Sony Xperia C6 Ultra lộ diện với camera selfie 16 MP

Diệp Hân| 08/05/2016 06:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được biết đến là một trong những công ty cung cấp camera sau chất lượng cao, Sony lại tiếp tục muốn thể hiện mình ở camera trước.

Camera trước là một trong những xu hướng được nhiều người quan tâm hiện nay nhằm phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie. Và Xperia C6 Ultra của Sony chắc chắn sẽ được nhiều người chú ý nhờ được tích hợp camera 16 MP ở mặt trước của máy.

Sony Xperia C6 Ultra lộ diện với camera selfie 16 MP

Camera trước của Xperia C6 Ultra có độ phân giải 16 MP và đèn flash LED trợ sáng

Trước Sony, Oppo cũng đã từng gây chú ý với chiếc smartphone R9 mà công ty này ra mắt vào cuối tháng Ba. Mặc dù đi sau một bước, nhưng với danh tiếng trong hoạt động sản xuất cảm biến camera, Xperia C6 Ultra được người dùng tin tưởng hơn nhiều về chất lượng chụp ảnh.

Xperia C6 Ultra sẽ là phiên bản kế nhiệm của Xperia C5 Ultra mà Sony ra mắt năm ngoái. Sony vẫn chưa xác nhận thông tin, nhưng một mẫu thiết kế 3D của sản phẩm đã được phác họa và chia sẻ trên internet. Theo mô tả, máy sẽ có kích thước 164,2 x 79,4 x 8,4 mm, nghĩa là máy sẽ hẹp hơn so với tiền nhiệm Xperia C5 Ultra, mặc dù kích thước màn hình là ở mức 6 inch với độ phân giải Full HD.

Bên trong, Xperia C6 Ultra được tích hợp chip MediaTek MT6755 (nâng cấp từ MT6752 năm ngoái), trong khi phần còn lại của các thông số kỹ thuật trên máy bao gồm RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Sony Xperia C6 Ultra lộ diện với camera selfie 16 MP

Phía sau Xperia C6 Ultra tích hợp camera 20 MP mạnh mẽ, với thiết kế đặt ở góc trên bên trái của máy

Nhìn chung, sự thay đổi lớn nhất trong Xperia C6 Ultra so với Xperia C5 Ultra chính là camera. Camera phía trước của máy có độ phân giải 16 MP đi kèm với đèn flash LED để giúp chủ nhân chụp ảnh selfie trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Trong khi đó, camera phía sau có độ phân giải 20 MP và được đặt ở góc trên bên trái thay vì trung tâm như tin đồn trước đây.

Dĩ nhiên, Sony hoàn toàn có thể thay đổi tên gọi Xperia C6 Ultra, bởi Sony đang thực hiện cam kết định nghĩa lại thương hiệu Xperia của mình. Hiện chưa rõ thông tin thời điểm ra mắt cũng như giá bán của mẫu phablet chuyên chụp selfie này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony Xperia C6 Ultra lộ diện với camera selfie 16 MP