Xiaomi Mi Max 2 tự hào cung cấp màn hình 6,44 inch, RAM 6 GB

Kiên Trung| 23/02/2017 16:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xiaomi được cho là đang chuẩn bị cho sự ra mắt thành viên kế nhiệm mẫu Mi Max nổi bật vào năm ngoái với thiết kế viền siêu mỏng, có thể trong tháng này.

Theo ghi nhận từ trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cách đây không lâu cho biết Xiaomi có khả năng phát hành Mi Max 2 vào tháng 5 năm nay với kích thước màn hình rộng 6,44 inch nhưng có thiết kế viền siêu mỏng.

Xiaomi Mi Max 2 tự hào cung cấp màn hình 6,44 inch, RAM 6 GB

Mi Max 2 sở hữu thiết kế siêu mỏng, màn hình lớn cùng cấu hình tốt

Cùng với màn hình hiển thị lớn, Mi Max 2 cũng được báo cáo là trang bị chip xử lý Snapdragon 660 từ Qualcomm, dung lượng RAM lên đến 6 GB và bộ nhớ trong lên đến 128 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD và pin dung lượng 5.000 mAh khá lớn.

Điện thoại của Xiaomi cũng được cho là có kiểu dáng thiết kế rất tương tự với Max gốc vào năm ngoái nhưng sử dụng vật liệu có chất lượng tốt hơn nhiều.

Trước đó, Xiaomi đã ra mắt Mi Max vào năm 2016, và đó là chiếc smartphone được rất nhiều cộng đồng fan Xiaomi mong chờ khi kết hợp giữa các yếu tố màn hình siêu lớn cùng giá bán hấp dẫn. Phiên bản ra mắt năm ngoái đi kèm thiết kế khung kim loại nguyên khối và mỏng 7,5 mm.

Ở thời điểm hiện tại chưa có thông tin nào về thành phần camera trên Mi Max 2, nhưng phiên bản tiền nhiệm của nó trang bị máy ảnh chính độ phân giải 16 MP, đèn flash kép và máy ảnh góc rộng 85 độ cung cấp độ phân giải 5 MP.

Xiaomi chào bán Mi Max với giá khởi điểm 230 USD vào năm ngoái, vì vậy có khả năng công ty Trung Quốc cũng sẽ áp dụng giá bán tương tự dành cho sản phẩm của mình, và dĩ nhiên có thể thay đổi phụ thuộc vào từng phân khúc bộ nhớ và RAM khác nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi Mi Max 2 tự hào cung cấp màn hình 6,44 inch, RAM 6 GB