Đà Nẵng tổ chức sự kiện Cocofest 2016 với chủ đề "Sắc màu nhiệt đới”

Sơn Tùng| 21/07/2016 23:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/7, Sở Du lịch TP Đà Nẵng tổ chức họp báo công bố sự kiện Cocofest 2016 với chủ đề "Sắc màu nhiệt đới” được tổ chức vào ngày 26 và 27/8 tại siêu thị tổ hợp du lịch giải trí Cocobay Đà Nẵng.

Được biết, sự kiện du lịch và giải trí mang tầm vóc quốc tế này nằm trong chuỗi hoạt động khuếch trương du lịch, đưa Đà Nẵng trở thành thành phố sự kiện trong khu vực.

Đà Nẵng tổ chức sự kiện Cocofest 2016 với chủ đề

Cocofest Đà Nẵng 2016 với chủ đề "Sắc màu nhiệt đới" là sự kiện văn hóa giải trí đẳng cấp quốc tế sẽ diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 26-27/8

Sự kiện sẽ thu hút sự có mặt nhiều tên tuổi nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam (ca sĩ Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Suboi, SpaceSpeakers, KOP band, Nhóm DJ 1900 Le Theatre), hay các ca sĩ quốc tế như Kelis (Mỹ), Park Guy Ri, From The Airport (Hàn Quốc), Samsaya (Nauy), Lulu Rouge (Đan Mạch)... Thông tin từ Ban tổ chức cũng cho biết tổng kinh phí cho sự kiện này lên đến 1 triệu USD.

Là Tổng đạo diện chương trình, nhạc sĩ Quốc Trung tiết lộ giá vé mỗi đêm tham dự sự kiện Cocofest 2016 có giá 100.000 đồng. Tuy nhiên, những khán giả đăng ký tham dự chương trình "Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng" (Barefoot Run) sẽ được giảm nửa giá vé vào cửa.

Trong 2 ngày diễn ra sự kiện, sẽ có hàng trăm trò chơi hiện đại, chương trình giải trí ngoài trời với âm nhạc và bể bơi; các hoạt động hoạt náo và nghệ thuật đường phố; âm nhạc và ẩm thực đặc sắc…

Đà Nẵng tổ chức sự kiện Cocofest 2016 với chủ đề

Đại diện BTC Cocofest lần thứ nhất 2016 họp với báo chí chiều ngày 21/7

Ngoài ra, lễ hội này cũng sẽ gắn liền với sự kiện chạy đôi chân trần trên biển và là sự kiện thường niên, với mong muốn góp phần cho lễ hội phong phú và thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng tổ chức sự kiện Cocofest 2016 với chủ đề "Sắc màu nhiệt đới”