Smartphone “siêu nhỏ” của Trung Quốc

Sơn Triệu| 21/10/2016 08:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây theo nguồn tin từ trang công nghệ The Verge, hãng điện thoại Trung Quốc đang có kế hoạch cho ra đời smartphone siêu nhỏ với tên Vphone S8.

Đây là chiếc điện thoại có hình dạng không khác một chiếc đồng hồ thông minh. Vphone S8 có đầy đủ tình năng cơ bản của một smartphone như: nghe, gọi lướt web, chia sẻ facebook…

Trên thực tế ở các hãng tên tuổi như Apple, Sony, cũng cho ra đời những chiếc điện thoại “lập dị”. Đó là Iphone SE được ra đời với màn hình 4-inch ngược lại xu hướng, tâm lý chung của đám đông.

Smartphone “siêu nhỏ” của Trung Quốc

Chiếc điện thoại thông minh Vphone S8 được cho là nhỏ nhất hiện nay 

Đây có thể là dòng sản phẩm đánh vào thị hiếu của một bộ phận không nhỏ người dùng cá tính hiện nay. Khi những chiếc smartphone đang ngày càng có xu hướng kích thức “vượt tầm tay”. Đồng thời sự giống nhau đến khó phân biệt của các dòng điện thoại thông minh khiến không ít người nhàm chán.

Chiếc Vphone S8 được thiết kế với kích thước 1,54-inch và có trọng lượng 30 gam. Có ba nút cơ bản là Home, Back và Menu như kiểu hệ điều hành Androi thường thiết kế.

Cũng theo The Verge Vphone S8 có bộ nhớ trong 128 MB, Ram 64 MB và pin 380 mAh. Thêm vào đó máy được trang bị kết nối wifi, rắc cắm tai nghe và có nút nguồn cứng bên cạnh thân máy. Chiếc smartphone còn được trang bị cảm biến ánh sáng, nhịp tim.

Bước đầu, điện thoại thông minh “cá tính” này sẽ chỉ được đưa ra bán tại thị trường Trung Quốc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Smartphone “siêu nhỏ” của Trung Quốc