Smartphone HTC U Ultra lộ diện trước ngày ra mắt 12/1

Kiên Trung| 11/01/2017 13:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có vẻ như hãng điện thoại Đài Loan đang chuẩn bị cho ra mắt chiếc smartphone tiếp theo của mình mang tên HTC U Ultra vào ngày thứ Năm (12/1).

Một tập hợp các bức ảnh cho thấy smartphone tiếp theo của HTC có tên tạm gọi là HTC U Ultra. Đây là sản phẩm thú vị khi mang đến một thiết kế lai giữa điện thoại của HTC và LG V10, hoặc V20. Sản phẩm bao gồm màn hình thứ hai cho việc đặt các biểu tượng shortcut. Cùng với đó là một bộ tương đối lớn các tính năng làm cho nó trở nên rất giống với Galaxy Note của Samsung.

Smartphone HTC U Ultra lộ diện trước ngày ra mắt 12/1

Màn hình kép ở mặt trước của HTC U Ultra trông khá giống với LG V10 và V20

Ở mặt sau của HTC U Ultra là ống kính máy ảnh duy nhất và một mảng đèn flash LED hỗ trợ chức năng tự động lấy nét bằng laser. Đèn flash LED và tự động lấy nét bằng laser đực cho là đặt ở ngay phía bên phải của mảng máy ảnh. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, có vẻ như nó khá giống với Galaxy Note 7.

Trong khi đó, ở mặt trước của HTC U Ultra là máy quét dấu vân tay và một vài nút bấm cảm ứng ở phía bên phải và bên trái của máy quét. Điều này dường như được dùng để tương tác với các shortcut trên màn hình, mặc dù nó có thể thay đổi tùy thuộc vào cách mà HTC thực hiện. Theo dự đoán thì phần màn hình chính của HTC U Ultra sẽ có độ phân giải 2560 x 1880 pixel, tuy nhiên độ phân giải trên màn hình phụ chưa rõ.

Mặc dù vậy, các thông số kỹ thuật bị rò rỉ trước đó cho thấy thiết bị này có màn hình độ phân giải 1920 x 1080 pixel trên kích thước 5,2 inch và sử dụng công nghệ IPS LCD. Điều này khá giống với bảng điều khiển chính của LG U - chiếc smartphone được công ty Hàn Quốc phát hành vào tháng 10 năm ngoái.

Smartphone HTC U Ultra lộ diện trước ngày ra mắt 12/1

Mặt sau của sản phẩm mang đậm phong cách thiết kế của Galaxy Note

Còn một tập hợp các thông số kỹ thuật và rò rỉ khác lại cho thấy thiết bị này có màn hình 6 inch hiển thị ở độ phân giải  WQHD, tức đạt 2160 x 1440 pixel. Nó cũng tích hợp chip Snapdragon 835, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Tuy nhiên, các tin đồn nói rằng Galaxy S8 mới là smartphone đầu tiên tích hợp chip Snapdragon 835 nên mọi thứ vẫn còn đang là một dấu hỏi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Smartphone HTC U Ultra lộ diện trước ngày ra mắt 12/1