Sau điện thoại Samsung lại gây nguy hiểm cho người dùng với máy giặt "tự hủy"

Hà Kim| 29/09/2016 15:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguồn tin mới nhất cho biết, hàng loạt mẫu máy giặt cao cấp của Samsung đang nằm trong danh sách theo dõi của cơ quan chức năng sau khi nhận được nhiều báo cáo cho biết, chúng có khả năng "tự phá hủy" gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Thời gian gần đây, hãng công nghệ Hàn Quốc nổi tiếng này đã gặp phải vô vàn rắc rối, chưa kịp gượng dậy từ sự cố cháy nổ điện thoại, thì Samsung lại đang đối mặt với một hiểm họa mới đó là những chiếc máy giặt "tự hủy" gây nguy hiểm cho người dùng và các vật dụng xung quanh.

Cụ thể, máy giặt của Samsung rung mạnh tới mức văng cả phụ kiện ra xung quanh. Một người dùng cho biết, các phần của máy giặt Samsung văng ra mạnh tới mức chúng làm thủng hoặc phá hỏng những vật dụng trong bán kính 0,6m.

Sau điện thoại Samsung lại gây nguy hiểm cho người dùng với máy giặt

Samsung lại đang đối mặt với một hiểm họa mới đó là những chiếc máy giặt "tự hủy" gây nguy hiểm cho người dùng

Trước những ý kiến phản hồi của người dùng, hãng điện tử Hàn Quốc này cho biết, chỉ có những mẫu máy giặt sản xuất trong giai đoạn 3/2011 tới tháng 4/2016 mới bị ảnh hưởng.

Điều đó có nghĩa gần như toàn bộ máy giặt Samsung đã và đang bán trên thị trường hiện nay đều gây nguy hiểm. Hiện, hãng này vẫn không thể xác định nguyên nhân tại làm sao máy giặt lại có thể tự văng các phụ kiện ra ngoài như thế.

Và cho đến bây giờ, Samsung vẫn không cung cấp các mẫu máy giặt bị ảnh hưởng để người dùng nắm thông tin. Khuyến cáo duy nhất của Samsung ở thời điểm này là người dùng nên đặt tốc độ vòng quay thấp hơn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau điện thoại Samsung lại gây nguy hiểm cho người dùng với máy giặt "tự hủy"