Samsung vẫn sử dụng thương hiệu Note, Galaxy S8 sẽ ra mắt 29/3?

Diệp Hân| 24/01/2017 10:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung đã xác nhận nguyên nhân khiến Galaxy Note 7 bốc cháy, nhưng công ty vẫn sẽ tiếp tục sử dụng thương hiệu Note cho các phablet tương lai.

Trong bài trình bày của Samsung đối với cuộc điều tra pin Galaxy Note 7 đến từ trưởng bộ phận di động DJ Koh, ông cho biết “Tôi sẽ mang về một sản phẩm Note 8 tốt hơn, an toàn hơn và cực kỳ sáng tạo”. Ông Koh trích dẫn các báo cáo nói rằng người hâm mộ dòng Note có lý do gắn bó với thương hiệu, mặc dù danh tiếng thương hiệu đã bị ảnh hưởng một phần sau sự cố Note 7.

Samsung vẫn sử dụng thương hiệu Note, Galaxy S8 sẽ ra mắt 29/3?

Thương hiệu Galaxy Note vẫn tồn tại, ít nhất trong năm 2017 này với Galaxy Note 8

Để nâng cao sự tín nhiệm của mình, Samsung nói rằng hầu như tất cả Note 7 bán ra trên thị trường đã được thu hồi. Và trong khi các hãng như Verizon lưu ý vẫn còn hàng ngàn điện thoại Note 7 còn tồn tại trên thị trường thì những nỗ lực từ Samsung vẫn tiếp tục nhằm vô hiệu hóa thiết bị thông qua bản cập nhật phần mềm nhằm không cho phép chủ nhân Note 7 có thể sử dụng điện thoại.

Samsung cũng nêu chi tiết một kế hoạch 8 điểm nhằm đảm bảo rằng các thiết bị trong tương lai, bao gồm Galaxy S8 và Note 8, không bị bắt lửa.

Trong một diễn biến khác, Samsung cũng công bố rằng Galaxy S8 sẽ không được công bố tại MWC năm nay, với nguyên nhân có thể vì công ty cần thêm thời gian để đảm bảo pin trên máy là an toàn.

Samsung vẫn sử dụng thương hiệu Note, Galaxy S8 sẽ ra mắt 29/3?

Cộng đồng sẽ chính thức nhìn thấy Galaxy S8 vào ngày 29/3?

Ngay lập tức, một tin đồn vừa được đăng tải cho biết smartphone cao cấp tiếp theo của Samsung sẽ được tiết lộ vào ngày 29/3, mặc dù sản phẩm trước đó có thể xuất hiện tại MWC 2017. Thông tin nói thêm, khi ra mắt, Samsung sẽ tổ chức đồng thời một sự kiện diễn ra ở nhiều thành phố, bao gồm Mỹ và châu Âu. Và dựa vào các sự kiện trước đó, nhiều khả năng cuộc họp sẽ diễn ra cùng một thời gian ở New York, Mỹ; và London, Vương quốc Anh.

Bên cạnh đó, nguồn tin nói thêm rằng Galaxy S8 sẽ được hưởng lợi từ một chiến dịch tiếp tục phá vỡ kỷ lục mà Samsung vạch ra. Thời điểm phát hành sản phẩm là khoảng tuần thứ 17 của năm 2017, tức vào cuối tháng Tư.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung vẫn sử dụng thương hiệu Note, Galaxy S8 sẽ ra mắt 29/3?