm mụn cũng được, nếu như trả cát-sê cao”. Thấy “mụn” của nam diễn viên vậy là quá đủ,  giọng ca “Không cảm xúc” bảo: “Anh khỏi cần gắn cũng được mà. Chỉ cần anh khỏi make-up là được à”.

Nhận vai diễn trong tâm thế không hề mong muốn, nhưng vì đồng tiền bát gạo, nam diễn viên tỏ ra tiếc nuối: “Nóng lắm chứ, tự dưng mình đang xây hình tượng soái ca, lịch thiệp, lịch lãm, mà mời vào vai như vậy. Chắc để Đức suy nghĩ lại!”. Tỏ ra dứt khoát, Hồ Quang Hiếu bảo: “Vậy thôi để em mời anh Vi Cá!”. Nghe xong, Anh Đức tá hoả, lập tức đồng ý một cách vô điều kiện. Vẫn hy vọng được đóng vai “trai đẹp”, Anh Đức dọ hỏi đàn em: “Trong vai đó, có khoảnh khắc nào là đẹp trai không?”. Nhận được cái lắc đầu của đàn em, nam diễn viên tỏ ra thất vọng ra mặt.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ lí do mời Anh Đức đóng phim vì…mặt mụn

Chia sẻ trong chương trình, Anh Đức tiết lộ rằng bản thân có rất nhiều dự án trong thời gian sắp tới, tuy nhiên không thể nói trước được. Đi vào thẳng vấn đề, nam diễn viên còn bảo những dự án này có thể thực hiện được hay không, phần lớn là do các nhà sản xuất của các chương trình gameshow. Anh Đức giải thích: “Nếu những nhà sản xuất thương, thì mời Anh Đức đi show nhiều nhiều vô, nên mới có “chút đỉnh” thì mới có đủ điều kiện thực hiện dự án của mình”.

Dứt lời, bạn thân Trấn Thành còn khéo léo yêu cầu Ngô Kiến Huy đầu tư vốn cho mình: “Chẳng hạn như bây giờ mình nên ngỏ ý với ông chủ cà phê, ông chủ nha khoa, ông chủ thẩm mĩ viện nè”. Nghe Anh Đức yêu cầu mình bỏ tiền ra đầu tư cho cho những dự án sắp tới của đàn anh, khiến Ngô Kiến Huy toát hết mồ hôi hột, quyết định ngắt lờinam diễn viên để tiếp tục giao lưu với các khách mời còn lại.

Cũng trong đầu chương trình, Quách Ngọc Tuyên cũng cho biết, đang cùng ê kíp của mình đang thực hiện bộ phim “Anh Vi Cá phiên bản điện ảnh”. Trầm trồ trước “sự giàu có” của đàn anh vì có thể sản xuất phim điện ảnh, Ngô Kiến Huy bảo: “Chồ ôi, tốn cũng bộn à”. Quan sát thấy nam MC có vẻ quan tâm, Quách Ngọc Tuyên liền bảo: “Anh em tụi mình như người một nhà rồi mà không hỗ trợ thì cũng kì ha?”. Lúc này, nam MC chỉ biết gật đầu cười cho qua khi bị đàn anh “gài hàng” mình.

Ở vòng đầu tiên, thấy Giang Hồng Ngọc dễ dàng vượt qua những câu hỏi khó của chương trình để giành lấy 1000 điểm, Anh Đức lập tức hoang mang: “Lo cho Hồ Quang Hiếu quá à”. Đúng như nỗi lo của đồng đội, nam ca sĩ bước vào phần thi của mình trong sự “lơ ngơ” chưa từng thấy, thậm chí anh còn chưa hiểu rõ luật chơi vì liên tục nói từ “chốt” trước khi đưa ra câu trả lời, khiến Ngô Kiến Huy và hai đồng đội bất lực dù đã ra sức nhắc nhở. Kết thúc 60 giây, “Hiếu bến tàu” bị bóng vùi dập vì liên tục đưa ra những câu trả lời sai khiến các khách mời cười ngất.

Không khác gì người đồng đội của mình, Quách Ngọc Tuyên cũng chỉ trả lời được một đáp án duy nhất ở vòng 2 và mang về 500 điểm cho mình. Tiếp tục vượt mặt đối thủ, Chí Thiện xuất sắc hơn khi mang về 1500 điểm với ba câu trả lời đúng. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm mang thật nhiều tiền thưởng về nhà, Anh Đức đã xuất sắc giúp cả đội lội ngược dòng khi mang về 8000 điểm khi hoàn thành được 6 đáp án chính xác. Chung cuộc đội “Đẹp trai” mang về 42,5 triệu đồng, còn đội “Nhẹ nhàng” mang về 32 triệu đồng.

 

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Quang Hiếu tiết lộ lí do mời Anh Đức đóng phim vì…mặt mụn