Samsung sẽ có điện thoại gập lại hấp dẫn hơn cả Galaxy S8

Diệp Hân| 15/05/2016 12:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong vài năm trở lại đây, Samsung đã phát hành hai loạt smartphone Android hàng đầu mỗi năm, nhưng năm 2017 mọi điều có thể sẽ theo hướng khác.

Theo báo cáo mới nhất, gã khổng lồ Hàn Quốc đang tính chuyện giới thiệu dòng sản phẩm smartphone thứ ba hướng đến phân khúc cao cấp. Tên cụ thể của dòng sản phẩm này là Galaxy X, vốn là một lựa chọn hấp dẫn cho những người mua smartphone muốn tìm kiếm một thiết bị cao cấp.

Samsung sẽ có điện thoại gập lại hấp dẫn hơn cả Galaxy S8

Galaxy X sẽ là dòng smartphone gập lại đầu tiên của Samsung

Lộ trình smartphone 2017 của Samsung vẫn còn khá xa, nhưng báo cáo từ một nguồn tin SamMobile tại châu Á nói rằng sẽ có đến 5 smartphone hàng đầu của Samsung được nằm trong lộ trình phát hành vào năm tới. Nhưng chúng ta cũng đừng quá vui mừng khi chúng chỉ nằm trong 3 gia đình sản phẩm, gồm có Galaxy S8, Galaxy S8 edge, Galaxy Note 7, Galaxy Note 7 edge và Galaxy X.

Galaxy S8 và Galaxy Note 7 được cho là sẽ đi kèm với màn hình Super AMOLED độ phân giải 2,5K với kiểu bố trí điểm ảnh subpixel RBG. Điều này thậm chí thú vị hơn khi báo cáo tuyên bố rằng Galaxy X sẽ được trang bị màn hình gập lại với độ phân giải ấn tượng 4K, và sản phẩm được bố trí kiểu sắp xếp kim cương subpixel PenTile.

Theo SamMobile, chiếc điện thoại này có khả năng gấp đôi lại một cách dễ dàng. Nguyên nhân khiến điện thoại có khả năng gấp lại là vì những phablet ngày nay có màn hình rộng, do đó sẽ rất tiện lợi khi điện thoại được gấp lại nếu bạn không sử dụng nữa.

Báo cáo trước đây cũng chỉ ra rằng Samsung đang phát triển smartphone có thể gập lại, và điều đó có nghĩa đây không còn là một bí mật với Samsung nữa. Trong nhiều năm qua, Samsung đã giới thiệu nhiều về công nghệ màn hình cong hoặc gấp, thậm chí đã nộp bằng sáng chế về các chi tiết liên quan đến việc phát triển chúng.

Vẫn chưa rõ về thời điểm mà smartphone Galaxy X có thể được phát hành. Theo truyền thống, Galaxy S xuất hiện những tháng đầu năm, trong khi Galaxy Note xuất hiện vào mùa hè.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung sẽ có điện thoại gập lại hấp dẫn hơn cả Galaxy S8