Galaxy S6 và S6 Edge bắt đầu được giảm giá “vĩnh viễn”

Kiên Trung(TH)| 04/08/2015 14:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi công bố kế hoạch giảm giá vĩnh viễn dành cho bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge cách đây không lâu, Samsung đã bắt đầu tiến hành giảm giá bán cho các sản phẩm này ở Hà Lan.

Theo đó, Samsung Hà Lan vừa khởi động chiến dịch chiết khấu giá bán Galaxy S6 32 GB với giá giảm khoảng 109 USD, xuống còn 656 USD. Giá bán dành cho phiên bản 32 GB của Galaxy S6 Edge cũng được giảm với mức 164 USD, còn 765 USD.

Galaxy S6 và S6 Edge bắt đầu được giảm giá “vĩnh viễn”

Thông báo từ Samsung Hàn Lan nói rằng, việc cắt giảm này sẽ có hiệu lực vĩnh viễn trong khoảng thời gian trước thềm sự kiện Samsung Unpacked tổ chức tại New York vào ngày 13/8, nhưng nhiều khả năng tiếp tục được duy trì sau đó.

Những tin đồn gần đây cho rằng, Samsung sẽ ra mắt bộ đôi sản phẩm mới tại sự kiện Unpacked sắp tới, bao gồm Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Edge Plus, nhằm giúp công ty của Hàn Quốc khẳng định vị trí trên phân khúc cao cấp.

Sau Hà Lan, Samsung cũng có kế hoạch giảm giá bán dành cho bộ đôi sản phẩm cao cấp của mình tại các thị trường khác nhau trên thế giới bởi điều này là cần thiết để công ty có thể dọn đường cho bộ đôi sắp tới, cũng như tăng cường sức cạnh tranh với iPhone 6S và iPhone 6S Plus mà Apple dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới đây.

Bộ đôi iPhone mới của Apple nhiều khả năng sẽ trang bị Force Touch, một tính năng được cho là “sát thủ” đối với các đối thủ cao cấp khác trên thị trường.

Ngoài bộ đôi iPhone mới, nguyên nhân của việc giảm giá bán sản phẩm từ Samsung chính là sự xuất hiện của một loạt smartphone cấu hình tốt trên mức giá phải chăng gần đây. Cụ thể, những thành viên Android như Oneplus 2 và Moto X Style đang gây sức hút mạnh với người mua điện thoại, trong khi HTC thiết kế lại sản phẩm cao cấp của mình với tên Aero và thành viên cao cấp khác của LG đều dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian còn lại của năm.

Lặng lẽ công bố Galaxy S4 mini plus

Trong bối cảnh khác, Samsung cũng đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp của Galaxy S4 mini mà công ty phát hành từ năm 2013 với tên gọi Galaxy S4 mini plus, hoặc Galaxy S4 Value Edition tùy thuộc thị trường.

Galaxy S6 và S6 Edge bắt đầu được giảm giá “vĩnh viễn”

Sự thay đổi lớn nhất chính là chip xử lý bên trong khi máy tích hợp chip lõi tứ Snapdragon 410 64 bit tốc độ 1,2 GHz đến từ Qualcomm (bản gốc dùng chip Snapdragon 400). Các phần còn lại của máy đều không có sự thay đổi như màn hình 4,3 inch độ phân giải 960 x 540 pixel, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD và pin dung lượng 1.900 mAh.

Phía trước máy tích hợp camera 1,9 MP, trong khi mặt phía sau là camera 8 MP. Đáng chú ý là máy vẫn giữ nguyên hệ điều hành Android 4.4 KitKat như tiền nhiệm.

Giá bán của Galaxy S4 mini plus tại thị trường châu Âu dao động từ 208 USD đến 261 USD, nhưng chưa rõ thông tin giá bán tại các khu vực khác (giá bán tại châu Âu thường cao hơn). 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy S6 và S6 Edge bắt đầu được giảm giá “vĩnh viễn”