Thỏa thích thưởng thức đủ các thức quà ngon nhất 36 phố phường trong ngày 20/10 tại Dong Son Drum

PV| 19/10/2016 09:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong ngày 20/10, nhà hàng Trống Đông Sơn sẽ chiều lòng chị em phụ nữ bằng những món quà ngon đầy ắp kỷ niệm một thời ở Hà Nội.

Nằm tại số 1 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội, nhà hàng Trống Đông Sơn nổi bật với lối kiến trúc Á - Âu sang trọng, tiện nghi, ấm áp nhưng vẫn đậm đà bản sắc văn hóa, dân tộc Việt.  Có lẽ, đây là nhà hàng duy nhất trên mảnh đất Hà Thành có một không gian mang đậm hồn dân tộc và gìn giữ được nét văn hóa của người Việt cổ đến tận bây giờ.

Đến với Trống Đông Sơn, chắc chắn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi một không gian sang trọng và tinh tế nhờ sự kết hợp khéo léo giữa 2 lối kiến trúc Âu châu và Á Đông. Giữa phòng ăn là một mái đình với những nhạc cụ truyền thống như: đàn tỳ bà, đàn tranh, đàn tam thập lục, đàn độc huyền…

Thỏa thích thưởng thức đủ các thức quà ngon nhất 36 phố phường trong ngày 20/10 tại Dong Son Drum

Phía ngoài đại sảnh là nơi trưng bày bộ sưu tập văn hóa Đông Sơn gồm 12 chiếc trống đồng lớn nhỏ - một nét đặc trưng văn hóa riêng chỉ có tại Dong Son Drum. Nơi đây sở hữu bộ sưu tập cổ vật độc nhất vô nhị trên thế giới thời kỳ Đông Sơn.

Bên cạnh không gian cổ kính trong nhà, khu “vườn ẩm thực bốn mùa” phía ngoài sảnh đường của Trống Đông Sơn cũng là một địa điểm thưởng thức ẩm thực lý tưởng hòa quyện với thiên nhiên, mây trời. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, trong bộ trang phục truyền thống với áo tứ thân, khăn xếp càng tô thêm nét Việt cho không gian nơi đây.

Không chỉ chú trọng vào không gian, Trống Đông Sơn còn đặc biệt chú trọng vào chất lượng món ăn và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm dành cho thực khách.

Thỏa thích thưởng thức đủ các thức quà ngon nhất 36 phố phường trong ngày 20/10 tại Dong Son Drum

Đội ngũ đầu bếp xuất sắc, được đào tạo chuyên nghiệp cùng với những thực phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn đáp ứng yêu cầu “xanh – sạch” đã mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng, mang hương vị Á Đông. Chính bởi vậy, đã từ rất lâu, nhà hàng Trống Đông Sơn đã trở thành một địa chỉ không thể thiếu, níu chân thực khách mỗi lần ghé đến.

10 năm thành lập (10/10/2006 – 10/10/2016), nhà hàng Trống Đông Sơn – tự hào bởi sự hiện diện của các vị chính khách, các nguyên thủ quốc gia nổi tiếng, các đại sứ trong nước cũng như trên thế giới đã ấn định những buổi tiệc chiêu đãi tại nhà hàng. Đây cũng là nơi được nhiều doanh nhân trong và ngoài nước hay những nghệ sĩ hàng đầu trong nước và hài ngoại lựa chọn, quan tâm.

Thỏa thích thưởng thức đủ các thức quà ngon nhất 36 phố phường trong ngày 20/10 tại Dong Son Drum

Đến với Nhà hàng, số 1 đường Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội, thực khách không chỉ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập trống đồng và di vật cổ số 1 thế giới mà còn được thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà bản sắc văn hóa quê hương Việt Nam, của mảnh đất Hà Thành nghìn năm văn hiến.

Thiên nhiên đã ưu đãi ban tặng cho Hà Nội 4 mùa Xuân - Hạ -Thu - Đông, từ mảnh đất trù phú ấy có biết bao sản vật quý giá xuất hiện. Qua bàn tay, khối óc và trái tim của người Hà Nội những món ăn ngon lành, bổ dưỡng được hình thành. Tất cả các hương vị của cuộc sống: Chua, cay, mặn ngọn, đắng, chát, ngậy, bùi đều được biến hóa tài tình qua các món quà, với đủ kiểu dáng, sắc màu, khẩu vị của con người đều được hội tụ tại nhà hàng Trống Đông Sơn.

Các món ăn tại Trống Đông Sơn chính là sự kết hợp tinh túy giữa nghệ thuật ẩm thực ba miền Việt Nam Bắc – Trung – Nam, với ẩm thực Trung Hoa.

Đến với Trống Đông Sơn, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn phong phú, đặc sắc do các đầu bếp hàng đầu Hồng Kông và Việt Nam chế biến với đủ các thức quà ngon nhất 36 phố phường và các tỉnh thành từ Bắc vào Nam kết hợp hương vị thanh tao của Người Hà Nội, hương vị chua cay của người dân xứ Huế với hương vị ngọt ngào nhưng không kém phần đậm đà của người dân Nam bộ.

Thỏa thích thưởng thức đủ các thức quà ngon nhất 36 phố phường trong ngày 20/10 tại Dong Son Drum

Từ Nem chua, Ché, Nem nướng, Nem tai, Nem cua bể… Cho tới Bánh cuốn, Bánh hỏi, Bánh bột lọc, Bánh bèo, Bánh tôm, Bánh gối, Bánh đúc…. Rồi tới các loại Nộm đu đủ bò quay dầy mỏng, Gỏi cuốn tôm thịt, Cuốn bì chạo, Cuốn cải bò nướng…

Nóng hôi hổi vừa thồi vừa ăn với Ốc đá - Ốc mít luộc, Ngao hấp….. Kể tiếp tới Chả rươi, Chả cá, Chả quế, Giò lụa, Giò bò …. Thêm nữa, không thể thiếu Bún ốc, Bún Thang, Bún riêu... và những món điểm tâm lồng hấp của Hoa kiều cùng với hoa quả dầm chua ngọt mặn cay với ô-mai ....

Tất cả đều sẵn có để chiều lòng chị em phụ nữ thưởng thức thỏa mãn trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tới tại Nhà hàng Trống Đông Sơn. Bên cạnh đó, chương trình Ca vũ nhạc Tạp kỹ giải trí thời trang được tham gia với các nghệ sỹ tên tuổi cũng là món quà đặc biệt mà Dong Son Drum muốn dành tặng một nửa thế giới.

Tiệc tối bắt đầu lúc 18:30 - Giá ưu đãi: 468,000vnđ++/khách

Dong Son Drum - Restaurant số 1 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội

Tel: 04 3833 9999 - 04 3825 6666

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thỏa thích thưởng thức đủ các thức quà ngon nhất 36 phố phường trong ngày 20/10 tại Dong Son Drum