Galaxy S III sẽ không được trang bị màn hình 3D

congly.com.vn| 13/04/2012 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên trang công nghệ Engadget, Samsung tuyên bố rõ ràng rằng hãng hiện chưa có bất cứ kế hoạch nào để ứng dụng công nghệ màn hình 3D cho những mẫu smartphone sắp trình làng của hãng. “Mặc dù Samsung Electronics liên tục khám phá những công nghệ mới cho các thiết bị di động của mình nhưng chúng tôi hiện chưa có bất cứ kế hoạch nào để sử dụng màn hình công nghệ 3D cho những mẫu smartphone s�

Samsung Galaxy S III sẽ không được trang bị màn hình 3D như đồn đoán


Tuyên bố trên của Samsung không khiến nhiều người ngạc nhiên. Kể từ khi xu hướng 3D “bùng nổ” hồi năm ngoái, cả HTC và LG đều vội vã phát hành các sản phẩm smartphone 3D ra thị trường, bao gồm HTC Evo 3D và LG Optimus 3D nhưng các thiết bị này đã bị thay thế bằng các phiên bản 2D và các phiên bản thay thế này đã ngay lập tức trở thành những smartphone “bom tấn”. Hiện nay, các hãng sản xuất smartphone đều chạy đua để tăng độ phân giải cho màn hình của thiết bị này nhưng có vẻ như họ không còn mặn mà với công nghệ màn hình 3D như trước nữa.

Tuy nhiên, việc chưa ứng dụng màn hình 3D ngay lập tức không có nghĩa là Samsung sẽ hoàn toàn từ bỏ công nghệ này trong dài hạn. Chỉ có một điều chắc chắn là Galaxy S III sẽ không được trang bị màn hình 3D như những tin đồn xuất hiện gần dây. Galax S III được sự đoán sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 4,65 inch và bộ vi xử lý 4 nhân Exynos do chính Samsung sản xuất. Ngoài ra, có thông tin rò rỉ cho rằng máy sẽ có màn ra mắt tại Luân Đôn (Anh) vào ngày 22/5 tới đây.

V. Hiền

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy S III sẽ không được trang bị màn hình 3D