Tưng bừng các tour du lịch Lễ Valentine

congly.com.vn| 13/04/2012 11:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lễ Tình yêu 14-2 đang đến gần, lúc này cũng là dịp để các cặp đôi là vợ chồng, tình nhân lựa chọn những chuyến đi ngắn ngày để thư giãn, nghỉ ngơi. Và đây cũng là thời điểm các hãng lữ hành tăng cường các tour du lịch kết hợp (vừa hành hương, vừa nghỉ dưỡng) đặc sắc để kích cầu du lịch năm 2012.

Công ty Du lịch Vietravel tại Tp.Hồ Chí Minh cho hay, hiện có rất nhiều chương trình để du khách lựa chọn nhân Lễ tình yêu như “Đảo Ngọc Phú Quốc” (3 ngày), “Thác Giang Điền - Mũi Né - Bùn khoáng” (2 ngày), “Núi Tà Cú - Phan Thiết - Bùn khoáng” (3 ngày) hay “Du Ngoạn Vịnh Nha Trang - Khu Du Lịch Wonderpark - White Sand Dốc Lết” (4 ngày), “Nha Trang - Đà Lạt” (5 ngày)… Đây là những chương trình được xem là hấp dẫn nhất hiện nay, phù hợp với kỳ nghỉ ngắn của du khách.

Đón Lễ tình yêu với cảnh đẹp, nắng ấm và hoa nở là xu hướng của nhiều cặp đôi trẻ. Ảnh: Phạm Ngọc Bằng.

Với sự chuẩn bị sớm, kỹ lưỡng và đa dạng tour tuyến, chùm tour Valentine 2012 trong nước được Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist triển khai công phu, đảm bảo không gian riêng tư như tour trăng mật để các đôi uyên ương có thêm kỳ nghỉ lãng mạn vào dịp đầu năm mới. Gần 20 hành trình trong và ngoài nước áp dụng mức giá khuyến mãi, chương trình độc đáo, hấp dẫn cho các cặp đôi là tình nhân, vợ chồng: Giảm 10% giá tour (không áp dụng cho vé máy bay) các tour khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh “Nha Trang - Nét đẹp biển và đảo", “Đà Lạt - Điểm hẹn tình yêu”….

Riêng các tour khởi hành từ Hà Nội được thiết kế đặc biệt dành cho mùa tình yêu, khởi hành theo yêu cầu: Kỷ niệm khó quên tại Vinpearland, Lãng mạn Sapa (4 ngày, 3.950.000 VND), Thiên đường Phú Quốc (4 ngày, từ 2.690.000 VND), Valentine sang trọng tại Furama Đà Nẵng (3 ngày, 6.550.000VND), Valentine trên du thuyền Hạ Long Phoenix Cruiser (2 ngày, từ 2.900.000 VND).

Bà Đoàn Thị Thanh Trà, Trưởng phòng Tiếp thị Công ty Du lịch Lữ hành Saigontourist cho biết: Ngày Tình nhân 14-2 năm nay gần kề các lễ hội đầu năm nên các tour Valentine vẫn tràn ngập không khí ngày xuân, nghỉ dưỡng kết hợp tham quan, ngắm cảnh chùa chiền, cầu mong hạnh phúc, an bình. Hầu hết các điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng trong nước như Sapa, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long, Phú Quốc… đều được Saigontourist triển khai trong tour Valentine.

Lan Phương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tưng bừng các tour du lịch Lễ Valentine