Sẽ không có Huawei P10 Plus với RAM và bộ nhớ trong khủng tại MWC

Kiên Trung| 15/02/2017 13:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hãng điện thoại Trung Quốc Huawei dự kiến sẽ cho ra mắt một thiết bị cao cấp mới tại Mobile World Congress ở Barcelona, Tây Ban Nha vào tuần tới.

Các chi tiết rò rỉ khác nhau đã tiết lộ nhiều chi tiết về chiếc điện thoại mới của Huawei, nhưng báo cáo cho biết người dùng cũng không nên kỳ vọng về một phiên bản Huawei P10 Plus đi kèm RAM 8 GB và bộ nhớ trogn 512 GB, thông số kỹ thuật bộ nhớ sẽ đặt thiết bị cầm tay Android trong phân khúc cao cấp.

Sẽ không có Huawei P10 Plus với RAM và bộ nhớ trong khủng tại MWC

Huawei P10 và P10 Plus sẽ được Huawei công bố tại MWC sắp tới

Theo thông tin đến từ một nhà bán lẻ smartphone, các chi tiết và thông số kỹ thuật của chiếc điện thoạisắp tới đã được cung cấp khiến nhiều người quan tâm, bao gồm nhiều cấu hình khác nhau.

Danh sách hiển thị cho thấy điện thoại Android này được đóng gói rất nhiều RAM khi phát hành, tuy nhiên có vẻ như 8 GB là mức dụng lượng RAM quá nhiều cho một điện thoại Android hiện tại, vì vậy Huawei đã không cung cấp tùy chọn này trên sản phẩm của mình. Trong thực tế, ngay cả điện thoại Android có RAM 6 GB hiện nay cũng không thể tận dụng hết sức mạnh của nó, trong khi việc tiêu thụ pin cho nhiều bộ nhớ RAM là quá lớn.

Về khả năng lưu trữ, Huawei cũng không cung cấp cho người dùng tùy chọn có bộ nhớ trong 512 GB ở thời điểm hiện tại. Và nếu công ty nào làm điều này đầu tiên, có lẽ là Apple. Trước đó, một số thông tin cho biết Huawei lên kế hoạch phát triển smartphone có RAM 8 GB và 512 GB, cung cấp tùy chọn giá bán lên đến 799 EUR.

Sẽ không có Huawei P10 Plus với RAM và bộ nhớ trong khủng tại MWC

Huawei P10 Plus cấu hình khủng nhất sẽ có giá khoảng 799 EUR

Mặc dù Huawei P10 Plus không ra mắt nhưng người dùng hoàn toàn có thể mở rộng không gian lưu trữ của thiết bị thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD, với dung lượng hỗ trợ lên đến 256 GB. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ phía Huawei về kế hoạch của hãng tại triển lãm MWC sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sẽ không có Huawei P10 Plus với RAM và bộ nhớ trong khủng tại MWC