Phú - Tâm An, giải pháp bảo hiểm tai nạn toàn diện của Prudential Việt Nam

Ngọc Chi| 11/11/2014 15:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm mới có tên gọi Phú-Tâm An.

Đây là giải pháp bảo hiểm tai nạn ưu việt, có phạm vi bảo vệ rộng trước mọi rủi ro do tai nạn và đặc biệt với dịch vụ bảo lãnh chi phí điều trị do tai nạn hỗ trợ 24/7 lần đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

 

Phú - Tâm An, giải pháp bảo hiểm tai nạn toàn diện của Prudential Việt Nam

Bảo hiểm tai nạn Phú-Tâm An của Prudential VN thu hút được sự quan tâm của báo chí

Hướng đến mục tiêu là giải pháp bảo hiểm tai nạn cho mọi người, mọi nhà, Phú-Tâm An mở rộng phạm vi cung cấp quyền lợi bảo vệ cho mọi khách hàng từ 06 tháng tuổi đến 65 tuổi. Bên cạnh đó, Phú-Tâm An đáp ứng niềm mong đợi của nhiều người chưa từng được tham gia bảo hiểm vì lý do sức khỏe hay thuộc một số nhóm nghề có nguy cơ gặp tai nạn cao. Đặc biệt, Phú-Tâm An có phạm vi bảo hiểm rộng trước những tai nạn thường gặp hằng ngày như bỏng, gãy xương,… đến những rủi ro hy hữu trong cuộc sống như chấn thương cơ quan nội tạng, thương tật vĩnh viễn hay tử vong. Ngoài ra, trong khi các sản phẩm bảo hiểm tai nạn trên thị trường thường chi trả quyền lợi bảo hiểm một lần cho sự kiện bảo hiểm nghiêm trọng nhất thì Phú-Tâm An sẽ chi trả nhiều lần cho các rủi ro xảy ra do tai nạn trong suốt thời hạn hợp đồng nhằm giảm thiểu tới mức thấp nhất những gánh nặng tài chính do tai nạn gây ra.

Nhằm mang đến sự hỗ trợ tài chính kịp thời cho khách hàng sau khi tai nạn xảy ra, Prudential đã triển khai dịch vụ bảo lãnh chi phí điều trị do tai nạn. Với dịch vụ này khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, khách hàng chỉ cần xuất trình Thẻ bảo hiểm tai nạn được cấp tại các bệnh viện liên kết với Prudential. Prudential sẽ nhanh chóng xác nhận việc bảo lãnh chi phí tạm ứng cũng như thực hiện các thủ tục thanh toán quyền lợi cho khách hàng ngay trong thời gian điều trị tại bệnh viện. Để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng ngay khi tai nạn xảy ra, Prudential đã tiên phong triển khai dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24/7 qua số điện thoại hỗ trợ khẩn cấp 1800 6622. Đồng thời, một ứng dụng tích hợp trên thiết bị di động có tên gọi PruCarePlus cũng được triển khai để mang đến cho khách hàng những tiện ích tốt nhất khi tham gia Phú-Tâm An. Ứng dụng này sẽ cập nhật thông tin về mạng lưới các bệnh viện có liên kết với Prudential, dịch vụ hỗ trợ, quyền lợi sản phẩm, các thông tin về dịch vụ hỗ trợ… Đây là các dịch vụ và quyền lợi lần đầu tiên được giới thiệu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Một quyền lợi mới giúp cho Phú-Tâm An trở thành giải pháp bảo hiểm tai nạn rất khác biệt so với các sản phẩm bảo hiểm tai nạn hiện có trên thị trường đó là quyền lợi “Quà đáo hạn”. Với quyền lợi này, nếu hợp đồng bảo hiểm vẫn còn liệu lực vào thời điểm kết thúc thời hạn hợp đồng thì Prudential sẽ chi trả quyền lợi “Quà đáo hạn” lên đến 100% tổng phí bảo hiểm đã đóng. Quyền lợi này hoàn toàn độc lập với tất cả các quyền lợi bảo hiểm mà khách hàng có thể đã được nhận trước đó và sẽ là nguồn ngân quỹ đáng kể để khách hàng chia sẻ với gia đình hoặc tiếp tục lập kế hoạch cho những dự định tương lai.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm bảo hiểm tai nạn Phú-Tâm An, ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential cho biết: “Sự kiện ra mắt Phú-Tâm An hôm nay có nhiều ý nghĩa với Prudential. Đây là giải pháp bảo hiểm tai nạn cho mọi người, mọi nhà với quyền lợi toàn diện cùng nhiều dịch vụ khác biệt lần đầu tiên được giới thiệu trên thị trường. Đây là sản phẩm giải tỏa nỗi trăn trở của đội ngũ nhân viên và tư vấn viên Prudential khi mang đến một giải pháp tài chính vừa bảo vệ nhiều lần trước những rủi ro thương tật vừa mang đến quyền lợi đáo hạn cho khách hàng. Tôi tin rằng Phú-Tâm An sẽ nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng cho một giải pháp bảo hiểm mang đến sự an tâm tối đa trước rủi ro tai nạn vốn rất phổ biến tại Việt Nam.”

Với việc bổ sung Phú-Tâm An vào danh mục sản phẩm, hiện Prudential là doanh nghiệp cung cấp nhiều bảo hiểm đa dạng nhất trên thị trường, với những sản phẩm đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú - Tâm An, giải pháp bảo hiểm tai nạn toàn diện của Prudential Việt Nam