Hơn 45 nghìn vé máy bay giá rẻ được chào bán tại VITM-Hà Nội 2017

Mạnh Nguyễn| 02/04/2017 16:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2017) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 6-9/4, với hơn 600 doanh nghiệp đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.

Hơn 45 nghìn vé máy bay giá rẻ được chào bán tại VITM-Hà Nội 2017

Hội chợ VITM Hà Nội 2017 sẽ diễn ra từ ngày 6-9/4 tại Cung Văn hóa Hữu nghị. Ảnh minh họa. Nguồn: VITM

Năm nay, Hội chợ VITM Hà Nội diễn ra từ ngày 6-9/4 tại Cung Văn hóa Hữu nghị (Hà Nội) có chủ đề “Hà Nội - Điểm đến của du lịch Việt Nam” nhằm góp phần tăng nhanh lượng khách đến thủ đô, tạo ra sự phát triển du lịch cả khu vực phía Bắc.

Đây là sự kiện lớn của ngành du lịch Việt Nam được tổ chức vào tháng 4 hằng năm. Năm nay, Hội chợ có sự tham gia của hơn 600 doanh nghiệp, cơ quan quản lý du lịch của Việt Nam và quốc tế như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Nga, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ấn Độ, Pakistan, Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ…

Ban tổ chức VITM-Hà Nội 2017 cho biết, hội chợ sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, như: Các cuộc tiếp xúc, gặp gỡ của doanh nghiệp (B2B), lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội lữ hành Việt Nam và Hiệp hội lữ hành Mỹ. Thỏa thuận này hứa hẹn mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam thu hút khách du lịch từ thị trường Mỹ và tạo điều kiện cho người Việt Nam đi du lịch Mỹ thuận lợi hơn.  

VITM-Hà Nội 2017 sẽ có nhiều điểm mới so với các kỳ hội chợ tổ chức trước đây. Đó là lần đầu tiên tiến hành Liên hoan ẩm thực đường phố với sự góp mặt của hàng chục đầu bếp quốc tế nổi tiếng đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Phillippines, Lào, Campuchia, Myanmar, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Đáng chú ý là chương trình kích cầu du lịch dự kiến sẽ thu hút đông đảo khách tham quan tham gia với trên 45 nghìn vé máy bay giá rẻ và khoảng 15.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt sẽ được chào bán tại hội chợ.

Thời gian mở cửa hội chợ hằng ngày từ 8h -18h. Riêng ngày 6/4 dành cho đơn vị triển lãm và khách tham quan, xúc tiến hợp tác thương mại. Từ ngày 7-9/4 sẽ cửa tự do cho công chúng tham dự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 45 nghìn vé máy bay giá rẻ được chào bán tại VITM-Hà Nội 2017