Microsoft Dynamics, giải pháp toàn diện dành cho các doanh nghiệp

20/06/2012 10:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khuôn khổ tuần lễ Hội nghị giải pháp Microsoft Dynamics Việt Nam từ ngày 19 đến 21-6, Microsoft và các đối tác đã giới thiệu chi tiết về các giải pháp quản trị toàn diện dành cho doanh nghiệp.

Các phiên hội thảo nhằm cập nhật cho khách hàng thuộc mọi lĩnh vực cơ bản của nền kinh tế, từ sản xuất, chế biến thực phẩm, nông sản, in ấn và bao bì cho đến ngành bán lẻ và chuỗi cung ứng...  về các tính năng mới, nền tảng được tăng cường, cũng như khả năng tương thích ứng dụng mạnh mẽ của toàn bộ các giải pháp quản trị doanh nghiệp Microsoft Dynamics.

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế toàn chung và kinh tế trong nước nói riêng, gần đây, nhu cầu về việc ứng dụng một hệ thống quản trị toàn diện, tích hợp tối đa các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp ngày càng trở nên cấp thiết. Các giải pháp quản trị này phải đáp ứng được các yêu cầu đặc thù của từng ngành công nghệ, giúp giải quyết chi tiết các bài toán thực tế như: tối ưu hóa được hoạt động của các thiết bị vận hành, lập và quản lý đơn giá chào hàng nhanh chóng, phân tích và kiểm soát được lợi nhuận trên từng sản phẩm cũng như công đoạn thực hiện và cuối cùng là giúp quản trị thông tin tài chính và kế toán minh bạch và hiệu quả.

Đã có hàng trăm cán bộ lãnh đạo đến từ các công ty sản xuất, quản lý, chế biến nông sản, các công ty in ấn hàng đầu, bán lẻ, chuỗi cung ứng và quản lý siêu thị cùng các đối tác… tại thành phố Hồ Chí Minh tham dự các phiên hội thảo. Hầu hết các các đại biểu tham dự hội thảo đã đánh giá Microsoft Dynamics là một giải pháp toàn diện và thống nhất, giúp doanh nghiệp Việt nam vận hành một cách hiệu quả và phát triển bền vững.

“Microsoft Dynamics đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về công tác vận hành và họach định nguồn lực doanh nghiệp, đưa ra các dịch vụ khách hàng toàn diện kết hợp với công nghệ hiện có và tùy chỉnh theo quy mô của doanh nghiệp một cách linh động. Bằng cách sử dụng phần mềm và dịch vụ trực tuyến theo phương thức quen thuộc với các nhân viên, doanh nghiệp có thể nhanh chóng đưa ra quyết định và phù hợp nhanh với các thay đổi liên tục của thị trường”, Ông Phùng Phước Linh, phụ trách sản phẩm Microsoft Dynamics, Microsoft Việt Nam nhận định.

“Microsoft Dynamics NAV giúp nhân viên làm việc năng suất hơn và các đầu tư của doanh nghiệp trong nhiều ngành nghề với các hệ thống hiện hành không bị lãng phí, mà vẫn giúp các hoạt động của doanh nghiệp luôn hợp thời đầy tính cạnh tranh với các phản xạ nhanh trong  thị trường luôn biến động”, ông Bùi Đăng Quang, giám đốc Naviworld nhận xét.

“Với các tính năng mở rộng về giao dịch hàng hóa thô (Commodity) tích hợp trong giải pháp Microsoft Dynamics AX, chúng tôi mong muốn mang  lại cho các doanh nghiệp nông sản Việt Nam một công cụ quản lý tiên tiến, giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả hơn nâng cao lợi thế cạnh tranh cũng như quản lý rủi ro trong giao dịch hàng hóa tốt hơn”, ông Nguyễn Thanh Sang, Giám đốc Bộ phận phần mềm doanh nghiệp - QD.Tek nhấn mạnh.

Không chỉ tương thích với những phần mềm quen thuộc của Microsoft, giải pháp Microsoft Dynamics còn có thể nâng cấp, hoạt động tương thích và dễ tùy chỉnh theo cách thức làm việc của mỗi người dùng cuối. Các giải pháp này được thiết kế nhằm giúp tự động hóa các quy trình kinh doanh chuyên biệt của từng ngành công nghiệp, giúp đưa doanh nghiệp tiệm cận thành công dễ dàng hơn rất nhiều. Các giải pháp chính trong bộ Dynamics bao gồm:

Microsoft Dynamics AX 2012 là giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) cho phép người dùng và doanh nghiệp hoạch định và nắm bắt thay đổi để đẩy mạnh việc kinh doanh. Bằng cách kết hợp một giải pháp EPR toàn diện với các chức năng chuyên biệt của từng ngành nghề được tích hợp sẵn, giải pháp đơn giản mạnh mẽ này đem lại giá trị cho toàn doanh nghiệp một cách nhanh chóng, linh hoạt nhờ tận dụng tối đa các cơ hội trong thị trường luôn thay đổi, đơn giản hóa quá trình thúc đẩy cải tiến cho hôm nay và ngày mai.

Microsoft Dynamics CRM 2011: giải pháp quản trị mối quan hệ khách hàng toàn diện, có tính linh hoạt cao, dễ thích nghi và điều chỉnh để phù hợp với các yêu cầu thay đổi trong kinh doanh của doanh nghiệp.

Microsoft Dynamics CRM cho phép triển khai tại máy chủ của nhà cung cấp (on-demand) hoặc tại máy chủ doanh nghiệp (on-premise) hay kết hợp hài hòa cả hai cách, nhờ đó nhanh chóng thu lại lợi nhuận đầu tư và tiết kiệm chi phí. Cung cấp cho nhân viên công cụ và lượng thông tin cần thiết, Microsoft Dynamics CRM tạo ra tầm nhìn bao quát để quản lý toàn bộ khách hàng doanh nghiệp. Mô hình này giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng về quy mô kinh doanh cho mọi loại hình doanh nghiệp.

Microsoft Dynamics NAV 2009 R2 cung cấp giải pháp ERP cho doanh nghiệp cỡ vừa và nhỏ (SME) với số lượng nhân viên từ 5 cho đến 500. Phần mềm này phù hợp với yêu cầu của Doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ, phân phối, bán lẻ…. Kể từ thời điểm ra mắt vào năm 1984, trong gần 30 năm qua, Microsoft Dynamics NAV đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp và tổ chức đang tìm kiếm một giải pháp quản trị hoàn chỉnh, triển khai nhanh chóng, cấu hình dễ dàng và sử dụng đơn giản nhằm đơn giản và hợp lý hóa các quy trình kinh doanh được chuyên môn hóa cao của các doanh nghiệp. Hiện nay giải pháp này đã có hơn 42 phiên bản nội địa hóa.

An An

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Microsoft Dynamics, giải pháp toàn diện dành cho các doanh nghiệp