Surface Book phiên bản mới mạnh mẽ hơn, pin tốt hơn

Kiên Trung| 27/10/2016 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 1 năm ra mắt Surface Book và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phân tích lẫn người tiêu dùng, Microsoft đã tung phiên bản mới của sản phẩm.

Surface Book là mẫu máy tính tất cả trong một đầu tiên của Microsoft, nhưng gây chú ý về khả năng biến đổi độc đáo, cho phép người dùng tháo dỡ phần màn hình khỏi bàn phím để làm việc như là một máy tính bảng, cùng khả năng hỗ trợ bút stylus.

Surface Book phiên bản mới mạnh mẽ hơn, pin tốt hơn

Surface Book nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ người tiêu dùng trên toàn thế giới

Trong buổi ra mắt Surface Book mới, trưởng bộ phận thiết bị của Microsoft - Panos Panay tuyên bố đó là mẫu máy tính xách tay với khả năng tiếp nhận sự hài lòng đối với người tiêu dùng nhanh nhất. Mặc dù vậy, người tiêu dùng vẫn mong muốn một sản phẩm có sức mạnh vượt trội hơn, vì vậy Microsoft đã buộc phải cập nhật phiên bản mới cho Surface Book.

Đối với người dùng quan tâm nhiều hơn đến sức mạnh sản phẩm, họ có thể chọn phiên bản Surface Book cao cấp nhất được trang bị chip xử lý Core i7, nhưng quan trọng hơn nó được thiết kế lại bên trong để cung cấp một hiệu suất làm việc mạnh mẽ hơn.

Cụ thể, tuyên bố của Panos nói rằng hãng đã cải thiện hiệu năng đồ họa của Surface Book lên đến 2 lần so với phiên bản trước đây, điều này giúp cho máy cung cấp hiệu năng đồ họa cao gấp 3 lần so với MacBook Pro 13 cao cấp gần đây nhất. Được biết, Apple cũng sẽ làm mới MacBook Pro vào sự kiện diễn ra trong đêm nay, nơi thiết bị chứng kiến sự thay đổi về thiết kế với thanh cảm ứng Magic Toolbar độc đáo.

Surface Book phiên bản mới mạnh mẽ hơn, pin tốt hơn

Surface Book mới mạnh mẽ cả về hiệu năng đồ họa lẫn thời lượng pin

Trở lại với Surface Book. Để mang lại hiệu năng đồ họa tốt hơn cùng tận dụng sức mạnh chip xử lý bên trong, Microsoft đã thiết kế lại hệ thống làm mát bên trong, đảm bảo Surface Book có thể tận dụng tối đa sức mạnh chip xử lý mà không lo máy quá nóng.

Ngoài cải tiến về hiệu năng đồ họa và sức mạnh chip xử lý, Microsoft còn mang đến Surface Book một sự cải tiến khác liên quan đến thời lượng pin trên máy. Theo đó, Surface Book mới tự hào cung cấp thời lượng pin tốt hơn 30% so với phiên bản tiền nhiệm.

Ở thời điểm hiện tại, người tiêu dùng quan tâm đến Surface Book có thể đặt hàng sản phẩm trên trang web của Microsoft. Máy có giá bán 2.399 USD và sẽ được giao hàng bắt đầu vào tháng 11.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Surface Book phiên bản mới mạnh mẽ hơn, pin tốt hơn