Cảng tầu khách quốc tế Tuần Châu trả lại ví tiền khách bỏ quên khi tham quan Vịnh Hạ Long

Văn Giang - Vân Anh| 08/07/2019 17:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào lúc 13h ngày 6/7/2019, tại Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu, đại diện đơn vị quản lý Cảng đã trao trả chiếc ví cho anh Phạm Hồng Tiên đến từ Nguyên Lý, Lý Nhân, tỉnh Hà Nam bỏ quên khi tham quan Vịnh Hạ Long.

Trước đó, du khách Phạm Hồng Tiên trong quá trình tham quan tại vịnh Hạ Long đã đánh rơi 1 chiếc ví trên tàu du lịch có số hiệu QN-2668. Nhân viên trên tàu Tùng Vân QN2668 đã nhặt được và thông báo cho người làm rơi tới xác minh và nhận lại ngay trong chiều 6/7/2019. Đại diện đơn vị quản lý Cảng, thuyền trưởng tàu Tùng Vân 2668 và giám đốc công ty đã trao trả chiếc ví của anh Phạm Hồng Tiên.

Cảng tầu khách quốc tế Tuần Châu trả lại ví tiền khách bỏ quên khi tham quan Vịnh Hạ Long

Anh Phạm Hồng Tiên nhận lại tài sản đã mất (Thứ 2 từ phải sang)

Trong ví gồm có: 01 thẻ ngân hàng, giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe ô tô, thẻ căn cước, thẻ bảo hiểm đều mang tên anh Phạm Hồng Tiên. Việc trao trả lại tài sản bị rơi của du khách của nhân viên, thuyền trưởng tàu QN-2668 cũng như ban quản lý Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu đã tạo dựng được lòng tin và một hình ảnh đẹp trong lòng các du khách trong nước và quốc tế. Đó là hình ảnh đẹp về mảnh đất du lịch Hạ Long thân thiện, hiếu khách.

Trao đổi với PV sau khi được nhận lại tài sản, anh Phạm Hồng Tiên xúc động nói: “Thực sự không biết nói gì hơn ngoài sự biết ơn, cảm kích trước hành động của BQL Cảng và tàu Tùng Vân 2668. Việc này cũng thể hiện tinh thần hiếu khách, chân thật của người dân đất Mỏ. Nhất định tôi sẽ còn quay lại đây du lịch vào mỗi mùa hè”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảng tầu khách quốc tế Tuần Châu trả lại ví tiền khách bỏ quên khi tham quan Vịnh Hạ Long