Ứng dụng Blockchain phi tập trung cho sàn giao dịch điện tử EtherSmart

Như Loan| 25/09/2020 22:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ethersmart hiện đang được đánh giá là một trong những công ty khởi nghiệp trên thị trường tài chính và blockchain, chỉ trong một thời gian ngắn, Ethersmart đã phát triển vượt bậc và có mặt tại 5 châu lục.

Ra mắt vào đầu năm 2020 dưới sự cho phép và bảo hộ của chính phủ Dubai, chỉ trong một thời gian ngắn, Ethersmart đã phát triển vượt bậc và có mặt tại 5 châu lục. Bước tiến nhảy vọt của họ là tập hợp những thành công từ các ứng dụng của hệ sinh thái Ethersmart.

Hiện nay, chúng ta hãy cũng tìm hiểu về Sàn giao dịch tiền điện tử Ethersmart, cách thức hoạt động và lý do tại sao nó làm cho Ethersmart vượt trội hơn so với các nền tảng hiện có trên thị trường.

Công nghệ chuỗi khối đã định hình ngành dịch vụ tài chính trong 10 năm qua, cung cấp một hệ thống cơ sở dữ liệu phân tán (được gọi là sổ cái) có thể được sử dụng trên một loạt các ứng dụng. Công nghệ này có thể đảm bảo các giao dịch và hợp đồng tài chính an toàn, không gian lận và sử dụng mật mã.

Ứng dụng Blockchain phi tập trung cho sàn giao dịch điện tử EtherSmart

Ethersmart hiện đang được đánh giá là một trong những công ty khởi nghiệp kỳ lân trên thị trường tài chính và blockchain

Cũng như minh bạch, nhanh chóng, rẻ và an toàn, các giao dịch blockchain không yêu cầu sự tham gia của bên thứ ba hoặc trung gian đáng tin cậy. Điều này hạn chế số lượng các yếu tố bên ngoài có thể có tác động đến các giao dịch và vốn lưu trữ. Ví dụ: nếu một ngân hàng tham gia, một cuộc khủng hoảng ngân hàng khác sẽ ảnh hưởng đến blockchain. Chuyển khoản ngân hàng quốc tế thường sử dụng các hệ thống cũ như SWIFT, có thể mất từ ​​bốn đến bảy ngày để hoàn thành. Mặt khác, các giao dịch Blockchain có thể được xử lý và giải quyết gần như ngay lập tức. Các giao dịch cũng được thực hiện công khai; người gửi, người nhận và các bên thứ ba quan tâm có thể theo dõi các giao dịch bằng cách sử dụng sổ cái.

Đây là lý do tại sao blockchain đang trở thành tiêu chuẩn số 1 cho các sàn giao dịch trực tuyến.

Sớm nhận ra tiềm năng của công nghệ và sàn giao dịch blockchain, Ethersmart đã sớm áp dụng công nghệ blockchain phi tập trung cho Sàn giao dịch tiền điện tử Ethersmart. Ngoài việc mang lại lợi ích to lớn cho khách hàng cá nhân, sự đổi mới này còn mang lại lợi ích rõ ràng cho khách hàng doanh nghiệp.

Ethersmart Cryptocurrency Exchange cung cấp một giải pháp cho vấn đề tin cậy trong các giao dịch tài chính, nó đã làm giảm nhu cầu về các quy trình biết khách hàng của bạn. Điều này có thể sẽ góp phần vào quá trình 'mã hóa' phương tiện nhận dạng cá nhân trong tương lai, chẳng hạn như thẻ ID, hộ chiếu, số an sinh xã hội và hóa đơn điện nước, có thể dẫn đến việc người tiêu dùng giữ một ID kỹ thuật số duy nhất hoặc một mã thông báo chung, có thể được chấp nhận trên toàn cầu.

Hơn nữa, việc sử dụng mật mã làm cho các mạng blockchain ít bị gian lận tài chính và giả mạo tài liệu hơn. Điều này là do số lượng lớn các con số thay đổi liên quan và sổ cái chung khiến việc hack các mạng như vậy là không khả thi.

Công nghệ chuỗi khối cũng có thể được sử dụng để tạo các hợp đồng thông minh. Những điều khoản và điều kiện này có các điều khoản và điều kiện được viết thành mã của họ, có nghĩa là các bên phải chịu trách nhiệm với các điều khoản trong hợp đồng của họ mà không cần các trung gian đáng tin cậy, chẳng hạn như người môi giới hoặc công chứng, để thực hiện và thực thi. Hợp đồng thông minh là không thể đảo ngược, tự thực thi và minh bạch. Chúng không thể bị giả mạo hoặc đảo ngược, đảm bảo rằng người bán và người mua có thể tin tưởng lẫn nhau để đáp ứng các nghĩa vụ của họ.

Phần lớn các chương trình khách hàng thân thiết thưởng cho các thói quen và giao dịch hơn là sự trung thành thực sự, có nghĩa là hầu hết khách hàng không gắn bó tình cảm với các thương hiệu họ sử dụng. Do đó, 54% tư cách thành viên ở Hoa Kỳ không hoạt động vào năm 2016, theo Điều tra về mức độ trung thành của COLLOQUY năm 2017. Điều tra dân số cũng cho thấy 28 phần trăm người Mỹ đã từ bỏ các chương trình khách hàng thân thiết trước khi đổi bất kỳ phần thưởng nào.

Mặt khác, Ethersmart Cryptocurrency Exchange đã được thiết kế để giúp các thương hiệu tăng mức độ thâm nhập của lòng trung thành bằng cách thưởng cho người tiêu dùng một cách chất lượng ở mỗi bước trải nghiệm của họ.

Cách tiếp cận này nhằm tạo ra sự trung thành về mặt cảm xúc dựa trên sự đánh giá có đi có lại. Hơn nữa, là một nền tảng lấy người dùng làm trung tâm, Ethersmart Cryptocurrency Exchange có thể tạo ra một giá trị liên tục cho các thương hiệu và doanh nghiệp bằng cách cung cấp một chương trình chung duy nhất, loại bỏ nhu cầu tham gia nhiều chương trình khách hàng thân thiết.

Không giống như các giao dịch và hệ thống khách hàng thân thiết theo thói quen, nơi người tiêu dùng được thưởng khi hoàn thành một cuộc trao đổi, chương trình trung thành của Ethersmart Cryptocurrency Exchange thưởng cho khách hàng cho mọi nỗ lực thực hiện đối với một cuộc trao đổi - ngay cả khi nỗ lực đó không dẫn đến một cuộc trao đổi thực sự. Bằng cách sử dụng các phương pháp tiếp cận như vậy, blockchain không phải giới hạn ở chỉ tiền điện tử: nó có thể được sử dụng để thúc đẩy toàn bộ ngành dịch vụ tài chính vào kỷ nguyên xử lý thanh toán tiếp theo.

Ethersmart exchange hứa hẹn là đối thủ đáng gờm với các sàn tập trung khác như binance houbi, poloniex…

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng Blockchain phi tập trung cho sàn giao dịch điện tử EtherSmart