Công ty bia Huế tài trợ Kim cương cho Festival Huế 2014

03/10/2013 08:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 2/10, tại UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tài trợ cho Festival Huế 2014 giữa BTC Festival Huế và Công ty TNHH bia Huế.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Ngô Hoà, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, Trưởng ban Tổ chức Festival Huế 2014; ông Nguyễn Mậu Chi, Tổng Giám đốc Công ty TNHH bia Huế cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành có liên quan.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Hoà, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Công ty TNHH bia Huế - đơn vị đã luôn đồng hành sát cánh cùng Festival Huế ngay từ những kỳ đầu tiên, trong bối cảnh kinh tế khó khăn như năm nay thì sự quan tâm, tài trợ của Công ty dành cho Festival càng đáng được trân trọng hơn. Ông Ngô Hoà khẳng định: “Festival Huế ngày càng được bạn bè trong và ngoài nước quan tâm, chú ý nhiều hơn và thực sự đã trở thành một thương hiệu mang tầm quốc tế. Sỡ dĩ có được điều này đó là nhờ một phần đóng góp vô cùng to lớn của các nhà hảo tâm và các nhà tài trợ. Festival Huế 2014 vẫn tiếp nối và phát huy những thành công rực rỡ của các kỳ Festival trước, qua đó tiếp tục khẳng định vững chắc vị thế của một lễ hội văn hóa đặc sắc tầm quốc gia, khu vực và quốc tế. Festival lần này sẽ có nhiều điều mới mẻ khiến du khách đến đây sẽ bất ngờ!”.

Công ty bia Huế tài trợ Kim cương cho Festival Huế 2014

Năm nay, Công ty TNHH bia Huế tiếp tục là nhà tài trợ Kim cương cho Festival Huế 2014 với số tiền 3 tỷ đồng. Mặc dù đang trong thời buổi kinh tế khó khăn nhưng Công ty Bia Huế vẫn cố gắng tài trợ ở mức cao nhất có thể. Ngoài số tiền 3 tỷ đồng tài trợ cho Festival, dự kiến trong kỳ Festival tới, Công ty bia Huế còn tổ chức lễ hội bia với kinh phí khoảng 1,5 tỷ đồng. Ông Nguyễn Mậu Chi, Tổng Giám đốc Công ty TNHH bia Huế cho biết: “Được đồng hành cùng Festival Huế thực sự là niềm vinh dự và tự hào. Mỗi cán bộ công nhân viên của Công ty luôn mong muốn đóng góp điều gì đó cho việc bảo tồn và phát huy nền văn hoá của dân tộc”.

Festival Huế 2014 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”, sẽ diễn ra từ ngày 12/4 đến ngày 20/4/2014, quy tụ các chương trình nghệ thuật tiêu biểu, đặc trưng cho những vùng văn hóa và các thành phố Cố đô Việt Nam, giới thiệu nghệ thuật ca múa nhạc Cung đình và các làn điệu dân ca độc đáo của Huế, những chương trình nghệ thuật truyền thống và đương đại chất lượng cao của trên 24 quốc gia đến từ 5 châu lục.

Hiển Nguyện

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty bia Huế tài trợ Kim cương cho Festival Huế 2014