Tạm quên Galaxy Note 7, Samsung công bố Galaxy On8

Diệp Hân| 27/09/2016 17:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù vẫn còn phải đang chật vật giải quyết sự cố pin cháy nổ trên Galaxy Note 7 nhưng gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn không bỏ quên thị trường tầm trung.

Vốn được xem là thị trường mang lại nhiều thành công cho Samsung khi mà thị trường cao cấp nhận phải sự cạnh tranh khốc liệt từ đối thủ Apple, phân khúc tầm trung là nơi Samsung cung cấp khá nhiều sản phẩm để nhiều người lựa chọn với nhiều đánh giá cao.

Tạm quên Galaxy Note 7, Samsung công bố Galaxy On8

Galaxy On8 sở hữu thiết kế khá bắt mắt được Samsung hướng đến phân khúc tầm trung

Sự xuất hiện của thành viên Galaxy On8 mới nhất trong dòng Galaxy On-seiries của Samsung chắc chắn là một trong những sản phẩm “cứu cánh” cho Samsung ở thời điểm mà công ty phải đau đầu với việc giải quyết sự cố cháy nổ pin Galaxy Note 7 - một thiết bị ở phân khúc cao cấp.

Ngay sau khi đăng tải teaser tiết lộ Galaxy On8 hồi cuối tuần vừa qua, Samsung đã chính thức công bố sản phẩm mới nhất của mình với các thông số kỹ thuật và giá bán trước khi chính thức chào bán ra thị trường vào ngày 2/10.

Theo đó, Galaxy On8 trang bị màn hình AMOLED 5,5 inch độ phân giải Full HD, chip xử lý 8 lõi tốc độ 1,6 GHz cùng 3 GB bộ nhớ RAM. Điện thoại hỗ trợ khả năng 2 SIM, cung cấp bộ nhớ trong 32 GB nhưng có thể mở rộng thêm đến 256 GB thông qua khe cắm thẻ microSD, và chạy phiên bản Android 6.0 Marshmallow khi xuất xưởng.

Tạm quên Galaxy Note 7, Samsung công bố Galaxy On8

Màn hình AMOLED 5,5 inch của Galaxy On8 có khả năng hiển thị hình ảnh tươi và sắc nét

Phía sau Galaxy On8 trang bị máy ảnh 13 MP với ống kính có khẩu độ f/1.9, đèn flash LED và quay phim 1080p. Phía trước máy là camera 5 MP hỗ trợ chức năng chụp ảnh selfie. Điện thoại hỗ trợ khả năng 4G, bao gồm cả VoLTE, trong khi pin dung lượng 3.300 mAh giúp máy có thể duy trì thời lượng tốt cho mỗi lần sạc.

Theo công bố của Samsung, người dùng có thể mua Galaxy On8 từ ngày 2/10 tới đây với giá khoảng 240 USD, tương đương khoảng 5,35 triệu đồng. Giá bán này được áp dụng cho thị trường Ấn Độ, do đó có thể thay đổi khi cập bến các thị trường khác, như ở Việt Nam, do các yêu cầu về thuế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm quên Galaxy Note 7, Samsung công bố Galaxy On8