Tablet Galaxy Book với Windows 10 sẽ hỗ trợ S Pen và Air Command

Kiên Trung| 24/02/2017 15:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dựa vào hồ sơ đăng ký trong năm 2012 cho thấy Samsung đang phát triển một máy tính bảng Windows 10 có tên Galaxy Book với nhiều tính năng hấp dẫn.

Theo các thông tin rò rỉ thì Galaxy Book được trang bị màn hình AMOLED, hỗ trợ bút stylus S Pen và khả năng mở rộng tuổi thọ pin cho phép giới hạn khả năng sạc tối đa 85%. Tuy nhiên, thêm một số chi tiết mới về thiết bị bắt đầu xuất hiện thông qua những rò rỉ mới nhất.

Tablet Galaxy Book với Windows 10 sẽ hỗ trợ S Pen và Air Command

Máy tính bảng Windows của Samsung sẽ đi kèm nhiều tính năng hấp dẫn

Báo cáo của MSPoweruser cho thấy chiếc máy tính bảng này sẽ hỗ trợ tính năng kết nối LTE, trong khi S Pen cũng hỗ trợ đầy đủ các tính năng giống như trên dòng Note series, bao gồm cục tẩy và hỗ trợ tương tác với Air Command của Samsung.

Các chức năng này chỉ được kích hoạt khi bút stylus được người sử dụng lấy ra từ khe cắm của máy tính bảng. Nó cũng có thể được kích hoạt bằng cách di bút stylus trên màn hình và nhấn vào nút S Pen.

Trên loạt máy tính bảng Note, Air Command cho phép người dùng truy cập vào một loạt các chức năng khác nhau trên thiết bị cầm tay của họ, bao gồm cả Samsung Notes, Samsung Select, và Screen Write.

Báo cáo cũng cho rằng máy tính bảng Galaxy Book cũng đi kèm tính năng Screen Dimming của Samsung. Chức năng này cho phép sử dụng máy ảnh ở mặt trước thiết bị phát hiện sự hiện diện của người dùng và giữ đèn nền phù hợp. Màn hình cũng cung cấp các chế độ khác nhau, bao gồm cả chế độ trình diễn ảnh và điện ảnh.

Ở thời điểm hiện tại, khoảng thời gian phát hành của thiết bị vẫn chưa được đưa ra nhưng Galaxy Book hứa hẹn sớm được ra mắt để cạnh tranh với các đối thủ khác, trên mức giá phù hợp nhất có thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tablet Galaxy Book với Windows 10 sẽ hỗ trợ S Pen và Air Command