3 lý do đi nghỉ Sầm Sơn hè này

Thanh Hằng| 27/05/2016 16:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cái tiết trời oi ả của mùa hè dường như khiến người người, nhà nhà đều muốn kéo nhau đi du lịch ở các miền biển. Khác với mọi năm, người ta thường gọi là đi “tắm biển” thì năm nay, “nghỉ dưỡng ở biển” lại là điều mà mọi khách du lịch đều hướng tới.

Bởi lẽ, ngoài tắm biển ra, thì điểm giữ chân du khách tại các điểm du lịch này chính là những dịch vụ kèm theo.

Bãi biển Sầm Sơn thay áo mới

Chỉ cách hơn 2 tiếng lái xe từ thủ đô, năm nay biển Sầm Sơn hoàn toàn ghi điểm với mọi du khách bởi toàn bộ bờ biển đã được lột xác sau khi được cải tạo. Bãi cát thoai thoải dài sạch đẹp, làn nước trong xanh hơn, và đặc biệt không còn sự xộc xệch của những nhà hàng mọc lên tự phát.

3 lý do đi nghỉ Sầm Sơn hè này

Nhìn từ trên cao, biển Sầm Sơn như một bức tranh hoàn toàn mới nhiều màu sắc. Nơi bạn có thể nô đùa với sóng biển, sải từng bước chân trên bờ cát mịn, hay ngồi thưởng thức những ly nước mát rượi tại các Hubway…

Chỉ riêng trong tháng 5, tháng đầu tiên của mùa du lịch hè này, Sầm Sơn đã đón hơn 1 triệu lượt du khách và số ngày lưu trú trung bình từ 3-4 ngày. Chị Thu Hà (Thái Nguyên) cho biết: “Hè năm nay, chúng tôi chọn Sầm Sơn là điểm nghỉ mát cho 60 người trong công ty vì đi lại rất thuận tiện, bờ biển sau khi cải tạo rất đẹp, các bạn thấy đấy, những hoạt động team-building, event được tổ chức ở đây thì còn gì bằng”.

3 lý do đi nghỉ Sầm Sơn hè này

Sáng sớm hay chiều tà, khoảng thời gian tuyệt vời nhất để mỗi du khách có thể dừng chân tại Hubway để nghỉ ngơi, ngắm biển và thưởng thức những thức uống mát lạnh.

Dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện

Đến với Sầm Sơn, khách du lịch không chỉ được vùng vẫy với những con sóng mà còn được hưởng những dịch vụ hoàn toàn mới: hệ thống Hubway hiện đại tiện nghi, Fast food, hiệu thuốc, điểm tắm tráng, công viên cây xanh, quảng trường… Tất cả đều được thiết kế, sắp đặt một cách văn minh, quy củ dọc bờ biển. Đặc biệt hơn cả, Sầm Sơn là bãi biển đầu tiên có hệ thống cột đèn cao áp chiếu sáng bãi cát và soi sáng những con sóng biển, thêm một trải nghiệm đi dạo ngắm biển về đêm tuyệt đẹp với mỗi du khách.

Anh Thái Anh (Đà Lạt): “Điều làm tôi ấn tượng nhất khi trở lại Sầm Sơn năm nay đó chính là bãi biển quá tuyệt vời. Sau khi tắm biển xong thì khách được nghỉ ngơi và thưởng thức những ly nước mát rượi tại các Hubway, các bạn nhân viên ở đây thì phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Tại đây, chúng tôi còn được đi xe điện vào tham quan khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn ở cuối con đường Hồ Xuân Hương, quả thật chúng tôi rất hài lòng với dịch vụ mới này”.

Mỗi tuần một sự kiện văn hóa, thể thao

Các Hubway là một trong những hạng mục quan trong của dự án cải tạo bờ biển Sầm Sơn, được thiết kế 1 tầng độc đáo và hiện đại, có diện tích từ 250 - 300 m2. Mỗi Hubway được ví như một công trình có nét cá tính riêng, phục vụ bar – café, đồ ăn nhanh, massage, y tế... mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho du khách.  Không chỉ vậy, các Hubway còn là địa điểm dừng chân lý tưởng để khách du lịch thưởng ngoạn vẻ đẹp của bãi biển Sầm Sơn và đặc biệt sẽ mang lại sự nhất quán về kiến trúc tổng thể cho bãi biển Sầm Sơn.

3 lý do đi nghỉ Sầm Sơn hè này

Bãi biển đông nghịt người, các Hubway kín khách… Sầm Sơn đang thực sự trở thành bãi biển hấp dẫn nhất trong hè này.

Tắm biển mệt nhoài, thưởng thức các món đặc sản và còn được xem những chương trình nghệ thuật, giải trí vào những ngày cuối tuần: bikini show, ảo thuật, xiếc đường phố, bartender show… Sầm Sơn thực sự đang trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn nhất hè này mà các du khách không thể bỏ lỡ.

Một số hình ảnh tại bờ biển Sầm Sơn:

3 lý do đi nghỉ Sầm Sơn hè này

Được thiết kế độc đáo và hiện đại, hệ thống Hubway tại bờ biển Sầm Sơn phục vụ bar – café, đồ ăn nhanh, massage, y tế….

3 lý do đi nghỉ Sầm Sơn hè này

Sải chân dưới bờ cát trắng mịn, cùng ngắm biển, thưởng thức đồ uống và trò chuyện bên cạnh người thân, gia đình…Đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ của mỗi du khách.

3 lý do đi nghỉ Sầm Sơn hè này

Bờ biển Sầm Sơn đông nghịt khách vào mỗi buổi chiều tà…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 lý do đi nghỉ Sầm Sơn hè này