Đón Valentine theo cách của các 'tín đồ' smartphone

congly.com.vn| 13/04/2012 11:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng tác thơ tức thì với ứng dụng Instant Poetry dành cho iPhone: Lựa các chủ đề như "Tình yêu", "Đam mê"... rồi chọn vài từ ngẫu nhiên, ứng dụng sẽ giúp cho ra đời một bài thơ của riêng bạn. Phông chữ, màu sắc và cách trình bày được tùy chỉnh theo ý thích, sau đó bạn có thể gửi e-mail cho người yêu hay khoe lên Facebook.

Thay vì mua hoa hồng, chocolate hay cố nghĩ ra những lời có cánh, người sử dụng điện thoại có thể tạo món quà độc đáo và lãng mạn nhờ các ứng dụng trên thiết bị di động.

Nếu cảm thấy khó khăn để nghĩ ra những lời ngọt ngào, hãy thử những gợi ý trong ứng dụng Love Quote 500 trên iPhone và iPad.

Wish You Valentine dành cho Android là một trong những cách hay để thể hiện với nửa còn lại rằng bạn quan tâm đến họ. Ứng dụng này cho phép bạn gửi hoa, điệp điện tử và có cả trò bói thử xem bạn và chàng/nàng hợp nhau thế nào.

Người yêu của bạn sẽ rất hạnh phúc khi nhìn thấy hình nền của hai người như trên. Ứng dụng Photo Heart Locket (Android) cho phép bạn ghép ảnh vào trái tim dễ thương với các nền có màu sắc khác nhau.

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Camera+, rất phổ biến với người dùng iOS và Android, có thêm hơn 20 khung nền với chủ đề Lễ tình nhân để bạn "làm quà" cho nửa kia.

Game Love Master lại giúp người sử dụng giải khuây trong ngày 14/2. Mục đích của trò chơi là xem người dùng chinh phục được bao nhiêu trái tim trong khoảng thời gian nhất định.

Với ứng dụng The Love Scanner, người sử dụng chỉ cần chạm tay vào màn hình cảm ứng và chờ đợi phần mềm phân tích xem họ có đang được yêu hay không.
C. An

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đón Valentine theo cách của các 'tín đồ' smartphone