Xiaomi ra mắt phiên bản quốc tế của máy đọc sách điện tử MI Reader

Thục Anh(TH)| 28/07/2020 02:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phiên bản quốc tế của máy đọc sách điện tử Xiaomi có tên gọi là MI Ebook Reader sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

2019, Xiaomi cho ra mắt máy đọc sách điện tử đầu tiên của mình có tên gọi là Mi Reader độc quyền tại thị trường Trung quốc. Thế nhưng, Xiaomi cho biết máy sẽ sớm được phát hành trên toàn cầu dưới tên gọi MI Ebook Reader.

Máy đọc sách điện tử MI Reader của Xiaomi có màn hình e-Ink 6 inch với ppi 221, ngoài ra còn có đèn LED chiếu sáng phía trước điều chỉnh 24 cấp độ giúp người dùng có thể đọc trong bóng tối. Sản phẩm được trang bị bộ xử lý Allwinner kết hợp với 1 GB RAM và 16 GB dung lượng lưu trữ.

Xiaomi ra mắt phiên bản quốc tế của máy đọc sách điện tử MI Reader

Máy đọc sách điện tử MI Reader phiên bản nội địa Trung Quốc

Máy đọc sách điện tử còn hỗ trợ một số định dạng tệp bao gồm epub, PDF, DOC, XLS, TXT và PDF. Người dùng cũng có thể tự tải nội dung của mình lên thiết bị.

Ngoài ra, eBook Reader có viên pin dung lượng 1.800 mAh, có thể đáp ứng nhu cầu của người sử dụng trong nhiều tuần sau mỗi lần sạc đầy.

Đồng thời, nhà sản xuất cũng trang bị cho máy cổng USB Type-C để giúp việc kết nối giữa các thiết bị thuận tiện hơn, cùng với trọng lượng nhẹ chỉ 178 gam, giúp người dùng có thể mang theo bên mình tới bất kì nơi đâu.

Thời gian gần đây, ngoài điện thoại thông minh, Xiaomi ngày càng ra mắt nhiều thiết bị điện tử hơn tại thị trường quốc tế. Chỉ vài tuần trước, công ty ra mắt máy nén khí Mi Portable Electric ở Ấn Độ.

Xiaomi ra mắt phiên bản quốc tế của máy đọc sách điện tử MI Reader

Thiết bị có giá bán 599 NDT tại thị trường Trung quốc

Các sản phẩm trước đó như máy bơm hơi cầm tay cũng được ra mắt tại Trung Quốc hơn một năm trước khi phát hành toàn cầu, các dòng máy tính xách tay Mi Notebook cũng đã được giới thiệu ra bên ngoài lãnh thổ Trung Quốc.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi họ sẽ cho ra mắt một thiết bị đọc eBook bên ngoài Trung Quốc.

Tại thị trường nội địa, thiết bị được lên kệ với mức giá niêm yết là 599 NDT. Hiện máy đọc sách điện tử MI Ebook Reader vẫn chưa có giá bán chính thức tại thị trường quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi ra mắt phiên bản quốc tế của máy đọc sách điện tử MI Reader