Du lịch hè kết hợp giáo dục & trải nghiệm

Hồng Thanh| 20/05/2016 16:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dưới đây là gợi ý cho những hành trình trải nghiệm hè 2016 của bạn.

Mùa hè là mùa của những chuyến phiêu lưu và khám phá. Tuy nhiên, khách du lịch hiện không chỉ du lịch hè để thư giãn hay tìm kiếm vẻ đẹp của thiên nhiên hay kiến trúc hoặc dấu tích lịch sử. Xu hướng du lịch ngày nay thường được kết hợp giữa du lịch với những mục đích khác như từ thiện, sức khỏe và gần đây là hình thức du lịch kết hợp giáo dục,... thông qua những trải nghiệm thực tế tại những địa danh hàng đầu trong các lĩnh vực mà khách du lịch quan tâm.

1. Florence - Thành phố của nghệ thuật lãng mạn và cái nôi của ẩm thực thế giới

Là một trong những thành phố có nhiều công trình kiến trúc được lưu vào danh sách di sản văn hóa thế giới, Florence sẽ như níu từng bước chân bạn bởi những tác phẩm nghệ thuật trên từng con phố, trước mỗi ngôi nhà, trong mỗi quảng trường… Đến với Florence bạn đừng quên ghé thăm tòa nhà Palazzo Vecchio, trung tâm hội họa, điêu khắc thời Phục hưng của thành phố với tháp chuông nổi tiếng Arnolfo và vô số các tác phẩm nghệ thuật của các danh nhân như Michelangelo, Leonardo Da Vinci….

Du lịch hè kết hợp giáo dục & trải nghiệm

Florence cũng là một trong những cái nôi của ẩm thực thế giới. Đến đây, bạn hãy dành một ngày đạp xe về miền quê Tuscany, ngoại ô Florence, thăm những vườn nho, ô liu trải dài trên sườn đồi, nếm rượu vang từ những hầm rượu vang Ý lâu đời, thưởng thức pizza, bánh mì chấm dầu ô liu hay tham dự 1 lớp nấu ăn đẳng cấp quốc tế.

Ngay từ bây giờ, các tín đồ đam mê kiến trúc cổ và yêu thích nấu ăn hãy sử dụng ngay thẻ tín dụng để đặt vé máy bay và phòng khách sạn đến Florence để có được những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy lưu ý thông báo ưu đãi thẻ của ngân hàng, chẳng hạn như VIB đang hoàn 50% giá trị thanh toán vé máy bay cho 300 chủ thẻ tín dụng Platinum mới kích hoạt sớm nhất.

2. Munich – Thành phố đáng sống nhất nước Đức và là “thánh đường BMW”

Munich đứng thứ 4 trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới do Mercer của Mỹ bình chọn. Bước chân đầu tiên đến Munich du khách sẽ cảm nhận được sự an toàn, môi trường sống thân thiện, giao thông công cộng thuận tiện, kiến trúc đa dạng, phong phú; chưa kể kinh doanh và giao thương quốc tế thuận lợi, dịch vụ y tế ổn định. Thời tiết ôn đới mát mẻ ở Munich khiến cho thành phố này là điểm đến lý tưởng trong cả năm với mùa hè ấm áp và mùa đông hơi lạnh. Du khách có thể ngắm hoàng hôn vào mùa hè, một trong những khung cảnh lãng mạn và đẹp nhất ở Munich.

Munich cũng là điểm đến trong mơ của các tín đồ dòng xe sang BMW và của những ai đam mê công nghiệp lắp ráp ô tô khi được mệnh danh là thánh đường của BMW với một khu nhà trưng trưng bày đồ sộ mang tên Thế giới BMW (BMW Welt) bên cạnh nhà máy lắp ráp và bảo tàng BMW.

Du lịch hè kết hợp giáo dục & trải nghiệm

Bạn cũng có thể dừng chân ở tòa nhà hình tròn có biểu tượng BMW trên nóc - bảo tàng BMW - để xem lại hình ảnh từ 120 cuộc triển lãm BMW World Expo hay tham quan nhà máy chính của BMW ở Munich, nơi BMW sản xuất 3 Series sedan và wagon, cũng như hàng loạt phiên bản động cơ của nó.

Du lịch hè kết hợp giáo dục & trải nghiệm

Los Angeles  - Thiên đường du lịch và kinh đô ánh sáng

Đến với thành phố lớn nhất miền trung Hoa Kỳ, bạn sẽ không tránh khỏi sự choáng ngợp trước một kinh đô ánh sáng lung linh đầy màu sắc cùng những phong cảnh tuyệt vời mà thiên nhiên đã ưu đãi. Đặc biệt đừng quên ghé thiên đường mua sắm Melrose Avenue vào mùa Big Salestháng 7 (Lễ Quốc Khánh) vì bạn sẽ được mua sắm thỏa thích từ hàng hóa cho đến các dịch vụ đi kèm với giá cả có khi được giảm đến tận 70%. Lúc này thì 1 chiếc thẻ tín dụng hay thẻ thanh toán quốc tế là điều không thể thiếu trong ví của mỗi người.

Du lịch hè kết hợp giáo dục & trải nghiệm

Phim trường nổi tiếng Universal hay những trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới như Standford, University of California... là một trong những điểm bạn nên đến tham quan khi đến với  Los Angeles. Đam mê diễn xuất hay ước mơ học hành của bạn sẽ được khám phá và nuôi dưỡng với hành trình này.

Thỏa sức tận hưởng mùa hè cùng thẻ VIB

Từ ngày 04/05/2016 đến ngày 30/07/2016, ngân hàng quốc tế VIB mở chương trình ưu đãi hoàn 50% giá vé Vietnam Airlines (tối đa 1.500.000 đồng) cho 100 khách hàng mở thẻ tín dụng Platinum sớm nhất hàng tháng. Khách hàng có thể sử dụng ưu đãi này đến 31/12/2016. Bên cạnh đó VIB còn miễn phí thường niên năm đầu cho chủ thẻ tín dụng VIB Classic và Gold có phát sinh ít nhất 1 giao dịch rút tiền mặt hoặc thanh toán trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở thẻ. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội trúng chuyến du lịch Đức, tham quan nhà máy sản xuất xe BMW và sở hữu máy tính Macbook Air khi mở và chi tiêu với thẻ tín dụng / thẻ thanh toán toàn cầu VIB.

Đây là ưu đãi từ chương trình Vun đắp tương lai cùng VIB dành cho chủ thẻ VIB. Bên cạnh đó, chương trình cũng dành cho khách hàng vay và tiết kiệm cơ hội sở hữu 1 học bổng nước ngoài trị giá 1 tỷ đồng; các chuyến du lịch dành cho 2 người đến các nước Mỹ/Ý/ Đức kết hợp tham quan và trải nghiệm những địa danh, khóa học hàng đầu thế giới về điện ảnh, ẩm thực, công nghiệp lắp ráp ô tô, ....

Chi tiết xem tại www.vib.com.vn hoặc liên hệ TTDVKH 24/7 18008180 (miễn phí).

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du lịch hè kết hợp giáo dục & trải nghiệm