Tương lai iPhone 8 sẽ dùng khung thép thay vỏ nhôm

Hà Kim| 30/09/2016 17:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo các chuyên gia phân tích, chiếc iPhone 8 ra mắt vào năm 2017 của Apple sẽ được trang bị nắp lưng bằng kính chống xước và khung thép không gỉ.

Như đã đưa tin trước đó, một nhân viên Apple tại Israel tiết lộ chiếc điện thoại của Apple sẽ được gọi là iPhone 8 thay vì iPhone 7s như truyền thống. Hiện máy đang được âm thầm thiết kế và xây dựng tại trung tâm nghiên cứu lớn thứ hai của Apple ở Herzliya (Israel).

Và mới đây, Ming-Chi Kuo, chuyên gia phân tích vốn chia sẻ nhiều thông tin chính xác về những sản phẩm chưa được công bố của Apple cho biết, iPhone 8 sẽ thay đổi rất nhiều về thiết kế.

Tương lai iPhone 8 sẽ dùng khung thép thay vỏ nhôm

iPhone 8 ra mắt vào năm 2017 của Apple sẽ được trang bị nắp lưng bằng kính chống xước và khung thép không gỉ

Được biết, cho đến bây giờ iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn hút khách, nhưng có vẻ tốc độ tiêu thụ đang chậm lại do dòng sản phẩm lần này không khác biệt nhiều so với dòng iPhone 6/6s. Qua đó, nhiều ý kiến cho rằng, Apple đã nâng cấp cầm chừng trên iPhone 7 nhằm "để dành" cho mẫu điện thoại tiếp theo ra đời năm 2017.

Vì thế tương lai chiếc điện thoại mới này sẽ được trang bị các tính năng đột phá như, nắp lưng bằng kính chống xước, cạnh viền là thép không gỉ thay vì nhôm thường thấy.

Chất liệu này giúp iPhone trông sang trọng, mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, chi phí lại đắt đỏ nên chất liệu này có thể sẽ chỉ được sử dụng trên các phiên bản cao cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tương lai iPhone 8 sẽ dùng khung thép thay vỏ nhôm