MC Phan Anh: "Vùng đất tò mò" là sân chơi hè bổ ích cho trẻ em

Minh Khang| 29/05/2017 12:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/5 tại Hà Nội, hàng nghìn trẻ em và phụ huynh đã có mặt tại Vùng đất tò mò để cùng vui nhân dịp chào Hè 2017.

Vùng đất tò mò là chương trình thường niên dành cho trẻ em và gia đình. Nơi đây được chia thành nhiều khu vực khác nhau: rừng rậm, đại dương, thị trấn sầm uất và thậm chí có cả nhà máy kẹo bông khổng lồ, đại dương bọt mát mịn.

MC Phan Anh:

Đúng 8h sáng, những cư dân đầy háo hức đã xếp hàng ngay ngắn tại cổng vào. Các cư dân tí hon được cư dân bố mẹ dắt tay, nhấp nhổm khi thấy hàng loạt các bạn nghệ sĩ đang đợi mình ở đường vào Vùng Đất Tò Mò.

MC Phan Anh:

MC Phan Anh cũng đưa gia đình mình đến tham gia VDTM, sân chơi mà anh và các cô cậu nhóc mong ngóng cả tháng nay. Gia đình Phan Anh rất “ton sut ton” trong trang phục hồng đặc trưng của VDTM.

MC Phan Anh:

Hàng trăm tình nguyện viên và các nghệ sĩ biểu diễn trong những trang phục độc đáo ngay lập tức mang lại cảm giác phấn khích như được bước vào một vùng đất mới lạ, toàn những điều kỳ thú nhưng lại cực kỳ thân thiện.

MC Phan Anh:

Sau màn chào đón nồng nhiệt, các cư dân tập trung tại Thị Trấn Mê Mẩn để cùng “gọi” các vị thần ở Vùng Đất Tò Mò thức dậy. Món quà mà các vị thần mang đến là một vũ điệu cực kỳ sôi động cùng với phép màu “bột tò mò” ban may mắn và trí tưởng tượng cho các cư dân.

MC Phan Anh:

Các cư dân được chia làm 6 đội chơi, mỗi đội có các tộc trưởng dẫn dắt lần lượt tham gia các trò chơi đa dạng ở các khu vực. Công tác tổ chức được chuẩn bị chu đáo đã giúp chương trình diễn ra nhịp nhàng, văn minh và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

 MC Phan Anh:

Sân chơi đẳng cấp số 1 dành cho gia đình có 3 khu vực chơi chính là “Thị Trấn Mê Mẩn”, “Rừng Thiên Nhiên Muôn Màu” và “Đại Dương Bọt Mát Mịn” với 50 trò chơi đa dạng, từ thể hiện khả năng vận động như Bá Chủ Đường Đua đến khiếu thẩm mỹ, sự khéo léo như các trò chơi tô màu; các trò chơi cần bố mẹ và con phối hợp với nhau nhau như Đại Chiến Lợi Xanh hay Ma Trận Nước Dâng…

MC Phan Anh:

Các bé chơi mê man trong Đại Dương Bọt Mát Mịn. Bọt từ Đại Dương được làm từ các sản phẩm bọt tắm gội thiên nhiên an toàn, nhẹ nhàng chăm sóc làn da bé.

MC Phan Anh:

Sau khi chơi đã đời ở Đại Dương Bọt Mát Mịn, các bé sẽ được làm sạch lại khu tắm tráng được trang bị hết sức hiện đại.

MC Phan Anh:

Trò chơi Ma Trận Nước Dâng đầy sôi động được các bé và bố mẹ hưởng ứng nhiệt tình. Đây là trò chơi mà bố mẹ và con phải phối hợp cùng nhau để tìm được những quả bóng bằng cách đổ đầy các ống nước.

MC Phan Anh:

Ở trò Đại Chiến Lợn Xanh, Bố mẹ phải vượt chướng ngại vật để lấy bóng nước về cho con “hạ gục” quái vật lợn xanh.

MC Phan Anh:

Bé chơi thả ga trong các trò chơi vận động ở Vùng Đất Tò Mò

MC Phan Anh:

Các xạ thủ nhí được bố mẹ hỗ trợ trong trò chơi bắn cốc

MC Phan Anh:

Thi làm bá chủ đường đua dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của các bố mẹ

MC Phan Anh:

Nhà máy kem kẹo bông được không chỉ các cư dân tí hon mà còn cả cư dân bố mẹ “hâm mộ” nhiệt liệt. Kem, kẹo bông tự nhiên xuất hiện hệt như trong các truyện viễn tưởng, cùng với tạo hình thú vị của nhà máy đã khiến các bé cực kỳ thích thú.

MC Phan Anh:

Cô MC “thần rừng” cực đáng yêu và nhiều năng lượng tại Rừng Thiên Nhiên muôn màu đã hướng dẫn các cư dân bố mẹ và cư dân tí hon nhảy Vũ Điệu Tò Mò.

MC Phan Anh:

Hệ thống xích đu cơ học khổng lồ to bằng 5 toà nhà 2 tầng hoàn toàn được vận hành bằng tay với những cô chú hỗ trợ viên túc trực giúp bé thoả ước mơ bay bỗng.

MC Phan Anh:

Hai cư dân tí hon này đi cùng cư dân ông bà.

MC Phan Anh:

Điều tuyệt vời nhất đã xảy ra tại VDTM năm nay chính là hình ảnh các gia đình hạnh phúc bên nhau trong mọi hoạt động, cùng vui đùa, cùng thưởng thức, cùng chơi sảng khoái.

Chương trình kết thúc thành công nhờ sự tham gia đầy nhiệt tình, hứng khởi, văn minh của toàn bộ cư dân Vùng Đất Tò Mò.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Phan Anh: "Vùng đất tò mò" là sân chơi hè bổ ích cho trẻ em