Vì sao lượng khách đổ về Sầm Sơn tăng đột biến?

Thanh Hằng| 01/06/2016 14:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sầm Sơn đang nổi lên là điểm du lịch hè hấp dẫn với bãi biển được cải tạo hoàn toàn mới, bờ biển dài rộng phù hợp với nhiều hoạt động team - building, các event và hàng loạt các chương trình văn hóa nghệ thuật giải trí đã và được tổ chức vào cuối tuần.

Vì sao lượng khách đổ về Sầm Sơn tăng đột biến?

Từ đầu mùa du lịch hè đến nay, Sầm Sơn đã đón trên 1 triệu lượt du khách

Phải có mặt tại biển Sầm Sơn những ngày hè nắng nóng mới thấy được sức hấp dẫn của nơi đây. Tháng 5, tháng đầu tiên của mùa du lịch, Sầm Sơn đón hơn 1 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt, số ngày lưu trú của khách tăng lên 3 - 4 ngày, gấp đôi cùng kỳ năm ngoái.

Chị Ngọc Hà, chủ một nhà hàng trên đường Hồ Xuân Hương cho biết “Chưa năm nào Sầm Sơn đông khách như năm nay, chúng tôi làm nhà hàng phục vụ từ sáng đến đêm không hết khách. Nhiều nhất vẫn là khách du lịch theo đoàn, họ đặt ăn, ở chỗ chúng tôi từ 1, 2 tháng trước cơ, không thì hết chỗ”.

Quản lý tại một hubway cho biết, thời gian này, mỗi ngày chúng tôi nhập về cả nghìn trái dừa mà vẫn không cung cấp đủ cho du khách, chưa kể các loại đồ uống khác.

Bãi biển “thay da đổi thịt”

Dự án cải tạo đường ven biển Hồ Xuân Hương do tỉnh Thanh Hóa làm chủ đầu tư đã thực sự ghi điểm với mọi du khách. Đây là một mô hình mà tất cả các điểm du lịch nổi tiếng đã làm thành công và thu hút rất nhiều du khách.

Đến Sầm Sơn hè này, du khách có thể chứng kiến được sự “thay da đổi thịt” của bờ biển này. Những hàng quán xập xệ đã được thay bằng những Hubway hiện đại, sang trọng. Bờ biển chật hẹp, không lề lối đã được thiết  kế lại rộng rãi, thoáng mát với bãi cát trắng mịn.

Vì sao lượng khách đổ về Sầm Sơn tăng đột biến?

Các hubway là điểm nhấn cho không gian du lịch mới của biển Sầm Sơn

Mọi dịch vụ đều có tại các hubway hiện đại

Không chỉ dừng ở tắm biển, đến Sầm Sơn du khách còn được thưởng thức những dịch vụ mới tại đây. Fast food, y tế, tắm tráng, siêu thị mini, công viên, quảng trường, xe điện đưa đón... Tất cả dịch vụ đều hoàn toàn mới và phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách trong chuyến nghỉ dưỡng của mình.

Anh Quốc Thái (Hà Nội): “Gia đình chúng tôi năm nay xuống Sầm Sơn nghỉ hè là do gia đình người bạn mời. Trước khi đi chúng tôi không ngờ Sầm Sơn thay đổi nhiều và đẹp đến thế này đâu. Phải mắt thấy tai nghe, chúng tôi mới hoàn toàn tin đây là sự thật”.

Đặc biệt, 2 ngày cuối tuần, số lượng khách đổ về Sầm Sơn gần như quá tải. Bởi lẽ, tại bờ biển vào 2 ngày này có rất nhiều chương trình nghệ thuật, giải trí được tổ chức tại các Hubway. Được biết, trong tháng 6 này, các sự kiện cuối tuần sẽ diễn ra bao gồm lần lượt: thời trang bãi biển (4/6); Bartender và DJ Show (11/6); xiếc đường phố (18/6) và Cosplay (25/6)...

Sức hút từ resort nhiều bể bơi nhất Việt Nam

Tắm biển, thưởng thức các hoạt động vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng tại resort... đó là những điểu mà mọi du khách có thể tìm thấy ở Sầm Sơn năm nay.

Rộng hơn 200 ha, nằm ngay bờ biển Sầm Sơn, Khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn hoàn toàn chinh phục du khách từ cái nhìn đầu tiên bởi lối kiến trúc hiện đại, thanh thoát.

Vì sao lượng khách đổ về Sầm Sơn tăng đột biến?

Từ đầu năm đến giờ, FLC Sầm Sơn đã đón hàng chục nghìn lượt du khách trong và ngoài nước

Được biết, từ đầu năm đến giờ, FLC Sầm Sơn đã đón hàng chục nghìn lượt du khách trong và ngoài nước. Được gắn tên là “Thiên đường nghỉ dưỡng miền Bắc”, FLC Sầm Sơn ấn tượng với mọi du khách từ bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, hệ thống 152 bể bơi nhiều nhất Việt Nam, đến 100% phòng FLC Luxury Hotel hướng biển đến sân golf18 hố dạng links độc đáo…

Có thể nói rằng, số lượng khách ồ ạt đổ về Sầm Sơn những ngày hè này như một minh chứng cho thấy sự lột xác đã thành công của điểm du lịch này. Giờ đây, biển Sầm Sơn đã tự tin cùng sánh ngang với các điểm du lịch nổi tiếng từ Bắc vào Nam để đón du khách đến nghỉ dưỡng và thưởng ngoạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vì sao lượng khách đổ về Sầm Sơn tăng đột biến?