Surface Studio - bước đột phá của Microsoft trong máy tính AIO

Kiên Trung| 27/10/2016 11:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sản phẩm mang lại những ý tưởng mới cho cuộc sống”, đó là lời nhận xét đầy có cánh từ trưởng bộ phận phần cứng Microsoft cho biết về Surface Studio.

Ông Panos Panay đã công bố chiếc máy tính AIO đầu tiên của Microsoft mang tên Surface Studio, giúp mở rộng phạm vi hoạt động của dòng máy tính Surface, sau sự xuất hiện của Surface Pro và Surface Book như là cách để định hình lại thị trường phần cứng.

Surface Studio - bước đột phá của Microsoft trong máy tính AIO

Surface Studio sở hữu màn hình LCD có kích thước mỏng nhất từ trước đến nay

Surface Studio trang bị màn hình cảm ứng 28 inch công nghệ PixelSense với tỷ lệ màn hình 3:2, tích hợp chip lõi tứ Intel Core i7 thế hệ thứ 6 (Skylake), RAM đến 32 GB, ổ cứng lai đến 2 TB, đồ họa Nvidia GeForce GTX 980M, HD webcam, cổng âm thanh, khe cắm thẻ nhớ SD, mini DisplayPort, cổng Ethernet, 4 cổng USB 3.0 và loa stereo với âm thanh Dolby cao cấp.

Microsoft cho biết Surface Studio có màn hình LCD mỏng nhất mà một máy tính AIO sở hữu khi chỉ dày 12,5 mm và cung cấp màu sắc chính xác chưa từng có. Nó bao gồm khả năng điều chỉnh gam màu, lựa chọn lý tưởng cho nhà thiết kế và sáng tạo nội dung. Nó cũng cung cấp tính năng True Scale để mang đến kích thước hiển thị thực tế trong cuộc sống.

Surface Studio - bước đột phá của Microsoft trong máy tính AIO

Bản lề chắc chắn, nhưng Surface Studio có thể điều chỉnh nhiều góc độ làm việc khác nhau

Surface Studio bao gồm một mảng tính năng của Microsoft Windows, bao gồm hỗ trợ Windows Hello để người dùng đăng nhập vào hệ thống thông qua khả năng nhận dạng khuôn mặt.

Mục tiêu của Microsoft về Surface Studio chính là biến sản phẩm thành một thiết bị văn phòng bằng cách cung cấp bản lệ mạnh mẽ nhưng cực kỳ linh hoạt, cho phép mọi người điều chỉnh gần như mọi vị trí mà họ mong muốn. Điều này càng thuận lợi khi Surface Studio đi kèm khả năng hỗ trợ Surface Pen để người dùng dễ dàng viết nội dung trực tiếp vào màn hình, vì vậy các nghệ sĩ có thể vẽ lên màn hình dễ dàng hơn.

Surface Studio - bước đột phá của Microsoft trong máy tính AIO

Người dùng có thể tương tác với màn hình Surface Studio thông qua bút Surface Pen

Surface Studio cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn cấu hình khác nhau, với mức giá khởi điểm 2999 USD cho bản có CPU Intel Core i5, RAM 8 GB, GPU 2 GB và không gian lưu trữ 1 TB. Phiên bản cao cấp nhất trang bị CPU Intel Core i7, RAM 32 GB, GPU 4 GB và không gian lưu trữ 2 TB.

Theo Microsoft, Surface Studio sẽ được phát hành chính thức vào ngày 15/12, nhưng sẽ chỉ có sẵn với một số lượng giới hạn thiết bị trong kỳ nghỉ lễ năm nay. Người dùng hiện có thể đặt trước Surface Studio.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Surface Studio - bước đột phá của Microsoft trong máy tính AIO